About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Ba, 24 tháng 8, 2010

[Vietsub+Kara] Taiyou no uta - Erika Sawajiri

Hình như đây là bài đầu tiên mình post lên GCFS, trước toàn nhờ Ruồi vì hâm mộ cái sự tự sướng của bạn ý mỗi khi post một entry mới lên ^^. Bài này mình dc cho nghe lâu lắm rồi, nhớ là hồi đấy chơi GO quen dc một bạn gái và và bạn ý send cho nghe bài này. Chứ phim mình cũng chưa xem bao giờ, mới nghe kể thôi ^^!

6 nhận xét:

Lốp nói...

Thú thật đây là lần đầu tiên mình xem MV của Erika dù biết cô ấy cũng làm cả ca sỹ nữa :">

MV đẹp thế 8->

P/s: Đây có phải OST ko nhỉ? Mình chưa xem phim này :">

Lá nói...

OST đấy Lốp, cám ơn đã comment vào vid mình làm. <3 Lốp

Ruồi nói...

Không ấn tượng với Kaoru Amane như Aya, nhưng phải công nhận Erika vẫn luôn xinh quá thể.
Trong fim này mình thích bài Wish của Tachibana Asami hơn.

Khỉ nói...

Bây giờ mới biết Erika là ca sĩ *_* , và cũng mới xem MV của chị ấy lần đầu, xem phim chị đóng nhiều rồi mà thế này TT_TT , chị ấy xinh đáo để! :X

clover nói...

tớ vừa nghe bản mp3 bài này. hay thật đấy.
cám ơn các cậu vì sub nhé ^^!

Unknown nói...

Bạn làm vietsub bài wish của tachibana asamami đi. Mình rất rất thích bài đó mà không kiếm được vietsub

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...