About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Ba, 4 tháng 5, 2010

[Vietsub+kara] Jay Chou - Dong Feng Po


Thực hiện: liming, selfan


Nước chảy về phía Đông, năm tháng đã qua đi nào dễ lấy lại

Mùa hoa chín có một lần thôi, anh đã lỡ mất rồi...


Sau một thời gian trì hoãn thì cuối cùng chúng ta đã trở lại, lợi hại không thua gì ai

Tình yêu lớn nhất, lâu dài nhất và bền vững nhất của mình: Châu Kiệt Luân

Mình không dám táy máy trans từ tiếng anh, sợ làm mất đi cái hồn trong nhạc của anh

Nhờ vả nhờ vả mãi (ép buộc, năn nỉ ỉ ôi) cuối cùng Minh cũng gửi cho bản trans

Đúng là chưa bao giờ mình đọc một bản dịch nhạc Jay sang tiếng Việt nào mà mình cảm thấy xúc động như thế này. Thật sự dễ hiểu, mà vẫn đậm hương vị Trung Hoa.

Mình không tự sướng nữa T_T

Các bạn xem và ủng hộ nhé ♥

PS: cái bản dịch này tạo cảm hứng cho Ruồi ra những sản phẩm đặc biệt sau này sẽ được đăng tải :))

5 nhận xét:

Unknown nói...

cảm ơn bạn Lê Minh aka Liming T_T
nhờ cái bản dịch này mà mình tự dưng muốn đi học tiếng Tàu.
Kiềm chế, kiềm chế, ko nên đi vào vết xe đổ của chính mình. T_T

Jung Hana nói...

Mình yêu người nào đã làm cái này hén. :"| Hôm qua ngồi xem, quả là mình nghe nhạc Trung thì êu có Jay thôi. :"| Thanks hén. :* Tự nhiên muốn nghe lại Far away. :"|

Xèo nói...

Thiên lý chí ngoại có lẽ là coming soon :")
Thanks 4 supporting us :*

Double A nói...

Bạn ơi link die hết trơn rồi :( Huhu

Moon Fly nói...

bạn ơi đọc thông báo trên kia hộ mình nhé

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...