About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

[Vietsub+Kara][PV] Utada Hikaru - Goodbye Happiness





Lần đó Ruồi đã can mình mở script bài này ra để đọc lời dịch nhưng mình vẫn mở ra. Đọc mà quặn bụng lại vì đau. *Nói quá chút xíu*


Có những chuyện khi chưa trải qua thì người ta chẳng thể tưởng tượng được rằng nó sẽ xảy đến với mình. Có những thứ mà người ta mang hết lý trí ra để đổi lấy niềm tin. Để rồi sau đó tưởng chừng như ngã quỵ vì không biết lấy đống niềm tin mới "mua" về đó dùng để làm gì.

Tạm biệt hạnh phúc, single cuối cùng của Hikki trước khi tuyên bố tạm nghỉ hát (đúng không ấy nhỉ?). Nghe cùng với mình nhé! Cảm giác lúc xem PV này của mình rất hỗn độn. Lời bài hát làm mình đau lắm, còn Hikki thì lại làm mình mỉm cười.
MU / MF

Bonus cái hình này (tấm lòng của Ruồi Sèo đối với khách của quán cafe)

7 nhận xét:

Seru Chan nói...

cm đi các bạn *lăn lăn*

Moon Fly nói...

bài này càng nghe càng buồn, nhưng đối vs mình thì ko đến mức quặn đau
kiểu buồn êm đềm như thinh không
có gì đó nuối tiếc
ko biết diễn tả=))

Seru Chan nói...

mình quặn kiếc có nguyên nhân cả mà =))
ai bảo lúc đó nó đúng tâm trạng =))

Xitrum Selena nói...

Đúng tâm trạng thật đó ss, ko thấy đau lòng mà thấy đau tim nhiều hơn =))
Cảm ơn 2 ss nhá :))

Moon Fly nói...

hốt hoảng đến thế sao? =))
sèo đau lòng, trum đau tim
để cô gái ruồi khỏe mạnh này chữa trị cho nhé
*mài dao mổ*

khuongtoan nói...

Bài này giai điệu không có buồn mà nghe thì cảm thấy buồn một phần nào đó. Cám ơn mấy bạn trong subteam đã làm sub bài này nha.

Moon Fly nói...

ko có gì, cảm ơn bạn đã ủng hộ :D

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...