About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Birthday project day 6: Miwako Okuda - Yume (Sinh tố mãng cầu)


Thực ra bài hát không liên quan lắm đến sinh tố mãng cầu. :)
Chuyện là sáng nay, lúc 9h15, ở đường Võ Thị Sáu đối diện công viên tuổi trẻ, mình ngồi một mình trong quán cà phê và uống sinh tố mãng cầu.
...
Chuyện đến đây là hết. =)))))))))))))))))

Hôm nay mình đi học vẽ mọi ngừi ạ, cũng đo đạc gióng giếc như ai :") Nghe nói đi học vẽ tâm hồn sẽ mềm mại tinh tế, mình đi học rồi về dịch sub xem có tinh tế hơn ko ha? :")


Tưởng như chỉ là 1 bài hát tình yêu bình thường nhưng Yume thực sự gây cho mình ấn tượng, dù bài hát khá ngắn nhưng dịch câu nào cũng khiến mình lặng đi một chút. Nhưng nếu dùng từ ngữ để tả lại ấn tượng đó thì mình không biết dùng từ gì. Có cái gì đó rất cháy bỏng, nhưng cũng buồn và bất an. Khó tả vô cùng :(

Một điều nữa là mình rất thích giọng của Miwako Okuda.

Download
MF

2 nhận xét:

Seru Chan nói...

lâu rồi mình chưa uống sinh tố :(
có khi hôm tới mua cái máy xay về, thỉnh thoảng mua dâu đông lạnh về làm sinh tố dâu tây bạc hà

Moon Fly nói...

óa mình uống với :(((((

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...