About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Sáu, 9 tháng 7, 2010

[Special project] Happy birthday to our beloved Shige


Chúc mừng sinh nhật Shige hâm

Shige thì chúc gì đây nhỉ? =))

Chẳng biết chúc gì ngoài việc chúc anh được đóng nhiều phim

và mọi người không hắt hủi phim anh đóng nữa :))

Chúc anh đạt được thứ hạng trên ba trong các cuộc đua tranh về gì đó của nhóm=))

Sinh nhật Shige em có một ước mong nho nhỏ

Đó là tìm được nhiều raw về anh hơn *khóc*

From Sel: gomen ne Shige thân yêu T_T

Em về muộn quá, hết ngày mất rồi *khóc lóc vật vã*

Chúc anh lúc nào cũng vui vẻ, hâm hâm nhé :X

Và anh dừng để bị nói là keo kiệt như trong Diamond con nữa nhé :))

Ai lại để mọi người hội đồng thế bao h =))

Chúc anh k bao h gặp fans cầm uchiwa kiểu I love Shige the 3rd nữa :))

Và nếu có 1 ngày anh đc thi mấy trò như trong soukon với các Newsers khác thì anh sẽ k về bét nữa nhé :))))




Quà nào XD

[Vietsub+Kara] [PV] Shalala Tambourine


PV ripped by selfan
Trans/Kara-Time/Encode: Flyme2themoon
Time: selfan

YOUTUBE
MEDIAFIRE

Cosplay cosplay cosplay!!!!

Chiêm ngưỡng Shigeaki trùm cosplayer siêu đẳng XD

Nữ sinh này, nhân viên công sở này, host này, jrocker và cả...otaku nữa này =))

Trong số mấy PV của các thành viên NewS thì mình thích cái này nhất.

aaa XD không xem là tiếc lắm đó XD



[Vietsub] [Drama] 0 Goshitsu no kyaku story 3

(starring Shigeaki Kato)

Thanks to Newshfan for engsub and aquividens for the raw
Trans/Re-Time/Encode/Typeset: selfan
Lyric trans: Flyme2themoon

EP1


EP2


EP3


Project drama đầu tiên của GCFS
Tuy là phim này rất ngắn, và cũng hơi kì quái một chút XD, nhưng mang thông điệp nhân văn và ... đầy ắp zai JE XD
Vì là project mừng sinh nhật Shige nên chúng mình làm sub story 3 trước, nếu vui vui (và được ủng hộ) sẽ làm nốt mấy story còn lại.
Các story không liên quan với nhau, cứ thoải mái mà xem fim nhé ;))


Bonus

Haha, đúng đó, tên kì quái này chính là Shige :))

Mình có ý định vẽ Shige bê hộp quà sinh nhật của anh
nhưng thế nào đó lại nguệch ngoạc ra con thỏ.

Cuối cùng nó thành một thứ kiểu như Rabbit-pot T_T

Anw, mình không có khiếu vẽ vời :))

Còn đây là bản màu do Park_Hana tô màu cho mình


Mabushii ne? XD




7 nhận xét:

Nặc danh nói...

cám ơn các bạn nhá
mình down cái PV của Shige <3

Sel nói...

@khanhdan: You're welcome xD
Ghé chỗ bọn mình chơi thường xuyên nhé <3

tei nói...

wow cám ơn bạn nhiều >< làm cả drama lun, đáng nể wá ^^

Sel nói...

@tei: ano, chỉ là mini drama thôi, mỗi ep có 10 min, với cả bọn mình mới làm cái story có shige :">
Lần đầu làm Drama nên cũng có nhiều cái chưa thật sự ưng ý lắm T_T
Hy vọng những lần sau sẽ làm tốt hơn :D
PS: tei cũng sub nhiều ha ^^

Jane nói...

Thanks nhiều nhiều :D
Mong các bạn làm nhiều sub về Shige hơn nữa :P

MidoriNoo nói...

bạn ơi ;)) làm luôn tập của Keichan đi * mắt long lanh *

Seru Chan nói...

ừa, khi nào rảnh nhất định sẽ làm XD

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...