About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Ba, 13 tháng 7, 2010

[Vietsub][Movie] GOTH - Starring Kanata Hongo [GCFS]

U tối
Kì quái
Hấp dẫn
Và...Kanata Hongo
XD

Thể loại: Kinh dị, hình sự
Đạo diễn: Takahashi Gen
Diễn viên: Hongo Kanata, Takanashi Rin


Hai học sinh Itsuki và Yoru có chung một sở thích kì quái về các xác chết. Chúng quyết định bắt tay điều tra một vụ án giết người hàng loạt mà các nạn nhân đều bị chặt mất bàn tay trái. Suốt quá trình điều tra, những bí ẩn trong quá khứ và nguyên nhân gây nên sự méo mó và vụn nát trong tâm hồn Yoru Morino dần được hé mở.

Caps






Mediafire
001 / 002 / 003 / 004


Thực hiện: Flyme2themoon
Softsub taked from subscene


Hongo kul trong mọi trường hợp
Đóng những vai lạnh lùng không ai hợp hơn em ấy
Uớc một ngày gần đây có thể sub phim của Kamiki Ryunosuke chan :T_T:

28 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mình có đọc truyện này rồi, ko ngờ nó cũng có phim, ủng hộ GCFS đấy, mình sẽ down!!! ^^

Ruồi nói...

Cảm ơn bạn, không ngờ có comment sớm vậy. Vui quá T^T Còn đang up vãi mồ hôi.
Phim hơi khác truyện á, theo ý mình thì truyện có phần "bệnh" hơn. T_T Nhưng mà Hongo thật là ánh sáng chói loà cả mắt XD

Nặc danh nói...

Ko có chi, mọi ng` cố gắng nhé, mình luôn 'dõi theo' GCFS. ^w^
Đúng là truyện hơi bệnh thật, nhưng nội dung lại khá hay, có thêm Hongo đóng thì ko còn gì để nói!!! XD
Àh mà mình cũng là fan của Tegomass+NEWS, được GCFS làm vietsub thì ko còn gì xướng hơn XD, ủng hộ các bạn hết mình!! And ARIGATOU!!!

Sel nói...

Bạn ơi, bạn để tên hoặc nick đi xD

Cứ nặc danh thế này bọn tớ chẳng biết là ai cả :")

Thanks for supporting us xD

Khỉ nói...

okie, thực ra mình là tên hiện trên bảng theo dõi ấy, mình là linh, từ bi giờ mình sẽ để tên là khỉ, nick yahoo mình là takito238, mong đc làm bạn! XD

Kaze nói...

hihi m là Bêu, h m dùng blog này nhé 2 thị :")
m thề là m sẽ chém giết t Ruồi sau khi xem xg fim này nhé :") vì t Ruồi mà máu fan-gơ của m lại nổi lên trc lúc chăm chỉ ngồi học bài đó, hãy đền đi T________T
jk ;)) tkz t Ruồi vì Hongo-kun thật sự, thật sự, thật sự... rất rất rất dễ thg đóoooooooooooooooooooooooooo *fan-gơ nặng* và m cũng rất là thích thể loại fim này nữa, nên là hnay m cực kỳ, cực kỳ yêu t Ruồi luôn đó *siết* aaaaaaaaaaaaaaa... m học bài để tối xem fim đây *ôm hôn thắm thiết*

Kaze nói...

Àh, truyện đâu, truyện đâu? Đọc với nào =((

Khỉ nói...

http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=50853
truyện đc dịch rồi đấy.

Kaze nói...

ồ mô na, thankz bạn Khỉ nhiều lắm nhé *ôm hôn*

Khỉ nói...

no problemo ^^

ziczic_zag nói...

Có ai có nhạc phim ko? Up giúp mình với
Tìm mãi mà ko thấy

__[\]ew_Start__ nói...

Uhm... Không nghĩ là nó có live action...
Có bạn share cho mới thấy...
Thx sub team! :x

Ruồi nói...

ko có chi
cảm ơn bạn đã comment :x

Nặc danh nói...

trên forum zing chỗ box truyện ngắn cũng thấy có truyện để là "nhật kí của goth" tên nhân vật rất giống trong manga goth nhưng tên tác giả lại khác nội dung đọc cũng không giống lắm , nhưng mình rất thích , nếu là nhóm các cậu dịch thì up chap mới đi nhé cả tháng nay ko thấy chap mới rồi .

Ruồi nói...

bọn tớ sub phim chứ không dịch manga bạn ạ :D

Alice nói...

:| sao mình down về mà coi đc có 24' vậy bạn? :((

Nặc danh nói...

bạn dùng HJSpilt ghép tất cả các file lại thành 1 video hoàn chỉnh để xem nhé
download chương trình tại đây nè: http://hjsplit.en.softonic.com/
chọn join > input > chọn file 001 của fim cần join

Hwaiting nói...

Bạn ơi, phim này có gì "người lớn" ko vậy? Tớ định xem cùng với em tớ mới học lớp 6 nên phải hỏi trước. :D Cảm ơn các bạn vì đã sub nhé.

Moon Fly nói...

fim này ko có cảnh abc xyz nhưng có cảnh người chết bị chặt tay đó bạn
cần 1 em nhỏ có thần kinh vững chãi (^—^)

Hwaiting nói...

Ồ thế thì ko sao. Xác định là xem phim kinh dị, trinh thám mà. Tớ chỉ sợ mấy cái abc đó thôi. :)) Cảm ơn bạn nhé :D

Nặc danh nói...

cho mình xin link lại đi, link hư mất rồi: mail lionsteelheart@yahoo.com

Moon Fly nói...

haizzz có cái entry để xin link mà bạn T_T

PrettyBody01 nói...

Link xem online, xem trước cho đỡ nghiền.
http://www.cyworld.vn/v2/myhome/video/detail/homeid/12000930014/post/51/folder/1/page/2

Unknown nói...

bạn cho mình cái subviet của phim đc ko? hx mình tải phìm về rồi nhưng ko có sub ko hiểu được nhân vật nói gì, gmail của minh là huyenmy2606, cảm ơn bạn nhiều^^

Unknown nói...

Bạn ơi cho mình xin link downd Goth vietsub cái, mình tìm mãi mà không có ai sub cả, mail của mình là tan.ntmt@gmail.com

conbocuoi1996 nói...

bạn ơi cho mình xin link down với nhé, hồi lâu mình down của các bạn nhưng hỏng máy tính nên mất rồi :"> mai là funnybunny1996.jv@gmail.com nhé

Nặc danh nói...

bạn ơi cho mình xin cái vietsub phim này đi mình tìm mãi ko thấy

Nặc danh nói...

Bh không xem được nữa sao m.n

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...