About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

[Vietsub+Kara] U/Shirota Yu - Setsuna ~ a sandglass of fate ~






Phải nói là lâu lắm rồi mình mới động vào làm sub cho nhạc T_T
Nếu các bạn có thấy effect quen quen thì mình xin lỗi, là do dạo gần đây mỗi lần làm nhạc mình lại cảm thấy ưng cái này, làm xong rồi mới nhận ra bữa trc vừa mới xài xong.
Đây là single mới nhất của anh U. Gọi là mới nhất mà nó cũng ra lâu lâu rồi thì phải. Mình nhớ là xem từ hôm còn ở Việt Nam.
Bài này vừa nghe đã liên tưởng ngay đến 1 bản tango ;__; giai điệu dồn dập nghe rất chi là kịch tính. Chắc tại thế nên lời bài hát cũng "kịch tính" ra trò (hoặc ngược lại =]). Ruồi bảo là lyric có mùi Romeo và Juliette. Mời các bạn tự xem và cảm nhận :")




MU / MF

PS: Anh U có phần hơi vật vã nhưng vẫn rất là đẹp troai nhé ♥

PS2: Down về xem nhớ cm nhé :(

4 nhận xét:

aragaki22 nói...

Ế, cái anh lai lai trong Rookies, lần đầu tiên nghe ảnh hát :X

Ayame13 nói...

Thêm 1 bài nữa của anh được làm sub ^^. Mà mới xem anh trong SPEC xong vẫn còn cái hình tượng nhân vật của anh ám, con người đáng sợ a >.<. Giờ đổi món sang bài này để được ám theo kiểu khác *hắc hắc*. Cám ơn các bạn nha.

rettbuller nói...

Mình rất thích phong cách nhạc của anh U, mong Ghostcafe dịch thêm nhiều bài hát của anh này :X. Thanks

Moon Fly nói...

anh mới release có vài bài à~

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...