About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

Đôi điều muốn nói

Có thể đọc xong entry này nhiều bạn sẽ nói bọn mình là không hiếu khách hay là kiêu căng vớ vẩn này kia, nhưng mình vẫn sẽ viết ra đây. Bởi vì ai chơi với bọn mình cũng sẽ biết thật sự bọn mình là như thế nào, và bọn mình không làm gì sai cả.

Blog của bọn mình share Vietsub do bọn mình làm, chứ không share raw.
Nếu cần raw các bạn có thể google. Hầu hết raw bọn mình dùng đều do bọn mình google mà ra. Ngoài ra là tự mua đĩa về làm (nếu có điều kiện). Nên không có chuyện là google không ra hay là ra nhưng link rất linh tinh lộn xộn được.

1, 2 lần các bạn hỏi xin raw, nếu có bọn mình cũng sẵn sàng đưa link, chỉ chỗ thôi. Nhưng nếu đã nói mấy lần là không có hay không biết thì xin các bạn đừng hỏi đi hỏi lại nữa. Kết quả sẽ vẫn chỉ là như thế thôi.

Mình biết nói thẳng ra thế này nhiều bạn sẽ thấy khó chịu hay là tổn thương hay bất cứ thứ cảm giác gì đấy không thoải mái. Mong các bạn thông cảm cho.

Thân,

Seru (selfan)

0 nhận xét:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...