About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Bảy, 24 tháng 4, 2010

G-Dragon - Glory and aGony (Cut from SAL)





Thực hiện:

Translated by Flyme2themoon
Timed, Typesetted, Encoded by selfan

Cái này cũng là làm cho YGVN

Tớ đã cố để typeset cho nó giống với nguyên gốc nhất có thể

Hy vọng mọi người không chê

Hôm qua đi có việc nên về hơi muộn, về đến nhà JN đã out rồi

Nhận đc tin offline là JN đã bắt đầu time cho cái này, nhưng cuối cùng lại ngủ mất trước khi send cho mình nên mình quyết định thôi kệ, làm nhanh cho nóng

sorry JN T______T

anyway, xem cái này xúc động ghê

thật ra lúc tớ xem tớ cũng k thấy xúc động mạnh lắm vì đã xem đi xem lại cái e-sub, rồi lại còn fancam nữa, xem trước rồi nên cảm xúc nó k như lúc đầu, nhưng lúc làm thì xúc động thật sự : )

Đặc biệt thích đoạn nói về tình bạn của GD và TY

Àh quên, nhạc nền của cái này mình nhận ra đc ngoài mấy bài we belong together hay là butterfly ai cũng biết thì còn dùng nhạc piano của GHS nữa

man, nhạc GHS cho vào hợp ghê T_T

m nhớ đã từng có đợt nghiện cái CD newage đó của GHS

Bạn nào muốn down thì vào YGVN nhé, click here.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...