About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011

[Vietsub] Tenshi no Wakemae_ 01 (GCFS)




  • Title: 天使のわけまえ
  • Title (romaji): Tenshi no Wakemae (Tạm dịch: Sẻ chia của thiên thần)
  • Format: renzoku
  • Genre: Business, Family
  • Episodes: 5
  • Broadcast network: NHK
  • Broadcast period: 2010-Jul-06 to 2010-Aug-03

Diễn viên
Vị hôn phu của Kurumi đột ngột biến mất cùng với toàn bộ số tiền trong tài khoản, chỉ để lại cho cô... đứa con riêng của anh ta. 35 tuổi, thất nghiệp, tất cả những gì mà Kurumi có là tài nấu nướng và một tấm lòng nhân hậu. Cô sẽ phải làm gì để vượt qua thử thách đau đớn này?

Tenshi no wakemae là một bộ phim ngắn với những tình tiết giản dị và ấm lòng. Cùng với Kurumi và những món ăn của cô, tụi mình xin được chia sẻ với các bạn một chút dư vị ngọt ngào của tình người cho mùa hè này. ヾ(@⌒ー⌒@)ノ

Chúc các bạn xem phim vui vẻ. Comment để ủng hộ tinh thần người sub nhé.ヾ ^∇^
Không comment là ko release nữa =)) bùng luôn =))

DOWNLOAD

Tập 1: Món Ohagi đong đầy nước mắt

Bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Kurumi.
Gặp gỡ Kouta, vị khách không ngờ tới.
Và quyết định cuối cùng của cô là gì?


MU/MF

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Phim này hay quá mà sao không ai comment gì hết trơn vậy?
Chủ quán ơi làm ơn sub tiếp đi!!Làm ơn ^^

Moon Fly nói...

uh chẳng ai comment ha buồn ghê =)
anw chắc đến hồi nghỉ học kỳ mình làm, giờ ôm nhiều thứ quá.

Nặc danh nói...

Mình sẽ đặt gạch chờ, cảm ơn bạn nhiều.

sơnkhìn nói...

:(

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...