About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

[Vietsub] Yamashita Tomohisa_Saigo no love song (PIN ver)



Bản dịch này là một tribute dành cho Pi và Jin.
Không có ý gì cả, chỉ là khi đọc lời bài hát này, điều đầu tiên mà mình nghĩ đến là hai người đó, mối quan hệ của họ, một sự gắn bó sâu sắc, một tình bạn chân thành giản đơn, không vụ lợi, không fan-service. Đó chỉ là suy nghĩ riêng của mình, còn cảm nhận của các bạn về bài hát này như thế nào là tùy ở các bạn :D

Bản dịch này có từ lâu lắm rồi, gần như cùng lúc với bài hát. Có lẽ nếu được sub vào lúc ấy, bản dịch sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm hơn. Bây giờ, đối với nhiều người chắc còn đan xen những cảm xúc mâu thuẫn khác...

Chỉ là mình muốn chia sẻ bản dịch này, vì bản thân mình cũng rất thích nó. Có một chút khác biệt do dụng ý riêng, các bạn hãy đón nhận với một tấm lòng rộng mở :)

Mình thành tâm xin các bạn ghét Pi (hoặc ghét Jin) đừng xem bản sub này. Nhưng mình rất mong được chia sẻ nó với những ai vẫn còn yêu mến Pi, ủng hộ anh, hoặc trân trọng tình bạn này.

DOWNLOAD

MF
MU

7 nhận xét:

Kily nói...

Em đã khóc khi dc nghe bài này và xem bản dịch của các ss... Cảm động trước những ca từ ... và không cầm lòng dc cho 1 tình bạn đẹp..
" Hát một mình, buồn lắm đúng không?"
Em rất thích câu này... và câu
" Ở một mình, tôi buồn lắm"
Cảm ơn các ss rất nhiều..
Âm nhạc mãi là trường tồn..................
Cảm ơn đã sub bài này...

Moon Fly nói...

cảm ơn comment của em
rất vui vì em thích :D

Khỉ nói...

Pi hát bài như thế này mà làm cái chuyện như thế kia sao?!!! Khóc!!! Nhưng nghe xong lại càng không trách anh được! Solo hết sức nhé anh! :((
Mà ruồi sub Mahou no Melody với, đợi đây. :((

Seru Chan nói...

Maho no melody chậm trễ là tại Sèo T_T
mong các bạn thứ lỗi, mình sẽ sub ngay khi có thời gian

Khi nói...

yeh!

Nặc danh nói...

"Trong làn sóng người vỗ tay reo hò
tôi bước ra sân khấu cô độc"
"Hát 1 mình, buồn lắm phải ko?"

Mọi hôm nghe thì chỉ thấy buồn buồn, hôm nay vừa nghe hát vừa đọc sub thì muốn khóc quá :(:(
Luôn yêu anh, luôn ủng hộ anh, dù anh có đứng cùng ai hay bước đi 1 mình >:d< >:d<

Moon Fly nói...

uhm, cầu chúc cho anh thành công <3

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...