About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2009

Request vietsub

 HIỆN NAY cúp bồ RUỒI SÈO ĐI DU LỊCH NÊN HEM NHẬN REQ SUB NỮA NHA. NHỮNG BÀI CÁC BẠN ĐÃ REQ TỪ ĐÓ ĐẾN NAY MÌNH SẼ CỐ HOÀN THÀNH TRONG KHẢ NĂNG CÓ THỂ TRƯỚC KHI VỀ VỚI BIỂN XANH CÁT TRẮNG NẮNG VÀNG. CHÀO THÂN ÁI. CHÚC NGHỈ HÈ VUI VẺ :*


Bạn nào muốn request vietsub hoặc muốn hợp tác làm vietsub với chúng tớ PV hay perf nào đó thì comment ở đây hộ tớ nhé, vì yêu cầu trên Chat box nhiều khi nó trôi đi tớ ngại lục tìm lại lắm.

Bài hát bạn request phải đạt những yêu cầu sau:
_Là nhạc Nhật hoặc Hàn (riêng nhạc Hàn thì chúng tớ không làm nhạc thị trường nhé). Mà tốt hơn là nhạc Nhật, vì bọn tớ không biết tiếng Hàn đâu :")
_Có raw (PV hoặc performance). Nếu bạn có luôn link download raw thì càng tốt. Bọn tớ không nhận request làm fanvid.
_Có lyrics chính thức

Những bài hát được request mà đạt đủ yêu cầu thì không sớm thì muộn tớ cũng sẽ làm. Tuy nhiên có thể do lí do cá nhân (học hành chẳng hạn) mà sẽ rất lâu mới có. Nếu không cần nữa cảm phiền để lại lời nhắn cho tớ tại đây.

Và cảm phiền các bạn đừng đòi, hối, giục sub nhé!

Từ giờ request trên chat box không được tính nữa nhé!

107 nhận xét:

vince nói...

em muốn yêu cầu bài Shiroi Yuki do Kokia hát ấy
nhưng em tìm mãi ko có raw, hichic
lyrics thì có rồi...

btw, mọi người ko làm nhạc US-UK sao, hồi trước em thấy cũng có mấy vietsub US-UK hay lắm mà :ep:

Ruồi nói...

Kokia khá là khó kiếm raw. T_T
USUK thì gần đây tụi ss chưa có cảm hứng vs bài nào :-?

Chao nói...

mình muốn req bài "The story only I didn't know" của IU. mình có thể hợp tác với các bạn phần timer + kara
nếu dc mail cho mình nhá
miser_forever@yahoo.com

Nặc danh nói...

Cho mình hỏi là liệu mình có thể request show đc không ? Show Nhật í :")

Ruồi nói...

ồ đc bạn request gì cũng đc =)
có điều làm hay ko và làm nhanh hay chậm thì tụi tớ ko dám đảm bảo T.T

Nặc danh nói...

Mình muốn request show Nakai Masahiro no super Drama festival 2009.07.06.

Link raw: http://myri-chan.livejournal.com/29285.html

Ruồi nói...

ầy nếu có softsub thì hè làm 8->

Seru Chan nói...

#tracie-cass: tớ xem thử cái JE Index thì chỉ thấy có hardsub của cái phần cut có Pi thôi chứ k có full show như raw bạn ạ :(

yoshiki nói...

http://www.uta-net.com/song/109648/
lyric bài naki kagami
đây là pv http://www.megaupload.com/?d=55PUWLPL
nhờ bạn làm hộ mình bài này nha

Nặc danh nói...

Tá đa~~~~
Cho Ni hỏi là có thể req hàng US-UK đc ko các nàng? :">

white_10 nói...

Sorry các bạn vì lúc nãy đã request sai chỗ.
Mình mún req bài Dear của Mika Nakashima

Đây là link raw: http://www.enterupload.com/lwf1hy62f81t/Nakashima_Mika_-_Dear_(PV_1280x720).avi.html

KANJI

どうして私がこんな思いをするの?
あなたにぶつけたすごく寂しかったから

それでも私が風邪をひいた夜には
朝日が昇るまでそばにいてくれたね

愛することを教えてくれたのは
あの日のあなたでした

あなたに名前を呼んで欲しくて
はじめて声を上げ泣いたよ

あなたにもらった全てのものが
愛だと気づいたから

手と手繋いであなたと歩いた道
二人の笑顔がふいに浮かんで消える

夕日に染まる空凪いだ海の水面も
あなたの隣ならもっと綺麗なのにね

全てのものを照らしてくれたのは
いつでもあなたでした

ごめんねありがとう言えないままに
言葉はかすれ涙になる
あなたに会いたい会って言いたい
誰より愛してると

知りたくも無い真実でさえ
時に知ってしまうけど
心の中にあなたがいれば
歩き続けていける

ごめんね、ありがとう言えないままに
言葉は涙へ変わって
命がめぐってまた会う日まで
あなたがくれた愛を
永遠に抱き続ける

ROMANJI

Doushite watashi ga konna omoi wo suruno?
Anata ni butsuketa sugoku samishikatta kara

Soredemo watashi ga kaze wo hiita yoru niwa
Asahi ga noboru made soba ni itekuretane

Aisurukoto wo oshiete kureta nowa
Ano hi no anata deshita

Anata ni namae wo yonde hoshikute
Hajimete koe wo age naitayo

Anata ni moratta subete no mono ga
Ai dato kizuita kara

Te to te tsunaide anata to aruita michi
Futari no egao ga fuini ukande kieru

Yuuhi ni somaru sora naida umi no minamo mo
Anata no tonari nara motto kirei nanonine

Subete no mono wo terashite kuretano wa
Itsudemo anata deshita

Gomen ne, arigato ienai mama ni
Kotoba wa kasure namida ni naru
Anata ni aitai atte iitai
Dare yori aishiteru to

Shiritakumo nai sjinjitu de sae
Toki ni shitte shimau kedo
Kokoro no naka ni anata ga ireba
Aruki tuzukete yukeru

Gomen ne, arigato ienai mamani
Kotoba wa namida e kawatte
Inochi ga megutte mata au hi made
Anata ga kureta ai wo
Eien ni idaki tsuzukeru

ENG TRANS
Why should I have such a hard time with it ?
I took it out on you, as I felt so lonely

Still, in the night when I caught a cold
You had been by my side till the sun came up

It was you on that day who taught me how to love
As I wanted you to call my name

I wept aloud for the first time
'Cause I realized everything you had given me was love

The road where I walked hand in hand with you
The smiling faces of ours suddenly come to mind and soon disappear
The sky stained with the setting sun and the surface of the calm sea
They would be much more beautiful if I were next to you
It was always you who lighted up everything

I'm sorry, the words cracked and broke with tears
before I could say "Thank you"
I wanna see you and wanna tell you
I love you more than anyone else

Even the truth we don't wanna know
We sometimes can't help but find it out
But I'll be able to walk on if you are in my mind

I'm sorry, the words turned into tears
before I could say "Thank you"
Till we meet again at some time in our next life
I'll keep on holding the love you gave me forever

Cho mình thanks trước nha :D

white_10 nói...

Nếu các bạn chấp nhận lời req của mình thì chỉ có 1 việc nhỏ này nữa thôi lúc encode các bạn cho ra file nhẹ nhẹ được không hiz cỡ 100 MB thôi tại máy mình .....

yoshiki nói...

ủa sao cái req of mình biến đâu mất rồi.
mình post lại bài naki kagami - ayako fuji
http://www.megaupload.com/?d=55PUWLPL
lyric
http://www.uta-net.com/song/109648/

Ruồi nói...

white_10: mình đã down raw, từ từ rồi mình sẽ làm cho bạn. Cũng chưa làm bài gì của Mika, nhưng chắc phải chờ vì dạo này mình đang quyết tâm nghỉ sub=))Encode thì mình sẽ cố, tuy mình enc hơi ngu si T.T
Ni: uh req đại đi, req bừa đi nào để còn xem xét =)

Ruồi nói...

vừa xem xong raw. Ôi mèn ơi thích quá tôi phải làm thôi x_x

Nặc danh nói...

Sao Ruồi hẻm reply tớ :((

Ruồi nói...

ủa ủa rep rồi mà bay đâu cái rep rồi x_x
tớ rep cho bạn white_10 là chờ tớ thi xong mới làm đc a ~ vì đang nghỉ sub và vụ enc sẽ cố gắng nhưng mà tớ enc hơi ngu x_x
vs kêu Ni req vô tư đi để tớ còn tính toán :")

Ruồi nói...

á sao mình rep 2 lần mà nó ko hiện :((

yoshiki nói...

bài nka naki kagami - fuji ayako
http://www.megaupload.com/?d=55PUWLPL
còn đây là lyric
http://www.uta-net.com/song/109648/
hy vọng lần này post dc, mình post 2 lần rồi, lúc đầu thấy hiện nhưng way lại kỉm tra thì biến mất tiu

white_10 nói...

Đã nhờ vả thì đâu có quyền đòi hỏi :D
Các bạn chấp nhận sub là vui rồi.
Mà subteam có nhiều cái fx đẹp nên mình mong chờ lắm hi vọng sẽ hợp với bài hát.

Nặc danh nói...

Hehe ;))
Ni đã chọn đc 2 bài sub trc :">
Là So Sick - Neyo và Where Is The Love - Black Eyed Peas :">
Có jè Ni mò raw rùi time luôn, sau đó đưa hàng cho các nàng nhé :x

Ruồi nói...

uh đc rùi:)
mà Ni có kara lại mukou no yozora ko?

Nặc danh nói...

Có Ruồi :))
Đag ôm, khi nào xong Ni hú gửi link nhe :">
Vì bt Ni time theo kiểu hứng á, với lại sắp thi HK rồi =))

Khỉ nói...

Khỉ mạn phép xin sub 1 bài US-UK đc ko? *mắt long lanh* nhưng nếu ko sub cũng ko sao vì cái bài đó khỉ tìm hoài ko thấy raw, khỉ dở quá...

Seru Chan nói...

bài gì vậy Khỉ?

Khi nói...

A, bai The Garden cua Take That. =)

Nặc danh nói...

sau khi REQ ở chatbox mới thấy cái link =)) làm concert của NEWS đi mấy bạn ;;) nếu các bạn ngại vấn đề time thì tớ có thể ôm một nửa time =)) * mình vì ham hố cái eff của mấy bạn lắm =)) thêm nữa mình bị ngu phần trans *

Ruồi nói...

huhu cái đó T.T
bọn tớ tính thỉnh thoảng cut ra làm thôi chứ làm nguyên cục hổng nổi T.T

Nặc danh nói...

T.T Ruồi ơi....*khóc*
làm đi mà *ôm chân* *quỳ lạy* *khóc lóc*
tớ sẽ làm time mà ;;) 2 bạn hãy đảm nhận trans và eff, enc đi * mặt hớn hở *
tớ chỉ giỏi nhất phần time thôi * tự kỉ * thêm nữa... bh t đang ham hố....hè rồi...các bạn cũng ham hố đi XD

Nặc danh nói...

huhuhuhuh *khóc theo*
hay cut ra làm thôi nhé chứ làm nguyên cục ớn quá T.T
với lại cũng lỡ làm cut mấy bài rồi T.T

Nặc danh nói...

*mặt đăm chiêu* cut ra hả...vậy mình làm Share trong Diamond đi ;;) bài đó t cũng dịch rồi ;;)) đang time dở ;_; RAw thì cut từ DVD, nh chỉ đc bản 720 thôi T.T mấy bạn có kiếm đc bản nào tốt hơn ko

Seru Chan nói...

rip từ DVD thì cũng chỉ nên upscale lên đến 720p là đẹp rồi bạn ạ, lên 1080 thì phải mấy bài mà các anh đứng yên k nhảy nhót và có focus vào mặt nhiều mới đẹp XD

yoshiki nói...

mình nhờ GC thêm 1 bài rock này nữa, giai địu du dương khá hay nhưng mà ko hỉu nội dung là gì, mình thấy có nhắc đến tuyết nên chắc lời nó đẹp lắm.
lyric
http://www.jpopasia.com/lyrics/9914/lareine/setsurenka.html
link bài setsurenka - lareine
http://www.megaupload.com/?d=CSM3S8RC
nhờ các bạn nhé

yoshiki nói...

ui trời, bi h mới để ý có transl kế bên haha, nhưng mà vẫn nhờ GC làm dùm mình bài này nha, cám ơn vì những bài sub mình req trước đây.

Ruồi nói...

mình hơi ngại mấy bài rock như này đó nha vì lời lẽ văn vẻ dễ sợ mà mình thì dốt văn T.T
chắc để thi xong cảm xúc dâng trào mình sẽ làm =))

Dan nói...

Chào subteam ^^
Mình thường vào đây xem các MV các bạn làm, và rất thích. MÌnh muốn cảm ơn các bạn rất nhiều, vì đã mang lại niềm vui cho mọi người.
Tiện đây, mình cũng có một số yêu cầu nhờ các bạn làm. hì hì
Mình rất thích Jay Chou, và thấy là các bạn đã làm một số bài rồi, nhưng Jay còn nhiều bài hay mà chưa có sub.
Nên mình muốn nhờ subteam làm một số bài nữa của Jay Chou,
Đây là folder MV của Jay Chou mà mình sưu tầm dc
http://www.mediafire.com/?k99dcehfkzzzx
Tất cả đều là HD.
Hi vọng các bạn sẽ tìm dc bài yêu thích và sẽ làm sub cho nó,
Cảm ơn các bạn nhiều. Chúc sức khỏe để vẫn làm tốt công việc mà các bạn đang làm ^^

Ruồi nói...

Không biết translator dịch Trung Việt đi đâu rồi nữa, để bao giờ mình hỏi Sèo xem sao, chứ tiếng Trung thì mình chịu à T.T

hilly nói...

làm ơn cho mình xin cái sub của PV Unusual đc hem?? bài Namie và Pi ý..(chắc các bạn cũng biết rồi)
kết nó mà chả mò dc ai làm sub cả :((
coi mà k hiểu được tiếng nhật TT.TT có 1 vài tiếng anh thì hiểu..
Giúp mình nhé.. Cảm ơn rất nhiều

Ruồi nói...

mình đang chờ cái official lyric của bài đó, hem biết có chưa

Ruồi nói...

à có rồi, để thi xong mình làm

Echi nói...

mình muốn nhờ các bạn làm sub giúp bài You and Me của Olivia Ong (ca sĩ người Sing) link: http://www.youtube.com/watch?v=3sre1IM0pIU (sorry kiếm không được raw TT~)

Cảm ơn Ghost cafe rất nhiều! Hi vọng quán ngày càng xôm tụ ^^!

hilly nói...

uk củm ơn nhé.. chúc bạn thi tốt

Ruồi nói...

@Echi: ế h mới để ý req của bạn T.T uh nếu mà tìm đc raw thì tớ làm cho, bài này cũng đáng yêu quá

Ayame13 nói...

*chọt chọt* Bạn ơi! Bạn ah! ^^ Các bạn có thể làm sub bài Sisyphus và bài Glass Of Heart của Shirota giúp mình được không? Mình mới nghe Shirota thôi, nhưng đã cảm thấy thích 2 bài này (dù chưa biết lời),nên mình hy vọng các bạn có thể làm sub để mình có thể hiểu bài hát hơn. Có điều mình đã thử tìm lyric của Sisyphus rồi mà chưa ra, chắc do mình tìm chưa đúng từ khóa =.=.
Dù sao thì cũng cám ơn các bạn trước nha!

Seru Chan nói...

cái single đó là debut single của chàng mà *chống cằm*
căn bản tớ cũng chưa tìm thấy lyrics, chứ nếu mà tìm thấy thì tớ cũng khều Ruồi dịch rồi, vì tớ cũng thích, thích bài U nữa, bài đó PV dễ thương :'(
Mà h đang bị treo hết vì thi cử đó bạn, sau thi xong mà kiếm đc thì có j tớ dụ Ruồi sub dần nhạc của U nha X"D

Ruồi nói...

Sisyphus thì cuối tuần m làm.
U chưa mò lyric =)

Ayame13 nói...

Hehe, nghe mấy bạn nói mà thấy mừng ghê ah *múa may quay vòng*. Chờ đợi không thành vấn đề, miễn đòi hỏi được đáp ứng là okie rồi ^^. Bài U mình cũng thích nhưng ấn tượng với giọng hát của anh trong bài Sisyphus hơn nên muốn được nghe sub của bài đó trước nhất. Nếu các bạn có thể sub hết mấy bài đó của anh thì còn gì bằng nữa (cái này gọi là được voi đòi 2 bà Trưng ah *hoho*).
Cơ mà cái vụ tìm lyric có vẻ khó khăn.
Thanks.

Ruồi nói...

mình trans xong rồi \m/ chắc quăng sèo làm =))

Nặc danh nói...

bài Bring me to life - EVANESCENCE link die
bạn up lại được ko
thanks

Moon Fly nói...

http://www.megaupload.com/?d=TWCC5CZI đây bạn

Celtic Woman - Scarborough Fair nói...

diễn đàn mình có bài này sao mình tìm mãi ko thấy link nhỉ
Celtic Woman - Scarborough Fair
http://www.youtube.com/watch?v=AMDYBswVqd4

Moon Fly nói...

hic cái này bạn qua bên ygfamilyvn ý bạn T.T

Seru Chan nói...

link down Scaborough Fair day: http://www.mediafire.com/?iuql8q3veq9iivp
YGVN phai reg nick moi xem dc bai X_X

hilly nói...

oa oa :(( unusual cua mình lâu quá..

Moon Fly nói...

ờ nhể chết quên mất tiu T.T gomen bạn x_x
để m làm

Moon Fly nói...

hilly: Sèo kêu chờ Sèo thi xong để sèo làm vs =)))

hilly nói...

thì mình đã chờ dài cổ rùi mà...thấy bạn bận thi nên ko thấy post sub nào mới hết..hum kia lên thấy 1 đống à mà ko có của mình

Moon Fly nói...

thì vẫn thi mà=)
đống usuk kia là do bạn sèo thik quá ko kiềm chế đc nên làm đó
đừng nóng, rồi mình giải quyết dần request từ trên xuống dưới. mình cũng đang dịch dần đây có điều bài đó cứ chen nửa Nhật nửa Anh thể loại khiến mình hơi bị ngán T"T

hilly nói...

có lên nhá.. hơi ngán nhưng trông Pi trong PV manly đẹp zai hết chỗ nói mà

Moon Fly nói...

công nhận là anh rất đẹp T^T

hilly nói...

hjhj...tư tưởng 'lớn' gặp nhau.. thôi, chúc bạn thi tốt và dịch nhanh

zutto nói...

Chào subteam!
Cho m request bài Kasuka na kaori của Perfume được không? Hình như quán chưa có bài nào về Perfume nhỉ. M thấy bài hát này khá hợp với mùa hè và quán mình cũng có thêm thực đơn mới ^^
Thanks nhìu hen ^^

Moon Fly nói...

uh nhỉ m ko nghe nhạc Perfume mấy
mình sẽ làm bài này
nhưng mà mình sẽ post sau khi xong Unusual cho bạn hilly ở trên. =)
em timer bài đấy mãi ko thấy đâu nên m đang chờ dài cổ T^T

Nặc danh nói...

bài [Vietsub+Kara][MV] Hebe Tian - Love link die rồi up lại giúp mình với

Seru Chan nói...

link reup đây bạn: http://www.mediafire.com/?rc4iut66k1ucfvd

Nặc danh nói...

cho mình request remake MV Manboy của Eric Saade có kara effect nhé. Về raw mình đã thử kiếm nhưng không thấy, hu hu. Cảm ơn subteam.

hilly nói...

cư thư thái mà làm, đâu phải như mình ép bạn làm đến vậy đâu...cứ từ tốn nhé.. nhớ làm cho mình là đươc rồi

Moon Fly nói...

uh chắc chắn mình sẽ làm thôi mà, chỉ là em nhận timing bài đó mãi không thấy onl nên mình cũng sốt ruột nữa.

hilly nói...

Ruồi nè.. có perf bài Time của Pi ko?? tại mình thích bài đó nhất trong số tất cả các bài các của Pi.. có thì... làm sub cho hil nhé (gomen nhé, mặt mình hơi dày, bắt các bạn làm việc tự nhiên thấy có lỗi quá), có thời gian rảnh thì làm là được rồi.. cảm ơn nhiều nhiều lắm

white_10 nói...

sub team ơi lại là mình người đã từng request 1 lần đây, không biết lần này request nữa thì có được không nhưng mà cứ thử đã. Lần này là Kie Kitano - Hanataba
Link raw: http://hotfile.com/dl/58342362/d908cff/PV_Kitano_Kii_-_Hanataba_asianmvpv.blogspot.com.avi.html
Kanji:
いつも暮らしてる
このあなたがくれた花束と
声が聞こえてる
どこからかは分からないけれど

つらい時間(とき)も穏やかな日も
たった一つ支えになる
恋心 分からない
でも優しさだと思っている

あっという間 時が過ぎ
きっと何かに おさまってる
このままずっと もやっとしたまま
どこかで思い出すかな

そう 寂しい空しい
友達といても
道は一つじゃないよ
走らずに焦らずに

きっと何か待っている
このあなたがくれた花束と
夢があふれてる
そう思える私がいる

そっと静かに生きてきたのは
あまりに大人すぎている
はじけ方さえ分からないけど
笑顔はポケットの中に

隠してる 夏の日
たそがれを胸に
だけどときめいてくる
花束を見るたびに

つらい時間(とき)も穏やかな日も
たった一つ支えになる
恋心 分からない
でも優しさだと思っている

いつも暮らしてる
このあなたがくれた花束と
声が聞こえてる
どこからかは分からないけれど

きっと何か待っている
このあなたがくれた花束と
夢があふれてる
そう思える私がいる

La la la…

Romanji:
Itsumo kurashiteru
Kono anata ga kureta hanataba to
Koe ga kikoeteru
Doko kara ka wa wakaranai keredo

Tsurai toki mo odayaka na hi mo
Tatta hitotsu sasae ni naru
Koigokoro wakaranai
Demo yasashisa da to omotteiru

Atto iu ma toki ga sugi
Kitto nani ka ni osamatteru
Kono mama zutto moyatto shita mama
Dokoka de omoidasu ka na

Sou samishii munashii
Tomodachi to ite mo
Michi wa hitotsu jyanai yo
Hashirazu ni aserazu ni

Kitto nani ka matteiru
Kono anata ga kureta hanataba to
Yume ga afureteru
Sou omoeru watashi ga iru

Sotto shizuka ni ikitekita no wa
Amari ni otona sugiteiru
Hajikekata sae wakaranai kedo
Egao wa poketto no naka ni

Kakushiteru natsu no hi
Tasogare wo mune ni
Dakedo tokimeite kuru
Hanataba wo miru tabi ni

Tsurai toki mo odayakana ni mo
Tatta hitotsu sasae ni naru
Koigokoro wo wakaranai
Demo yasashisa da to omotteiru

Itsumo kurashiteru
Kono anata ga kureta hanataba to
Koe ga kikoeteru
Doko kara ka wa wakaranai keredo

Kitto nani ka matteiru
Kono anata ga kureta hanataba to
Yume ga afureteru
Sou omoeru watashi ga iru

Lalala...

Mình không tìm được eng trans, nếu các bạn đồng ý làm thì cam on nhiều nha!

Moon Fly nói...

để mình tìm thử, chắc có trên SC

Moon Fly nói...

http://img815.imageshack.us/img815/5222/yamaatomohisatimesc2004.jpg
có perf này đây, quality chỉ vầy thôi, làm perf này đc ko?

hilly nói...

ừm..cảm ơn ruồi nhiều lắm

dulong87 nói...

cho mình request bài này nhé
tòm mãi mới được raw đẹp
aoi usagi noriko sakai
raw http://www.megaupload.com/?d=4YDQPK2X
lyrics
http://isharebook.com/forums/showthread.php/5211-Loi-Dich-Aoi-Usagi-%E8%92%BC%E3%81%84%E3%81%86%E3%81%95%E3%81%8E-Blue-Rabbit-%28Hoshi-no-Kinka-I-OST%29-Noriko-Sakai-%E9%85%92%E4%BA%95%E6%B3%95%E5%AD%90.html

Ruồi nói...

Các bạn thân mến
mình xin lỗi
mình đã bị hỏng máy T__________________T
các bạn hãy cố chờ mình nha T___-T

Trúc nói...

ss Ruồi và ss Sèo thân mến :">
Without U - Thelma Aoyama ft 4minute
e bị bấn bài này nên tình hình là e mún sub nó lắm lun rồi =))
e sẽ ôm phần time, còn lại 2 ss chia sẻ đc ko =))

Seru Chan nói...

em ơi từ từ chờ Ruồi sửa máy đã nhé =))
k có Ruồi thì GC bị treo k sub đc nhạc Nhật vì k có trans đó X_X

tipojic nói...

Mình muốn request Kaze no tegami của alan.Mình rất thích chị này nhưng muốn kiếm vietsub khó quá.
Raw: http://www.megaupload.com/?d=6EW4EPS9
thanks các bác

Moon Fly nói...

nhưng chắc cũng phải đợi hơi lâu đó à~
tụi mình nhiều prj quá =)

Khỉ nói...

unusual rồi làm luôn Make it happen với #1 đi, tự dưng dạo này lậm Namie Amuro :D

Moon Fly nói...

mình hơi dở dịch mấy bài hát như rứa á :(

yoshiki nói...

mí nàng ơi, mí nàng sub dùm ta bài dear friends of soulhead đi, tiện thể ta dùng nó " dear " những người bạn trong blog này lun, ko hỉu sao càng nghe càng ghiền. Cố giúp ta bài này nhá, thnx các nàng nhìu. Seal with a kiss.
LR:
http://www.jpopasia.com/lyrics/6118/soulhead/dear-friends.html
tìm dc có 2 bản úp lun
http://www.megaupload.com/?d=5E7HFRJS

http://www.mediafire.com/?mmjherylj0k

Moon Fly nói...

cái mf là bản sub tiếng thái =))

Nặc danh nói...

Mình muốn request vietsub bài All for you của Namie Amuro ^^
Link Raw: http://www.mediafire.com/?oyyzhznd0jm
Link romanization and english: http://megchan.com/lyrics/index.php?title=Amuro_Namie/All_for_You

Mình k tìm đc link lyrics tiếng nhật :( :( :(

Khỉ nói...

thôi cũng đc :(

Mei-chan nói...

Admin có request lại được vietsub Nantoka narusa của bé Masu giùm mình được không,link die hết cả rùi :((, thanks trước nha :D (tình trạng hiện tại đang rất bấn bé Masu :X )

Moon Fly nói...

mình đã reup lại "bé" rồi nhé =))

Mei-chan nói...

Mình rất thích những mv vietsub của subteam nhà mình, admin có thể cho mình tham gia vietsub đc ko, mình có thể kara, timer, translate :D

Moon Fly nói...

cảm ơn bạn nhiều :"D
Translator thì hiện giờ tụi mình cũng không cần, nhưng nếu bạn biết tiếng Nhật hay tiếng Hoa thì có thể làm editor cho tụi mình ヾ(^∇^) hoặc là làm phim với tụi mình nè *dụ dỗ*
Timer thì lúc nào cũng cần cả, nhưng bọn mình làm việc tùy hứng lắm á. Không biết bạn Mei thích làm vsub cho NEWS vs Massu thôi hay những nhóm khác nữa?

Mei-chan nói...

Mình còn là big fan của Tokyo Girls' Style nữa (ko biết bạn có biết 5 cô bé này ko). Vì là fan nên mình đã trans đầy đủ hầu hết tất cả các bài của nhóm đó, tuy vậy nhưng mình vẫn chưa tìm được cộng sự làm việc cùng mình :((
Đây là 2 bài mình rất thích của Tokyo Girls' Style, bạn nghe thử nha XD
http://www.youtube.com/watch?v=Rl7e_edEtPU
http://www.youtube.com/watch?v=PoHwMYq08K4

Mei-chan nói...

Thực chất thì mình cũng ko thik mấy bài của NEWS cho lắm :P, down cả đống về mà chỉ kết mỗi cái sakura.Dù vậy nhưng mình vẫn thích kiểu phong cách của NEWS. Nói về nhạc thì mình thích Tegomass hơn XD, với cả xem live của 2 anh ý cũng rất thú vị nữa. Coi cái 2nd live mà thấy anh Mass khóc (thương ghê), 2 anh song ca bài chu chu chu cũng rất dễ thương nữa. Ngoài ra thì mình còn là big fan của Tokyo Girl' Style nữa (không biết bạn có biết 5 pé này không). 5 pé ý nhảy cực đẹp, hát cực hay, phong cách cũng rất đáng yêu nữa. Vì là fan nên mình đã trans hết toàn bộ những bài có trong single của mấy pé rồi. Nhưng hiện tại mình vẫn chưa tìm được cộng sự để làm sub cùng :((((((((.
(muốn cho bạn xem thử mấy cái mv nhưng hình như ko cm ddc =(( )
Nếu rảnh thì liên hệ với mình qua nick YH nha. Nick của mình là: hogam_sutudien
Arigatou-gozaimasu XD

Moon Fly nói...

ồ lần đầu tiên mình biết tới nhóm này đó, các em genki và kawaii quá :x mình sẽ tìm hiểu thêm.
ủa mà bạn Mei biết trans time các thứ hết rồi cũng có thể tự sub được mà :x

Mei-chan nói...

Thế nhưng mà, tự làm thấy nó cứ lonely thế nào ý =((((( . Thực chất là về cái phần effect thì mình còn kém lắm. Với cả mình cũng đang định làm bộ Waraeru Koi wa Shitakunai mà anh Mass có tham gia đó, bộ đó ngắn lắm, có 3 eps thôi, nếu có cơ hội thì làm cùng mình nhé

Moon Fly nói...

effect ngày trước tụi mình còn chăm chỉ mò mẫm làm, chứ giờ toàn đi nhặt lụm rồi modify lại thôi à :))
bạn làm fim thì mình ủng hộ 2 tay 2 chân luôn, nguyện làm cu li tất cả những việc còn lại trừ trans :))

Mei-chan nói...

Làm 3 tập chắc cũng xong nhanh thôi =)), với cả làm drama thì toàn trans chứ có làm gì đâu =)). Dù sao cũng cảm ơn bạn nhé. Ý mà bạn có muốn làm bài Hanamuke với cả Chu chu chu của Tegomass với mình không ?

Moon Fly nói...

Hanamuke mình trans lâu rồi mà lười :">
định để đó bao giờ thư thư làm, mình còn cả lô mọi người time cho để chất đống đó mà chưa làm được. Dạo này trời nóng máy yếu tâm trạng xấu :(

Phim thì còn typeset, encode :"> Nói vậy là vì mình hay bị hết hứng lắm. Có mấy phim trans được nửa để trong máy suốt từ năm ngoái đến giờ chưa muốn làm nốt nữa =))

Mei-chan nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Mei-chan nói...

Giống mình qá =)), mình có đến gần chục bài kara xong hết, nhưng lại lười trans + timer nên cứ để ý đấy, thỉnh thoảng buồn tay lại xóa bớt =)).

Còn chuyện phim thì có lẽ tớ làm solo thôi, chứ 1 ep nặng chết cha đi được ý, chả muốn nhờ vả gì nhiều. Vậy bài hanamuke khi nào mình kara xong rồi thì bạn timer hộ mình được không ?

Seru Chan nói...

tình hình chúng tớ không hiểu lắm T_T
kara xong timer hộ là sao hả bạn Mei?
time xong mới time-kara đc chứ, mà bạn time kara xong rồi thì bọn tớ còn time j nữa :-s

Mei-chan nói...

=)) ý tớ là time-sub ý (chả bít ngôn ngữ sub thía nào :-ss)

Seru Chan nói...

vẫn chưa hiểu =))

Moon Fly nói...

http://www.vn-zoom.com/f386/co-ban-ve-cach-lam-sub-suu-tam-518381.html
các bước làm sub nè bạn T.T
bạn tính nói bước nào T.T

aragaki22 nói...

Ý của bạn í là bạn ý time cả câu hát xong đưa cho các bạn time-kara từng âm, phải thế không Mei-chan :)

Mei-chan nói...

Bỏ xừ, đọc xong mà tớ chả hiểu gì cả =)). Ý của tớ là như thế này này ( down về nhé :P ) http://www.mediafire.com/?qdcs0ze2pva38br

Moon Fly nói...

à bạn nhờ tụi mình kara cho hả? =))
chời ơi kara thì ai hổng lười, mình cũng toàn đi nhờ =))

Mei-chan nói...

Ý không phải, giá như bạn cho tớ nick YH thì tốt dễ bàn bạc hơn :)). Có nghĩa là tớ sẽ kara còn phần sub thì bạn làm nốt hộ tớ

Với cả cái drama có anh Masu tham gia ý, tớ vsub xong ep 1 rồi, đợi tới tối tớ gửi link nhé ;) XD

Moon Fly nói...

ồ nhanh vậy, siêu nhân sao? 0_o
nick yh của tụi tớ ở phía trên bên phải kìa :)) cả 2 đứa lun.

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...