About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011

[Vietsub/Drama] Soredemo, Ikite Yuku



Special thanks to yuizaki_libra@livejournal for eng softsub
Raw taken from http://nomanymore.blogspot.com/
  • Title: それでも、生きてゆく
  • Title (romaji): Soredemo, Ikite Yuku
  • Format: Renzoku
  • Genre: Drama
  • Episodes: TBA
  • Broadcast network: Fuji TV
  • Broadcast period: 2011-Jul-07 start
  • Air time: Thursday 22:00
  • Theme song: Tokyo no Sora by Oda Kazumasa
Tóm tắt nội dung:

Năm 1996, em gái của Fukami Hiroki (Eita) đã bị giết. Mẹ Hiroki đã căn dặn cậu phải trông em cẩn thận, nhưng cậu không nghe lời. Thêm vào đó, cảnh sát đã xác nhận rằng người tấn công em gái Hiroki chính là một người bạn học cùng trường với cậu. Sau khi bố mẹ chia tay, Hiroki sống cùng cha. Mãi cho đến sau này cậu vẫn luôn cảm thấy đó là lỗi của mình.
Trong khi đó, gia đình của kẻ tấn công luôn cố gắng để sống trong yên bình, nhưng họ luôn gặp rắc rối bởi một người giấu mặt nào đó.
Sau 15 năm, Hiroki vô tình gặp chính cô gái mà anh không nên gặp. Đó là Touyama Futaba (Mitsushima Hikari), chính là em gái của người bạn kia.
Cả 2 con người ấy đang dũng cảm sống tiếp và luôn cố gắng tìm kiếm hy vọng, đã vô tình bị cuốn vào nhau bất chấp bánh xe số phận nghiệt ngã...

(theo jdramas.wordpress.com)

Diễn viên:

Eita
Hikari Mitsushima
Kazama Shunsuke
Tanaka Kei
Sato Eriko
Fukuda Mayuko
Murakawa Eri
Kurashina Kana
Ando Sakura
Emoto Akira
Danta Yasunori
Ono Takehiko
Fubuki Jun
Tokito Saburo
Otake Shinobu

Tập 1: Cuộc gặp gỡ bị ngăn cấm


Download: MU / MF

PS: Ep 1 mình enc gặp trục trặc, nên dù đã rất cố gắng, vẫn không được đẹp cho lắm, các bạn xem thì thông cảm giúp mình nhé. Từ các ep sau mình sẽ cố gắng làm tốt hơn :)

Download các ep sau tại ĐÂY

6 nhận xét:

Moon Fly nói...

tại sao lại ko ai để ý tới cái fim hay thế này :))

aragaki22 nói...

Mình chờ ra hết rồi down lun một thể :">

Moon Fly nói...

xem lun đi bạn ^^
bên Nhật chiếu 1 tuần 1 tập đó
chờ lâu lắm T.T

mp nói...

Một trong những bộ phim ấn tượng nhất với mình. Nghe hoài nghe mãi bài hát của phim, cảm giác như những giọt nước mắt long lanh chậm thật chậm rơi xuống trong lặng câm.

Moon Fly nói...

uh đấy fim hay thế mà... :(
Sèo ơi làm nốt 2 ep cuối mình xem nào :((

Nặc danh nói...

Mình đã xem phim này 2 lần rồi và nó hay vô cùng, phải nói lần nào xem cũng khóc, và mấy hôm nay tự dưng mình muốn xem lại nhưng ko thể nào nhớ nổi tên phim, thế r đi lùng sục hết các web tưởng chừng tìm trong vô vọng, tại nhớ màu phim này có vẻ khá lâu và còn chẳng thấy ai nhắc đến hết. Cơ mà may mắn sao mình tính lên một group chuyên tìm phim nhật trên face để nhờ tìm hộ thì thấy group có lồng poster phim này kèm tên tiếng nhật trong phần ảnh nền, tự dưng xem qua mình có linh cảm có lẽ là phim mình cần tìm r lật đật tìm thử thì ôi thôi, mừng gớt nước mắt, đúng là ẻm, mà tìm đc còn phải tìm thêm tên phiên âm tiếng nhật nữa cũng mệt xỉu 😂😅
Thề là phim này mình thấy nó hay từ nội dung đến diễn xuất, thế mà ít ng biết đến ghê 😢

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...