About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

[Vietsub+Kara] Kanjani8 - Osaka Rainy Blues

Subbed by Moon Fly
fx @ karalaura

Hà Nội chuyển mùa.
Mưa, lạnh và mệt mỏi.
Thèm một buổi sáng quấn chăn nghe mưa rơi, thèm một điều gì ấm áp.
Những điều nhỏ nhặt nhất đôi khi lại là xa xỉ nhất.

Lúc sub bài này, không hiểu sao mình nhớ đến Akira và Mizuki trong manga Hajime chan ga ichiban. :D Cái hình ảnh Akira ôm guitar hát bài The Only Living Boy In New York ấy, cũng buồn, nhưng cũng ấm áp và dịu dàng lắm.

Bài này cũng là bài hát cuối cùng có Uchi trong nhóm. Không hiểu sao, khi Uchi hát câu "Unmei sae kanjiteta", mình bỗng thấy nhói đau. Có lẽ do mình vốn rất thích giọng của Uchi, cũng có thể là do chính câu hát đó. Bản dịch vừa buồn vừa lạnh này, mình sẽ dành tặng cho Uchi.

Lâu rồi mình chẳng sub bài hát nào, học hành thi cử triền miên. Sub một bài mà đau vai đau lưng ghê :))

Download:
MU
MF
Warning: shounen-ai, không thích xin đừng down :D

2 nhận xét:

Unknown nói...

Bạn ơi, cho mình link down bài này với

Địa chỉ email của mình là: kuroboo_13@yahoo.com.vn

Moon Fly nói...

đã gửi ^^

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...