About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Bảy, 17 tháng 7, 2010

[Vietsub] [Movie] Death trance_GCFS

Thể loại: hành động, võ thuật, thần bí, viễn tưởng
Đạo diễn: Shimomura Yuuji
Diễn viên: Sakaguchi Tak, Suga Takamasa...

"An unknown time. An unknown place. Without reasons. With no future. His only desire is... Destruction"

Grave, một samurai có sức mạnh phi thường và lai lịch không rõ, đã đánh cắp chiếc quan tài được coi là có khả năng thực hiện mọi điều ước khỏi ngôi chùa trông coi nó hàng trăm năm nay. Những kẻ có dã tâm chiếm đoạt chiếc quan tài xuất hiện ngày càng nhiều để thách đấu với Grave. Bên cạnh nó, nhiệm vụ bảo vệ phong ấn của chiếc quan tài đặt trên vai một nhà sư trẻ yếu đuối mang tên Ryuen...

Tuyến nhân vật đặc sắc, tạo hình đẹp, những cảnh hành động tuyệt vời, sự pha trộn kì lạ và vô cùng ấn tượng giữa các yếu tố cổ trang và hiện đại...khiến Death trance trở thành một bộ phim không thể không xem (vì xem quá sướng mắt!). Tuy vậy vì khá kì quái, phim có thể khiến cho một số người khó chịu (kết thúc không rõ ràng, nội dung không rõ ràng, ý nghĩa không rõ ràng... =)) )

Hãy xem để giải trí và cảm nhận theo cách riêng của mình sau khi đã đủ ám ảnh đau buồn bởi Shissou nhé!)


Mình làm fim này vì thích Tak Sakaguchi quá đấy =))
Đối vs ai đã đọc Manga: fim và truyện tuyệt đối khác nhau.
Translator/Encoder: Flyme2themoon

Softsub: subscene

Caps




DOWNLOAD
Megaupload
Hot link thoải mái, nhớ cre
Mediafire
01 / 02 / 03 / 04

7 nhận xét:

Unknown nói...

yê JN đã xem xong phim này nữa rồi =))
có 1 điều fải nói đầu tiên là con bé kia đáng iêu dã mannnnnn =(( hình như nó đi theo cái qan tài để cho nữ thần hồi sinh =))
đoạn trong rừng cấm bị sợ đó man T__T kinh dị T__T đoạn đánh nhau ở cuối bị ảo 8-> cool man

đúng là xem xong chẳng hiểu gì đó man =))

Nặc danh nói...

=))))))))) thank các bạn đã sub phim này. Nhưng phải thú thực là xem xong mình chả hiểu j cả ;;)Cô bé mặc kimono cứ đi theo cái quan tài là ai? Kết phim đúng là hem rõ ràng, anh chàng cướp quan tài bị chém chết rồi cơ mà???? Lưng chừng quá nên ko hiểu j 8-}

Ruồi nói...

Mình cũng có hiểu đâu 8-} nên m mới bảo xem giải trí thôi ;)) con bé đó hình như là hiện thần của nữ thần, vì nó chui vào quan tài biến ra nữ thần 8-}

Nặc danh nói...

Uh! T cũng thấy thế. Lúc đầu t thấy thik cái anh nhà sư vì trông có vẻ là nv chính diện lại đẹp zai 8-} nhưng đến cuối phim mới thấy anh ý chả đc cái tik sự j, thật vọng quá =))))))))

Jane nói...

Công nhận phim này chỉ xem giải trí chứ chẳng đọng lại ý nghĩa gì nhiều ngoài hình ảnh đẹp, diễn viên đẹp, nội dung mập mờ pha chút hài hước, kinh dị một chút (cũng chẳng thấy đáng sợ lắm).

Thực ra đợt trước đã thuê được phim này về xem nhưng dịch có một số chỗ không sát lắm, xem lại hình ảnh đẹp hơn vẫn sướng.

Thanks for sharing!

Ruồi nói...

ko có chi cảm ơn bạn đã ghé thăm :)

Nặc danh nói...

Link died rồi bạn ơi, reup giúp mình với, thank nhiều

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...