About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Chủ Nhật, 11 tháng 7, 2010

[Vietsub+Kara] EXILE_Michi [GCFS] Từng bước tới tương lai nào! XD

Trans/Time/Kara/Enc: Flyme2themoon
FX: Greenleaves

YOUTUBE
MEDIAFIRE

Đã enc lại và sửa 1 số lỗi ;____;

Mình làm sub bài này tặng một cô bé vừa thi xong Đại học
Một bài hát rất nhiều ý nghĩa, cả PV cũng vậy

Con đường vào Đại học không phải là con đường duy nhất
Còn rất nhiều con đường khác, đi đường vòng cũng được, bước chậm cũng được.
Chúng ta tự do lựa chọn tương lai cho mình
Vì vậy hãy vui lên mà bước tiếp nhé :-*


Ruồi.

3 nhận xét:

Sel nói...

bài này hay quá xD
mình thk cái FX Lá làm quá đó :X

Lốp nói...

Mình nghĩ là mình đã khóc cô bé Ruồi ạ

Và lẽ ra mình ko nên khóc vì mình phải mạnh mẽ để bước tiếp

Nhưng nước mắt mình thì cứ chảy và mình biết mình vẫn còn rất nhiều con đường khác để đi, bởi bên mình vẫn còn rất nhiều người yêu thương mình.

Cảm ơn cô bé Ruồi và bạn Greenleaves nhé

T______________T

Ruồi nói...

Đừng buồn nữa nhé :-* cô bé còn trẻ mà, có thất bại một chút cũng không sao cả.
Sau này nhìn lại sẽ thấy những vấp váp đó đều rất nhẹ nhàng.
Mình muốn làm cả bản live bài này, Taka vừa hát vừa khóc *arg, cảm động T_T* nếu tìm được raw.

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...