About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2011

[Vietsub+Kara] Jin Akanishi - Eternal (Music Station - 2011.02.18)


nhớ hồi đầu làm vietsub bài này là hồi thi học kỳ 1. Vừa ngồi làm bài vừa lẩm nhẩm hát =)))) kết quả là sai đúng 1 câu giống trong bài hát =))) bị sốc, may sao điểm vẫn khá là ổn.
Jin bị ốm :( hát xong bị ho :(
úm ba la đuổi cái ốm bay xa bay xa, bay lên Bắc cực.
mong Jin mau khoẻ như kuma để hát thật nhiều
cười thật nhiều nữa :")
...nụ cười của anh khiến fan gơ này ấm áp mãn nguyện lắm :)
và tạm biệt các bạn nghe, mình nghỉ sub để ôn thi học kỳ :)
MU / MF
_Ruồi_

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mình down về xem bằng media player classic không nghe được tiếng :( Các clip khác thì vẫn nghe đc bt. Liệu có phải do clip có trục trặc gì không bạn ?

Mình cảm ơn trước nhé :x

Seru Chan nói...

clip bình thường bạn ạ
bạn thử down k-lite codec mới về cài nhé:
http://www.free-codecs.com/download/k_lite_codec_pack.htm
hoặc bạn thử dùng kmplayer để xem clip xem :)

minaf nói...

Jin hát hay quá đi~ ; A ;"

Bệnh mà vẫn cố hát... Bệnh mà vẫn hát hay ; A ;"

Và cảm xúc của anh rất đẹp...

Fi nói...

link MF die rồi Ruồi ơi :(
cảm ơn Ruồi và Xèo nhiều lắm:D
Yêu Jin chết mất :-*

Moon Fly nói...

link MF đã bị MF dập nha :))
trong lúc chờ reup hãy down tạm MU :))

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...