About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010

[Vietsub+Kara] Đồng Lệ_ Hồng đậu sinh nam quốc [GCFS]

Thực hiện: Liming, selfan, Flyme2themoon
Artworks belong to Qianyu
Youtube
Megaupload
Mediafire


Qùa tặng Lá, theo yêu cầu toàn là thần tiên tỉ tỉ
Mình đã tính làm Đam Mỹ=))
Chúc Lá hạnh phúc trong cuộc sống =))
(chúng mình còn nợ Pả quà :">)

11 nhận xét:

Nặc danh nói...

Xin chào nhóm Ghost Cafe fansub :'D,
Mình rất thích lời dịch của Liming cho bài "Hồng đậu sinh nam quốc" nên đã mạn phép trích lại lời ở wp của mình trong "Quân túy trần hương - Chương 9."

Đánh tiếng sau thế này mong các bạn đừng phiền lòng ^^|| do mình bận.
Mình xin thay một chữ 'thành phố' ra 'thành trấn' để giữ không khí cổ trang, không có ý gì khác cả :").

Mình thích mấy tấm hình này, dịu dàng thanh nhã lắm :>.

Cám ơn các bạn rất nhiều.
Thân,
Phỉ Thúy.

Ghostcafe nói...

cảm ơn bạn
ko có gì phiền lòng đâu, nếu bạn thấy bản dịch hợp lý thì cứ sử dụng^^
credit 1 dòng là đc rồi ^^

Nặc danh nói...

bạn ơi có thể up lại link khác được ko
link này hình như drop rồi
thanks

Ruồi nói...

đã check
link hoàn toàn bình thường nhé

Nặc danh nói...

bài hát hay lắm! Cảm ơn các bạn nhiều vì đã dịch và sub video.

Xưởng May Chuông Vàng nói...

Mình có thể đăng kí làm staff trong nhóm không?

Moon Fly nói...

Cảm ơn lòng nhiệt tình của bạn với nhóm sub của tụi mình, nhưng tụi mình đã đồng quan điểm rằng Ghostcafe sẽ luôn chỉ có 2 thành viên thôi.
Tuy nhiên nếu có lòng bạn có thể cộng tác với bọn mình, có rất nhiều bạn đã và đang cộng tác làm sub với bọn mình ở những công đoạn riêng như dịch hay timing...
Mong sự hợp tác của bạn :D

Cyli nói...

Ruồi ơi, MF bị die link rồi :|
Bạn up lại được k?

Unknown nói...

ban oi cho minh xin link hong dau sinh nam quoc

Unknown nói...

bạn ơi bạn check lại link mediafire đc k :(

Unknown nói...

Hì, chủ nhà có thể cho ta xin sub được k ạ ? Ta thấy lời dịch rất hay nên thực muốn đem về làm đẹp cho pic ^^

Rất mong chủ nhà đồng ý =.=!

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...