About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

[Vietsub] BENI - SAKURAZAKA (Bokura no Ongaku 111028)


Bản này bị cắt mất 1 đoạn lời =)

Bữa nào vui mình kiếm cái nào đủ rồi làm, hehe. Trong album COVERS của BENI thì bài này và Ti Amo là 2 bài mình thích nhất. Mình cứ tiếc ngẩn tiếc ngơ vì mãi gần đây mới biết BENI. Rồi tự hỏi sao có người vừa đẹp vừa hát hay thế :">

Sakurazaka là một bản tình ca buồn, nhưng nghe không bi lụy, là khúc hát cho một tình yêu đã qua, một kỷ niệm không bao giờ phai trong ký ức.

Sắc màu của nụ hôn anh trao cũng giống những cánh hoa anh đào
Điều em mong muốn nhất trong cuộc đời này là được tiếp tục bên anh

Em và anh, ta sẽ bên nhau mãi mãi
Lời hứa ngây ngô từ lâu lắm rồi
Giờ hóa nước mắt em lăn dài
DL: minus - JumboFiles (Thử nghiệm link mới nhé)
Pass: Ghost

PS: mình có chút "ngụy biện" về phần sub thế này, mong các bạn thông cảm. Nếu mở ra có thấy vietsub không dùng effect nào thì cũng đừng trách mình hay là quay lưng lại với GCFS nhé. Mình mở raw ra, nhìn vào rồi thật sự không biết phải làm sao cho hợp với bài hát, nên cuối cùng đã quyết định là chỉ để chữ trắng, và làm sao cho càng giống lyrics và lời dịch tiếng Nhật có sẵn trên màn hình thôi. Nếu các bạn muốn xem effect đẹp, hãy chờ đến clip vietsub tiếp theo của GCFS do Ruồi "biên đạo" :">

1 nhận xét:

teenwitch nói...

hihi ss Xèo công nhận BENI vừa đẹp vừa hát hay làm em lâng lâng ^^ em iu BENI đc 2 năm rồi cơ :"> chờ mãi cuối cùng cũng đến ngày GCFS có BENI \(^0^)/
Trong COVERS bài nào em cũng thik hết, nhưng ưng nhất là 4 bài: Ti Amo, Hitomi wo tojite, Kanade và bài này.
Ko biết bài tiếp theo là gì, hồi hộp quá!

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...