About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

[Vietsub+Kara] Perfume - Kasuka na Kaori

Đây là bài đã được req lâu lắm rồi mà do một vài lí do cộng thêm cái sự lười bẩm sinh của mình nên nó đã bị om T.T gomen ne
May quá có khìn time dùm chứ ko thì chắc mình còn om nó thêm vài năm nữa =))
Làm xong cái nhẹ nhõm quá, có thể yên tâm đi du lịch rồi =))
Bạn nào req mà thấy lâu quá chưa có thì cho mình thứ lỗi nha, cái sự sub này nó phụ thuộc vào cảm hứng ghê lắm=)

Pv này rất có không khí mùa hè, lời nhạc dễ thương. Lần đầu tiên mình nghe Perfume đó nha, các chỉ thiệt xì tin =))


Bạn nào muốn có link xin để lại mail tại đây hoặc pm vào nick yh: ruoi_xau_xi

12 nhận xét:

zutto nói...

Thanks subteam nhìu cuối cùng cũng đã có. Tuy là hơi lâu nhu7g chất lượng lại rất ok :D

Moon Fly nói...

bạn thấy đc là mừng r :D
om lâu qá m cũng thấy có lỗi lắm

Nặc danh nói...

bai nay nghe de thuong qua :x minh hoi bi thich cai kara do :x
thanks subteam va ban request luon ;)

Nặc danh nói...

Các bạn gửi link PV này vào mail:lop52vl1@yahoo.com cho mình được không?
Thank!!

Seru Chan nói...

tình hình là k có link đâu bạn ạ, vì bị del hết trơn rồi X_X

olala nói...

Bạn có thể up lại rồi gửi link cho ai có nhu cầu, không public link là đc.Nếu cẩn thận hơn bạn có thể đặt pass cho file đó.

Moon Fly nói...

mình đã thử đổi tên linh tinh và reup rồi nhưng vừa up xong nó đã del luôn nên mình chịu thôi :(

yoshiki nói...

cho ta xin bài này nha, hbn192@yahoo.com. Dạo này vô tình nghe dc vài cover of 1 bé tên Mai thấy hay wa' nên mún tìm hỉu thêm nhạc perfume. hehe

Moon Fly nói...

ok, nhưng mà khổ nói thế chứ vẫn chưa up được =)) bao h up đc ta quăng.

Unknown nói...

cho mình xin link nha stacy13629@gmail.com

Unknown nói...

cho mình link bài Kasuka na Kaori của Perfume nha mizurin95@gmail.com Thanks

Unknown nói...

send dùm mình vietsub bài này nha, cám ơn các bạn ^^
ngocloan32@gmail.com

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...