About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

[Vietsub+Kara] Aragaki Yui - Sora


Mình buồn quá, lúc mà có hứng làm sub lại thì bài vở chồng chất =)
Hôm nay mình đã bùng hai tiết cuối để về đưa Gakky xinh đẹp lên kệ (lý do thật sự là do buồn ngủ quá, đừng ném đá mình=)))

Đây là bài hát kết thúc buổi biểu diễn tại Nippon Budokan, chị hát Orenji và Heavenly days, có tẹo thôi nhưng khán giả đến rất đông. Khi Gakky nói sẽ hát thêm 1 bài, mọi người cổ vũ "Cố lên cố lên!" rất đáng yêu ^^. Giọng hát của Gakky không phải là một giọng ca chuyên nghiệp, nên mọi người hãy nghe với một tấm lòng rộng mở =) Bù lại, chị đã hát rất tình cảm và chân thành, và cái dáng điệu lóng ngóng lúc đứng trên sân khấu thiệt đáng yêu! Lúc hát xong Orenji chị còn kêu lên: "Ôi xấu hổ quá!" =)) Hơi buồn nhưng thiệt tình là thấy chị không có dáng ca sĩ tí nào =)) Tuy vậy mình ngày càng có cảm tình với con người ba ngơ này =)) Dạo này đang xem Zenkai girl nên tuần nào cũng mong ngóng bóng chị :")

Mình sợ mình quên mất cách làm sub rồi, nên mọi người hãy đối xử với bản sub của mình bằng tấm lòng rộng mở như đối với Gakky ý nha =)
Làm xong bài này thì mình sẽ từ tốn làm mấy bài được request nha :">

Bonus



"Down mà không comment là tui giận đó nha!"

[ gif cut bởi Ruồi, sử dụng tùy ý=) ]

MU
MF


31 nhận xét:

aragaki22 nói...

Cám ơn đại tỷ đã cúp học và đưa Gakky mà đệ iu thương lên kệ :">.
Cứ từ từ mà học tỷ à, đời còn dài mà, lo gì =)

Moon Fly nói...

sao comment này có mùi trù ta thi rớt =))

gau nói...

vâng, chúc tỉ thi rớt :(

freak nói...

Giọng Gakky hơi yếu, vừa hát vừa thở =)

Moon Fly nói...

hồi đầu còn vừa hát vừa run =)

aragaki22 nói...

Giả vờ hát yếu để người ta thương đó :">

Haylee nói...

lâu lắm rồi mới thấy một vietsub bài hát của Gakky ~
mình thích lắm huhuhu :((

giá mà bài nào cũng được sub hết ha :"> cháu Yui tuy hát yếu dưng mà dễ thương là được rồi :">

Moon Fly nói...

từ từ rùi sub dần :">

ayame13 nói...

Đêm qua, vừa viết báo cáo vừa nghe nhạc, lúc đến bài Hanamizuki, giọng hát của Gakky đã làm mình khựng lại và chuyển tab để xem + nghe hết bài ^^. Dù đã nghe nhiều lần rồi nhưng vẫn muốn nghe lại. Công nhận giọng Gakky không khoẻ, không chuyên nghiệp nhưng lại rất truyền cảm, đủ để chạm tới trái tim của người nghe.
Cảm ơn các bạn dù bận rộn nhưng vẫn bỏ thời gian ra làm sub cho mọi người ^^.
@ bạn Ruồi: Năm cuối a ~, mình mới thoát xong, vất vả cho bạn rồi, cố gắng nha. *cười gian* cố gắng để xử lý hết mấy cái request kia, mình thì tiếp tục ngóng "Lăn For You" ^^.

Moon Fly nói...

@ayame13: ấy 89 à? 8-> vậy là bằng tuổi mình đó 8-> tại mình học 5 năm.

ayame13 nói...

@ Ruồi: Ừm, mình 89. Mình học có 4 năm, thoát xong thấy mừng dễ sợ, bạn cũng còn có 1 năm nữa thôi, chúc may mắn nha.

Nặc danh nói...

m cung bit giong yui ko khoe vs ko hay nhu nhung ca si khac, nhung van thix nghe ss hat. m cung xem nhiu cai chuong trinh nay vs 1 chuong trinh cung tuong tu the, yui co ve nhu so set den mat tu tin nhung ss da co gang nhiu rui. van thix nghe vs xem yui hat!!! thanks u nhiu nhiu lem.
ma u sub bang eng or la jap vay, co ban eng thi cho m duong link vs, m se sub the nao :))

Mei-chan nói...

Giọng ss Yui yếu qá, vẫn như trước. Kết mỗi cái mẹt ss thôi, còn giọng thì không chắc lắm :P. Mà sao giọng ss ý giống bff của mình thế nhể, nghe live mới phát hiện ra ...

Nặc danh nói...

em thích giọng chị này, ko chuyên nghiệp nhưng thật. mà đung đưa đáng yêu lắm >.< cả dàn band đằng sau nữa, 1 sân khấu đẹp :)

Moon Fly nói...

đúng rồi đó 8-> quan trọng là đáng yêu 8->

Binrok nói...

cắt từ đâu ra mà bản đẹp dữ vậy bạn híc híc

Moon Fly nói...

à, mình upscale từ dvd :">

Xitrum Selena nói...

vậy ko down mà vẫn cmt được ko ss ;;)

Moon Fly nói...

trum vô duyên quá =)

Binrok nói...

híc có dvd trên mạng hả bạn ,mình chỉ kiếm được bản hq 186 mb cả hết show ấy luôn thôi,bạn mua từ nhật ah

Moon Fly nói...

à ko, mình ko mua, nhưng mình có bản ISO, mình down từ jpopsuki :D

Binrok nói...

híc mình không thể vào được trang này,chỉ hâm mộ mỗi gakky thôi nên chả xem cái ji khác nên chắc bó tay rồi thanks bạn nhìu,bạn có đánh bản iso đó ra dvd hay leech lên web thì bán lại cho mình cũng được hêh

Moon Fly nói...

ý, khổ quá T.T cái nó nặng lắm T.T mấy GB ý. mình thì dùng gói mạng đểu nhất 8-} down đc chứ up thì... T.T
ổ đĩa thì hỏng ko burn đc. mình cũng muốn giúp mà ko biết làm sao giờ :( bạn tìm thử xem có ai share ISO không vậy T.T

Binrok nói...

bạn cho mình biết tên cái file iso bạn down về được ko để tìm cho dễ a,thanks bạn nhìu

Tường nói...

@fly ơi: hay fly mời mình để mình đăng kí vào jpopsuki dc ko, mình đang cần down show đó về:D

Moon Fly nói...

Heavenly Xmas in Nippon Budokan - tên file đó :D
Tường: hic mình hết quyền invite từ lâu rồi T.T

Seru Chan nói...

bạn Tường để mail lại mình invite cho, chả hiểu kiểu j mình invite 3 lần rồi mà vẫn còn 2 lượt =))

Nặc danh nói...

ss sèo invite em nữa đk?????? *sr vì xí xớn >.<

Seru Chan nói...

em cho ss nick chat đi, có gì mình nói chuyện :))

Nặc danh nói...

hyunie_smin ss nè

Unknown nói...

cảm ơn nhóe, iu nà ^^

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...