About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2011

[Vietsbu+Kara][PV] Akanishi Jin - Eternal

Thực hiện: Ruồi - Sèo
Thứ âm thanh ấn tượng nhất của Eternal chính là tiếng lanh canh như chuông gió ở khúc cuối bài.

Ngay từ lần đầu tiên được nghe, được xem fancam bài này mình đã yêu cái giai điệu đó. Giọng Jin ấm, dịu nhẹ, nghe rất chân thành.

PV này, lần đầu xem preview, mình chỉ biết thốt lên: Ơ... chỉ thế thôi sao? X"D Nhưng tới khi xem, và ngẫm, thì mình nghĩ, bài này có lẽ chỉ nên như vậy. Càng xem, càng nghe, mình càng không hy vọng vào một PV có story line. Mình đã mê mẩn hình ảnh Jin đứng trước các fans của mình ở NYC rồi hát Eternal ttrong phần encore. PV này Jin chỉ đứng hát thế là đúng rồi X"D. Thể hiện vẻ đẹp (đụt) của bản thân thế là đủ rồi, k cần thêm cốt truyện dài dòng nữa.

Đấy là cảm nhận của mình thôi. PV hơi nhàm chán nhưng mà màu khá đẹp :"> Và Jin tuy nhiều khúc trông hơi ngu nhưng đấy là bản chất nên chúng ta sẽ cùng chấp nhận =))
DL: MU / MF1 MF2

1 nhận xét:

Hanhyang nói...

ink die rồi hu hu

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...