About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

[Vietsub/Drama] Saru Lock - Ep 08


Cuối cùng, sau bao chông gai, Saru nhà ta đã phá được vụ án.
Muốn biết cụ thể tình tiết như nào mời các bạn xem phim sẽ rõ.

Tình hình là không biết bao giờ thì die hết link raw, chỉ còn mỗi link wupload, mà ổ nhà mình ko đủ để kéo hết raw về, nên số phận anh Khỉ rất là chỉ mành treo chuông. Hãy cầu nguyện cho anh.
Sorry vì review dở. Tâm trạng mình đang quá khốn nạn. T_T

MF Azsharing Unibytes Gigabase Share4web
cảm ơn Bêu reup dùm.link Az
Pass giải nén: khikhoa
Nếu các bạn không giải nén được thì đổi tên qua tiếng Anh ấy. (VD: saru.part1.rar, saru.part2.rar)

2 nhận xét:

Unknown nói...

Ahh~ thanks subteam nhiều lắm!!! ( *´3(´∀`*)
Mình rất thích drama này!! <3

Cầu nguyện cho anh khỉ ヽ(;▽;)ノ

erusoul nói...

chài, ko cần cám ơn công khai thế đâu :))
trên asiatorrents cũng ko có raw sao T^T

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...