About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Yêu cầu reup link download

Các bạn cần link down vui lòng qua FB www.facebook.com/Ghostcafefansub xem cái post đã được tick lên đầu ấy nhá.

108 nhận xét:

aragaki22 nói...

Lỗi font rồi kìa, mình nhận up yamanade nhé :)

aragaki22 nói...

tokyo friend park. yamanade cast 2010.02.11
http://www.mediafire.com/?w2vzycbfzwb9lb9
http://www.mediafire.com/?mexlyq9sa3m7mik
http://www.mediafire.com/?232d3xacs149rq3
http://www.mediafire.com/?mn35ha1b9x3k1mk

Moon Fly nói...

á thanks so much much much

Nặc danh nói...

cho mình xin link down Sugar&Spice được ko ^o^

Moon Fly nói...

S&S tụi mình ko giữ nữa bạn ạ

Nặc danh nói...

Các bạn còn giữ bài Saigo no love song (PIN ver) của YamaPi không, cho mình xin link với. Thanks!

Moon Fly nói...

còn bạn ạ, nhưng cho mình xin cái mail để mình gửi

Nặc danh nói...

Mail mình là maianhtran303@gmail.com
Cám ơn nha :xxxx

Moon Fly nói...

đã gưỉ :D

Nặc danh nói...

Bạn còn link down của [Vietsub]Spyair - Beautiful Days không? Cho mình xin với. Thanks nhiều nhé!
mail của mình: ponzi022@gmail.com

khanhdan nói...

bạn ơi, cho mình xin link down Uninstall nhé
khanhdan_nguyen@yahoo.com
thanks nhiều :X

Jacky Nguyen nói...

Bạn ơi cho mình xinh link download bài Kana Nishino - Dear
email của mình: tinigon3000@gmail.com
Thanks nhiều :x

Ayame13 nói...

3 bài ngay trên để mình up dùm cho nhá, rồi sẽ send link vào mail các bạn ấy.

Lâu rồi mới ghé quán lại, dạo này nhiều thứ chộn rộn quá, ko còn rảnh rang như xưa =.=.

Moon Fly nói...

ôi vậy thì cảm ơn Ayame nhiều nhiều nhé :x
dạo này tụi mình cũng ít hoạt động :(

yotsuba nói...

Cho mình xin link akb48 sakura no shiori với
thanks nhiều
email của mình: Yotsuba_loveJae@yahoo.com.vn

Seru Chan nói...

Mình gửi link Sakura no Shiori rồi bạn yotsuba nhé :)

ayame13 nói...

Bạn hỏi bài Beautiful Days của Spyair có ghi sai địa chỉ mail ko mà mình gửi hoài ko đc, cứ báo lỗi thôi =.=

Nặc danh nói...

bài Beautiful Days của Spyair phiền bản gửi link vào viethong2210@gmail.com nhé, mình cũng không biết tại sao địa chỉ đó của mình lại không đăng nhập được nữa :|
thanks bạn

Moon Fly nói...

mình gưỉ cho bạn rôì đó

Nặc danh nói...

cảm ơn nhiều nhé :)))

YK nói...

bạn cho mình link down bài Akanishi Jin - Body Talk vào mail aimai0258@gmail.com được không?
thanks nhiều

Nặc danh nói...

Ad ơi ! có thể cho tớ xin link down 3 bài vietsub của Yuya được không a?!
Mail của tớ là blueredchan@gmail.com
cảm ơn Ad nhiều nhiều

Seru Chan nói...

@YK: mình gửi mail cho bạn rồi nhé
@blueredchan: Yuya nào bạn? Matsushita Yuya á?

Moon Fly nói...

@blueredchan: mình gửi rồi nhé

Unknown nói...

bạn cho mình link down bài best friend của kana nishino vào mail của mình là lovenhox22@yahoo.com.vn
tk bạn nhìu nhìu lun

gauxudethuong nói...

Bạn ơi cho mình xin link down Đèn Kéo quân ep 3 được ko? thanks bạn nhiều nhiều, gửi qua mail mình nhé, gauxudethuong@gmail.com.

Moon Fly nói...

@phuong do: mình gửi rồi nhé
@gauxu: đèn kéo quân tập 3 link upfile vẫn bình thường nha, bạn nhập pass vào rồi down thôi

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Nặc danh nói...

cảm ơn Ad nhiều nhiều !

Unknown nói...

Các anh chị còn giữ link của phim Kokuhaku (Confessions) không ạ? nếu còn thi cho em xin link down phim đó nhe. Em cám ơn nhiều lắm ạ.
Email của em đây: ndc_08@yahoo.com

p/s: em thấy bên mình có làm sub cho MV của phim Taiyou no uta, không biết các anh chị có ý định làm sub cho phim luôn không ạ? em chỉ hỏi vậy thôi chứ không có ý đòi hỏi gì đâu ạ ^_^

Nặc danh nói...

team cho mình xin lại link down infection của Chihiro Onitsuka nha :D. Email của mình đây: genchin_612nt@yahoo.com.vn
Cảm ơn subteam trước.

Moon Fly nói...

@chau nguyen: ss đã gửi link Kokuhaku cho em nhé
Taiyou no uta hình nhue ss thấy có bản vsub nhóm nào đó làm rồi mà, ko thì lên subscene kiếm chắc có softsub á
@genchin612: bạn chờ nhé

Moon Fly nói...

@genchi612: đã gửi nhé :D

Nặc danh nói...

bạn ơi cho mình xin link down của bài vietsub bokura barairo no hibi nhé. Thanks all
mail của mình là anh.nguyen.pd@gmail.com

Moon Fly nói...

@nguyen hoai anh: mình đã gửi nhé

Gió... nói...

2 ss up lại hộ Aragaki Yui - Heavenly Days bản live này nhé. Em cảm ơn.
http://ghostcafefansub.blogspot.com/2011/10/vietsubkara-aragaki-yuiheavenly-days.html

Gió... nói...

Quên mất cái mail. Mail em là doanlv92@gmail.com

Moon Fly nói...

#Gió: ss gửi cho em rồi nhé

Gió... nói...

Cảm ơn ss nha. Em sẽ cm 2 cái link vào topic kia luôn.

Moon Fly nói...

ấy thôi ko cần đâu em, bạn nào xin thì ss lại gửi, public dễ bị MF xóa

Nặc danh nói...

Bạn ơi cho mình xin link down The game~Boys film show~_Game 4_King's game.
Mail của mình là Robotdaichien1992@zing.vn
Thanks bạn nhìu.

Moon Fly nói...

mình gửi rồi nhé

ren nói...

Bạn ơi cho mình xin link down soukon của NEWS, Shounen club premium của Massu béo nhé, cho mình cảm ơn trước.
mail của mình kotekei@zing.vn

Moon Fly nói...

tụi mình chưa có reup đc mấy cái show bạn à

Unknown nói...

Bạn ơi mmình mới ghé qua nhà bạn.
Bạn cho mình xin link down:
Shizuku-Kagrra
Utakata-Kagrra
Angle's tale-Hyde
Shallow sheep-Hyde
The cape of storms-Hyde
phim Goth
email của mình: ayuuri_chan95@yahoo.com.vn
Tks bạn trước.

Nặc danh nói...

Moon ơi cho mình xin link của 2 cái nì nhé:
1.Bài [Vietsub+Kara] Akanishi Jin - Care
2.Shounen club 2005.08.2
Cả 2 trong đây nè : http://ghostcafefansub.blogspot.com/search/label/Akanishi%20Jin
Cảm ơn lắm!
Email: uptown_girl3010@yahoo.com

Nặc danh nói...

Xin lỗi cho mình thêm bài The cape of storms của Hyde.
Email : uptown_girl3010@yahoo.com

Moon Fly nói...

mình sẽ gửi trước 2 bài của Kagrra cho bạn Thu Nguyễn, còn những bài khác mình sẽ gửi sau nhé

Moon Fly nói...

mình gửi hết cho 2 bạn ròi nhé

Unknown nói...

Bạn ơi, có thể cho mình xin link down Body Talk của bạn Jin béo được không?

Mail của mình là Butterflywallpaper@gmail.com
Cám ơn các bạn đã vất vả *cúi*

Unknown nói...

bạn ơi, có thể cho mình xin lại link down tập 3 và 1 của film Soumato Kabushikigaisha được không ? . mình down link minus nhưng nó không bắt link được
mail của mình: knightvampire02062gmail.com
Cảm ơn bạn nhìu nhìu. ủng hộ 1 vé cho film Soumato Kabushikigaisha. Phim hay thật ^^

ahn nói...

bạn ơi cho mình xin link down Vietsub Shunkashuutou ~ Hilcrhyme ヒルクライム / 春夏秋冬 với.
Mail của mình là ahnvu@hotmail.com
Cảm ơn bạn rất nhiều :*

Murasaki_Yuu nói...

cho minh xin link: Tegomass-Ai no nakade
Soukon cua NewS
Sayonara boku no machi(Tegomass no uta concert)
Tokyo friend park 2 cua yamanade & Massu
Shounen club 2005.08.2
mail: duongminhtra@gmail.com

Nặc danh nói...

Bạn ơi cho mình xin link Shunkassuuto và Daijoubu của Hilchryme nhé
Mail mình phamquocthang2711@gmail.com.

Mình cảm ơn

Unknown nói...

Bạn ơi cho mình xin link Bài [Vietsub+Kara] Akanishi Jin - Care nhé
mail mình naz: dtnp_1994@yahoo.com.vn
Cảm ơn bạn nhìu nhìu lem lun

Nặc danh nói...

Ad cho em xin link bài : ato hitostu ( vietsub càng tốt ) . Video mà có cái khúc cuối có chữ PRAY FOR JAPAN , trong video có lồng thêm nhữg hình ảnh của người dân Nhật sau trận động đất,sóng thần ấy ! nhìn lại vẫn thấy thương họ ....Nếu kiếm đc thì cảm ơn ad nhiều lắm . email : wingull2001@yahoo.com

Nặc danh nói...

Bạn ơi cho mình xin link 3 bài của Mika Nakashima và 2 bài của Chihiro Onitsuka nha TT^TT~ Cảm ơn bạn nhiều,mail của mình đây a: 3namida3@gmail.com

Nặc danh nói...

Bạn ơi,có thể cho mình xin link down của Akanishi Jin - Care (YGT 3011 cut) và Yamashita Tomohisa - Time (SC 2004.05.09).
Email của mình: gachay612@gmail.com
Cảm ơn bạn rất nhiều.

PhanNhat94 nói...

Cho mình xin link phim http://ghostcafefansub.blogspot.com/2010/07/vietsubmovie-goth-starring-kanata-hongo.html
y/m: heaven_meta
Cám ơn bạn

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

Ban oi, co the cho minh xin link download bai nay cua Alexander Rybak duoc khong ?

http://ghostcafefansub.blogspot.com/2011/05/vietsub-alexander-rybak.html

mail cua minh la bjvn084@gmail.com. thank ban nhieu.

Unknown nói...

ban oi cho minh xin link bai haru yo koi cua ayumi hamasayuki voi
Cam on ban nhieu
Mail cua minh la maithuyanh3171998@facebook.com
Hoac maithuyanh3171998@gmail.com

thanh binh nói...

cho mình xin link download 3 bài này được ko?
best friend - kana nishino
bolero - tohoshinki
colors, melody and harmony - tohoshinki
thank các bạn nhiều lắm
email: boo_sarang_hae_yo@yahoo.com

Nặc danh nói...

ban oi!!cho minh xin link download cac bai hat cua YUI duoc ko? cam on ban rat nhieu!!
email cua minh la : yuriko_hanako@yahoo.com.vn

Nặc danh nói...

bạn ơi cho mình xin link download Roentgen stories được không ?
e mail của mình là : hoahongmummiu@yahoo.com.v
Cám ơn bạn nhiều

Moon Fly nói...

Mình đã gửi cho các bạn: indigo nightmare, ishi-no-namida, Murasaki_Yuu, các bạn khác từ từ up xong mình gửi tiếp T_T
Mình ko có ato hitotsu mà bạn wingull2001 yêu cầu đâu, chỉ có bản live thôi.
Phim bọn mình up được lên mỗi host Minus T_T
Bạn gì yêu cầu phim GOTH làm ơn cho mình xin cái địa chỉ mail.

Moon Fly nói...

đã gửi thêm cho bạn yuriko_hanako
Lần sau các bạn comment trên FB cho dễ update

Moon Fly nói...

đã gửi cho bạn hoahongmummiu và heaven_meta rồi nhe

Nặc danh nói...

GhostCafe gửi link down Shounen club cho mình với nha
Emai:hongnhung91lovesj13@gmail.com

Thank subteam nhiều:))

Unknown nói...

GhostCafe gửi cho mình link down Tonari no Totoro nha. Email: KrystalDawn_1221@yahoo.com.vn

Nặc danh nói...

team cho mình xin link download các PV trước giờ của Kagrra nha, như Shizuku, Satsuki và Utakata. Sửa lại máy xong mất hết cả >_<...
email của mình : genchin_612nt@yahoo.com.vn
cảm ơn subteam nhiều :D

khanhdan nói...

bạn ơi, cho mình xin link down Setsuna (của U) và Glorious sky (mika) nha
mail mình là khanhdan_nguyen@yahoo.com

Unknown nói...

Trước hết xin chân thành cám ơn những nỗ lực của những thành viên đang góp công mở rộng văn hóa Nhật Bản đến cho chúng tớ ^^

Rất mong các bạn hỗ trợ, vì mình đang xem phim "Cty đèn kéo quân" của các bạn, nhưng hiện mới chỉ được tập 1...

Tập 2: Link trên sharebeast hình như đã ko còn...
Tập 3: Link trên Minus, nhưng site này ko hiểu sao ko thể down đc, khi bấm download toàn bị "unable to connect"

Còn các tập sau tớ chưa kịp thử...

Cám ơn các bạn đã giúp đỡ.

Unknown nói...

Rất mong các bạn cho mình link down bộ Sugar and Spice - Fumi Zekka.
Mình xin cảm ơn các bạn trước ^^
tuanduong.linkinpark@gmail.com

Hoa Nắng nói...

Ghost cho cho mình xin link down [Vietsub+Kara] Aragaki Yui - Sora nhé ^^~
mail của mình là punie.nghi@gmail.com :')
mình xin cảm ơn

Moon Fly nói...

Mình đã gửi link cho các bạn genchin, khanhdan, hongnhung91lovesj13 rồi nhé. Các yêu cầu khác xin lỗi chưa đáp ứng được. Link Totoro mình hứa sẽ gửi nhanh.
Còn về phim Đèn kéo quân, mình cũng xin lỗi bọn mình chưa thể reup được. Mình không hiểu sao các bạn ko down được Minus, mình check thấy vẫn bắt link bt T.T Hiện bộ này có nhóm khác đang làm, hôm trước mình thấy trên phim3s.net, các bạn qua xem onl tạm vậy T.T
Sugar and Spice thì bọn mình ko ai còn giữ, nên ko reup được, xin lỗi bạn.

Lynnhi nói...

Ghostcafe cho mình xin link down [Vietsub+Kara] pv Aoi Benchi, Miso Soup với Mahou no Melody của Tegomass nhé.
email: lynnhi17193@gmail.com
Mình xin cảm ơn ^^

Nặc danh nói...

;( Mình biết hơi khó nhưng vì ổ cưng của mình bị hỏng, phải thay mới nên toàn bộ 100gb nhạc của mình tích cóp suốt 4 năm trời đều đi hết cả ;(

Mình đang down dần lại, nếu được, nhờ nhóm sub gửi cho mình các bài hát mà nhóm đã làm được không (không được tất cả thì có bao nhiêu cũng được. Chân thanh cám ơn ;( )

Mail mình là trannguyenthao1209@gmail.com

Unknown nói...

Ghostcafe cho mình xin link down [Vietsub+Kara]NEWS - 4 clips in Unplugged DVD nhé.
email của mình là: jimbantaquala@gmail.com
Mình xin chân thành cảm ơn trước nhé.

Unknown nói...

Cho mình xin link down Winterfall của L'arc en Ciel nha. Thanks
mail của mình là hoahongmummiu@yahoo.com.vn

Unknown nói...

Các bạn ơi, cho mình xin link down PV Ballad của chị Ayumi nhé ^^
Cám ơn các bạn rất nhiều.
Mail mình: chocomeo_ses@yahoo.com

Moon Fly nói...

mình đã gửi những gì mình có cho các bạn lynnhi, grabiz, Ngô Tiên, còn lại mình chưa có reup T.T

Nặc danh nói...

cho mình xin bản vietsub của pv weeeek-NewS
gmail:
1.gugurekasu@gmail.com

Nặc danh nói...

Nhờ bạn reup lại nhạc của Alexader Rybak, Angela Aki, aragaki yui, Arashi, Beni, Chihiro Onitsuka, Eric Saade, Erika Sawajiri, flumpool,
FUNKY MONKEY BABYS, Gackt, HILCRHYME, Horikita Maki, JUJU, Masuda Takahisa, Mr Children, Nakashima Mika, Perfume, ROOKiEZ is PUNK'D, Shibasaki Kou, S.H.E, Tackey and Tsubasa,
Tegomass, Tegoshi Yuya, Utada Hikaru, Wakeshima Kanon, yamashita tomohisa, YUI, Zone.

Mail mình là trannguyenthao1209@gmail. Cám ơn các bạn rất nhiều ; v ; Mình hứa sẽ ngoan ngoãn đợi mail ; v ;

Moon Fly nói...

grabiz: ủa trong đống mình gửi bạn cũng có kha khá rồi á

Nặc danh nói...

phiền bạn send giúp mình link bài shukanshuutou của hilchryme vào tk face này nhé :D

http://www.facebook.com/Gen.Chidou

Nặc danh nói...

Bạn ơi, bạn gửi cho mình mấy link down bài Roentgen Stories - Hyde được không? Gửi vào ponzii022@gmail.com nhé =))))

Cảm ơn nhiều =))))))

Moon Fly nói...

Các bạn ơi, qua https://www.facebook.com/media/set/?set=a.507750555930152.115022.119609821410896&type=1 xin link dùm mình nha, mình ít check blog lắm

Unknown nói...

Ban oi cho minh xin link cua SCP -Masuda nha.yh:songtuphuong@ yahoo.com

Unknown nói...

Ban gui cho minh link cac perf,show cua NewS va Tegomass nha.thanks

Nga nói...

Ghostcafe ơi cho mình xin link down của những bài hát Bird, Last snow và Honesty của Matsushita Yuya với nhé. Mail của mình là little_pig86@yahoo.com.vn
Mình cảm ơn ghostcafe nhiều

Unknown nói...

Bạn ơi cho mình xin link down The game~Boys film show~_Game 4_King's game với. địa chỉ mail của mình là halinhphan09@gmail.com
mình cảm ơn b nhiều nhiều nha

Moon Fly nói...

Các bạn cần link down vui lòng qua FB www.facebook.com/Ghostcafefansub xem cái post đã được tick lên đầu ấy nhá.

Unknown nói...

bạn ơi gửi mình link bài time_yamapi nha.
mình qua www.facebook.com/Ghostcafefansub rồi ,tìm không thấy.
cám ơn trước nha.
gmail : 1.gugurekasu@gmail.com

Unknown nói...

Chào bạn bạn có thể cho mình xin link down của các bài hát sau
AKB48 beginner, Keibetsu Shiteita Aijou,
Sakura no Hanabiratachi 2008 (MJ Presents AKB48 Request Special - 2011.05.29)
Cảm ơn bạn
p/s: đọc những dòng bài viết của cậu cho mỗi bài hát, mình thấy rất thú vị, cảm ơn cậu ^_^

Candace nói...

Bạn ơi có thể cho mình xin link download Vietsub Misty Mystery đc ko? (link: http://ghostcafefansub.blogspot.com/2011/11/vietsubkara-garnet-crow-misty-mystery.html). 2 links MF và MU đều die hết rùi. Mail mình: kimngandong@gmail.com. Thanks trước^^

Nặc danh nói...

cho minh cai
[Vietsub]Shounen Club 2005.08.2
được khong ban
shiohara.himiya@yahoo.c.vn

Unknown nói...

Bài Đồng Lệ - Hồng Đậu Sinh Nam Quốc, và tất cả bài hát tiếng hoa ( Kiểu nhạc bất hủ ) việt sub nha bạn, mình thích những bài hát vậy lắm. Bạn gửi link giúp mình vào caosang.lomagroup@gmail.com
Thanks bạn trước nha ^^

Unknown nói...

Cho minh link zanzou flumpool di ban

Unknown nói...

cho mình xin link tokyo friend nha ,cảm ơn nhiều :)))
darkwolf1411@gmail.com

Nặc danh nói...

cho minh xin link Kasuka na Kaori nha:D
Cảm ơn nhiều
maimaikhongdoithay492@yahoo.com.vn

Nặc danh nói...

Ban cho minh xin link phim Saru Rock nha
Cam on ban nhieu
naivacao@yahoo.com

Đ nói...

Bạn gửi cho mình bài sub Kimitte-Kana Nishino được không ? Cảm ơn.
dophatdai03@gmail.com.

Unknown nói...

Cho mình xin bải mahou no melody và bài aoi bench bản pv và perf của tegomass. Thank bạn nhiều. Mail mình là ntuthi41@yahoo.com

Unknown nói...

bạn ơi cho mình link download bài Flower của Acchan đi :'( Cảm ơn trước nha ^^
kwonshinvi05121804@gmail.com

Unknown nói...

bạn ơi, bạm còn link bài Ballad cua Ayumi ko, cho mình xin với. Mail mình là tieu.da.mieu@gmail.com
Cảm ơn bạn rất nhiều.

Nặc danh nói...

chủ nhà ơi cho mình xin link down của movie confessions(kokuhaku) với nhé.Mail của mình là : lylynguyen0895@gmail.com
Thanks bạn nhé.

T. Tsubaki nói...

Em xin lỗi vì đã làm phiền các ad nhưng liệu các ad có thể cho em xin link download phim Shissou được không ạ :(( Em cảm ơn ad nhiều ạ. Mail của em là tsubakisaitoh.0709@gmail.com ạ

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...