About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Tư, 14 tháng 7, 2010

[Vietsub+Kara][MV] Alexader Rybak - Oah!


Thực hiện: selfan, Park_Hana89, Park Ji Nyeong @ YGVN




Alex hâm, Alex dở hơi
Anh đã yêu Moa quá rồi :((
Viết nhạc cho Moa, quay clip cũng có Moa :((
Mà bạn này ở ngoài tên Moa thật k ý nhỉ T_T
Mình quên mất tiêu rồi =-=

Tổng kết cái clip này: Đẹp trai k bằng chai mặt =))

PS: Hôm nào nhất định phải khoe Pả cái CD Fairytale hịn của mình ;)) tháng 9 sang kia ẵm nốt cái *Không Biên Giới* của ảnh :")

5 nhận xét:

Pả nói...

Mền kết nhất cảnh cuối anh í mặc quần đùi vỗ tay xong dòm thẳng mặt bà Moa ấy!!!

Quá đáng yêu :((

Mền muốn 1 anh như thế :((

Muốn làm moa quớ đi T_T

Sel nói...

Như lão dở hơi í =))

Có cái bài rap j tiếng Na Uy xem còn buồn cười hơn, mỗi tội nghe k thể tiêu hoa đc cái tiếng :))

Unknown nói...

em xem cái bài rap tiếng Na Uy rồi =)) nó bị buồn cười T.T và cái tiếng đúng là ko tiêu hóa đc =)) Sèo tỉ mà làm bài đấy đảm bảo nổi như cồn =))))

sieuxitrum nói...

Em kết cái câu" đẹp chai ko bằng chai mặt"
chính xác cực độ ^O^

Quỳnh Thư nói...

À các chị có sub cả OAH ạ? :x :x e yêu bài này kinh khủng <3

Cám ơn các chị vì bản dịch ạ >:d<

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...