About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Bảy, 8 tháng 5, 2010

[Vietsub][TV Show][20090920] Shounen Club Premium - Masuda Takahisa

Thực hiện: cp Ruồi nhặng aka bộ đôi Béo-holic

WATCH ONLINE
Part1 Part2
DOWNLOAD

Massu nói về lý do anh tham gia vào JE, những may mắn đặc biệt của anh trong 11 năm sự nghiệp, thời kỳ bị bơ và bị hắt hủi...

Hãy cùng xem và càng yêu anh hơn ♥

Massu béo đáng yêu là một người cầu kỳ dở hơi, và giàu trí tưởng bở khi mà đi Okinawa với Maru anh ý tưởng tượng ra nào là biển rộng bao la với cả nhâm nhi nước hoa quả ngắm biển từ khách sạn. Cơ mà sự thật là gì thì các bạn xem rồi biết :))

Massu mong muốn được làm gì, bạn có biết không? Liệu nếu anh thực hiện đc mong ước của mình thì bạn có chăm tập thể dục buổi sáng không? Tại sao hỏi chả liên quan :)) xem thì biết :")

Mình có cảm giác nếu mình viết tiếp thì chả còn gì để mn xem nên mình sẽ thôi k viết nữa :))


Anyway, Comments are loved ♥,
Mọi người down hoặc xem nhớ cm ủng hộ chúng tớ nhé :(
Thanks

From Xèo with love ~

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

comment comment comment I want comment *giãy*
Béo-kun em hết fangirl vs anh rồi =;
em yêu anh
aaaaaa
Rùi.

Nặc danh nói...

Cảm ơn các bạn nhiều nhé!!!!!
Thật ra mình là fan Kpop (cụ thể là DBSK/Tohoshinki), rồi trong 1 lần tình cờ xem clip Most wanted lover năm 2008 thì fải, Jaejoong đc hạng 8 trong khi Massu đc hạng 7 và Tego hạng 16 (lúc đó mình chưa biết tên 2 anh ý đâu, chỉ biết là trong news thôi, mà tên nhóm lại đc viết bằng tiếng nhật @@). Thế là cày cụi cả buổi google search từng ký tự テゴマス mới biết nhóm tên là Tegomass. Rồi mình search 2 MV có trong clip và sau khi coi Ai Ai gasa (subbed by ghostcafe) thì mình hoàn toàn đổ Tesshi rùi. Mấy hôm nay mình đã down và xem gần như toàn bộ clip của Tesshi & Tegomass trên net, bây h mình đang sưu tập perf HD ^^

Àh Ghostcafe cho mình hỏi mấy bạn có tính làm sub Tegomass no Ai ko? Mình kiếm trên google thì toàn ra sub Espanol, kiếm sub eng cũng chưa ai làm cả :( Với lại cho mình hỏi các bạn có biết trang nào update tin tức và clip của tegomass thường xuyên ko (hic vì 8 năm nay mình chỉ nghe Kpop thôi nên k rành bên Jpop lắm, dù mình cũng thix Pi :D). Cảm ơn nhiều nha ^^

Bây h Tegomass là tình yêu lớn no.2 của mình sau DBSK ^^

Moon Fly nói...

hihi chào mừng bạn đến với jpop và tegomass XD
thực ra tegomass cũng là 1 phần lí do mà bọn mình lập ra cái subteam này, và bọn mình sub của tegomass cũng nhiều nhất (nếu ko tính NEWS)
nhưng mà hiện giờ thì m dừng lại đã, các dự án về Tegomass đợi Sèo thi xong 2 đứa cùng làm (mà bạn ý cũng sắp thi xong rồi :">)
update tin tức thì mình chỉ có thỉnh thoảng đọc LJ hoặc jpopasia, cái này chắc hỏi Sèo vì Sèo chăm update hơn mình.

Seru Chan nói...

#shilkun: bạn update bên LJ á, qua cái news_jpop đó, hoặc là follow tumblr hoặc twitter của mấy bạn fan lâu năm X"D thật ra tụi đó cũng ít tin để mà đọc T-T

Nặc danh nói...

Thanks mấy bạn nhiều, sẽ thường xuyên ghét thăm GC :D mà cũng hay thật, search Tegomass trên google thì GC ra ngay trang đầu ấy, chắc vì vậy mà nhiều người biết đến GC =)

Anyway, mong Tegomass no Ai quá đi, mình đã tìm được link down file RAW đẹp ơi là đẹp nhưng nhất quyết ko xem để chờ bản sub cơ XD

Again cảm ơn 2 bạn nhé, ko phải ai cũng có đủ tâm huyết để làm sub cho mọi người thế này. Thật ra nếu Ai Ai gasa & Kiss~ mình ko xem bản sub chắc mình cũng ko bấn 2 anh ý như bây giờ =) sub của GC đọc thấy dễ thương lắm ý:">

Nặc danh nói...

hic nếu 2 MV Ai ai gasa & Kiss~ mình k xem bản sub thì chắc cũng k bấn loạn 2 anh như bây h =) sub của GC làm đọc thấy dễ thương ghê.... Mong Tegomass no Ai lắm lắm, mình đã kiếm được 1 bản raw đẹp ơi là đẹp nhưng mà nhất quyết ko coi, đợi sub cơ XD

Cảm ơn 2 bạn nhiều lắm nhé, ko phải ai cũng có tâm huyết để làm sub cho mọi người thế này. Mình sẽ thường xuyên ghé thăm GC và comment nữa (từ bữa tới h down quá trời luôn mà chưa comment đc 1 lần hixhix, có lỗi ghê....)

hontoni arigatou!!! ^^

Moon Fly nói...

cảm ơn bạn đã thik sub của tụi mình nha xD
Tegomass no ai chắc chúng mình sẽ cut ra làm. Nhắm đến trc tiên là Tadaima okaeri rồi. chờ sèo thi xong là mần luôn thôi.
Mình cũng tính làm cả Yoru wa Sora wo Nagamete okure nữa. Dù mình cũng làm perf trong LIVEX3 rồi, nhưng mà sẽ làm lại.
bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình nhé8->

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...