About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

[Vietsub+Kara] Akanishi Jin - Kimi wo omou toki


Hôm sinh nhật Jin chẳng làm gì cả, nên cùng với bài này mình chúc anh một năm thành công.
Dù cái raw hơi xấu, cái âm thanh hơi tệ, nhưng giọng Jin vẫn đủ ngọt ngào. Nghe bài này vào đêm yên tĩnh nhé, để tan ra giống như mình đã tan lúc trans nó ^^

Mình ước gì năm sau sẽ được nghe Jin hát những bài tiếng Nhật do anh viết. Dù rằng mình cũng thích những bài tiếng Anh, nhưng cái dịu dàng và sâu lắng đặc biệt thì chỉ có trong những bài nhạc Nhật mà thôi.
Mình cũng muốn sớm được xem 47 ronins, dù cái lý do chính mình hóng phim đấy là vì chị Kou hơn là vì anh. Nhưng thôi kệ, có anh càng thêm hóng ^^

Download nào.
MF
MU

4 nhận xét:

Hina 雛 nói...

Em thích bài này lắm ^^
Bản tình ca của em! Hé hé
Cám ơn mấy ss đã sub!

Moon Fly nói...

bản tình ca của ss với :">

Fi nói...

Ngã ngửa vì cái tên =))
thanks Ruồi Xèo nha, hồi nay e đang bấn Jin và phim Nhật :D
hôm qua mới xem Pinky của Jin baka, very bựa =))
xem vietsub nữa nên suýt die :fangirl:

Moon Fly nói...

ồ cái bài lừa tềnh Jin viết tặng Pi =))

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...