About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Bảy, 17 tháng 7, 2010

[Vietsub][Movie] Shissou (Dead Run)



Banner by Park Ji Nyeong

Cast: Tegoshi Yuya (NEWS), Kan Hanae, Nakatani Miki, Toyokawa Etsushi, Osugi Ren, Terajima Susumu, Kase Ryo...

Bạo lực, sex...


Bạn sẽ làm gì khi tất cả những người xung quanh rời bỏ bạn?


Một thế giới tăm tối mà không phải ai cũng biết đến.


Đã bao giờ bạn cảm thấy tuyệt vọng tới mức muốn tự kết liễu cuộc sống của mình?


Con người không giống như cái vẻ bề ngoài mà chúng ta dễ dàng nhìn thấy. Nếu không tiếp xúc, không mở lòng mình, ta sẽ chẳng bao giờ có thể chạm tới tâm hồn họ.


Shuji giống như một đứa trẻ bình thường sinh ra ở một thị trấn ven biển.


Câu chuyện về cuộc đời cậu bắt đầu từ những giọt nước mắt của cậu lần đầu tiên rơi xuống vì một người xa lạ...


Ban đầu, mọi chuyện diễn ra chầm chậm, tưởng chừng như cuộc đời của Shuji không có gì nổi bật. Rồi thì những tai họa thi nhau đổ ập lên đôi vai bé nhỏ của một đứa trẻ 15 tuổi.


Tuyệt vọng, mệt mỏi, hoang mang...

*Note: Caps mình xếp lộn xộn không theo thứ tự trong film. Đoạn review này là 1 phần cảm nhận của mình. Mình muốn viết rất nhiều nhưng nếu viết hết ra sẽ thành spoiler.
Rất mong mọi người xem xong và chia sẻ cảm xúc : )
Mình thật sự muốn biết suy nghĩ của mọi người sau khi xem xong film này.
Film theo ý kiến chủ quan của mình là hơi khó xem. Nhưng đã theo được sang đến disc 2 thì sẽ thật sự bị cuốn hút ^^.

----------------

Vietsub made by GCFS's selfan
English subtitles credit to Nantoka Fansubs
Raw & softsub credit to asian_doramas

DOWNLOAD

Disc 1:




Disc 2:







Enjoy guys : )

18 nhận xét:

Unknown nói...

trông phim nó có vẻ u tối :-s woo hoo như đã nói em chắc chắn sẽ xem hết và hem drop \m/ mai bắt đầu down hihi >:D<

sèo tỉ sớm khỏi ốm hen >:D<

Nặc danh nói...

H mới để ý thấy mấy bạn này sub nhanh và nhiều kinh khủng :-ss Đáng sợ quá :-ss

Dạo này tớ ko có hứng xem film lắm nên chưa down được ^^ Btw, lâu lâu sẽ ghé để đọc mấy cái comment dễ thương của các bạn :">

Tei nói...

Wow bạn làm mình xúc động wá, mình đã luôn chờ đợi vietsub của movie này :(( arigatou ^^

Sel nói...

@JN: Vẫn đau bụng ><

@Sap: bọn tớ lâu lâu bị lên cơn cuồng sub :)) Thanks for commenting ^^

@Tei: Xem film vui vẻ nhé bạn :D

Nặc danh nói...

tớ luôn rất thích các sub clips của mấy bạn ^^ cố gắng lên nhé <3

Unknown nói...

em vừa xem xong T_T
đoạn ... đúng là buồn cười thật vì cái mặt Tego nhìn bị ko liên qan. xong là đoạn giết cái ông kia, cái bà kia buồn cười qá, giết xong gọi cho cảnh sát bảo tôi vừa mới giết 1 người tại xyz các anh mau đến nhanh đi '-' =))
sau đó là đoạn Tego bị ám ảnh cái ông bị giết T__T đoạn đó e fải che màn hình đi xong xem vì sợ vãi '-' sounds crazy T^T

sau là đoạn tự nhiên lôi con bé bạn ra làm con tin T.T chẳng thật tí nào :( xog cầm cái dao lao đến cũng có chút không hiểu lắm ;_; cuối cùng là cú điện thoại cuối cùng, đầu tiên nghe sèo kể e hình dung người nói trong điện thoại fải kiểu giọng đau đớn khổ sở í :-? phải kiểu khóc lóc các kiểu T_T xong it turned out that giọng đó như kiểu muốn rủ thằng bé đi chơi =)) weird man ;_;từ đầu đến cuối, đến đoạn cả lũ đứng nhìn lên mái nhà em mới khóc T^T

anw: đã không hề có í định drop CD 1 nhé hihi =)) giữ đúng lời hứa với Sèo tỉ xem hết nhé :)>-

btw: Sèo tỉ cố gắng khỏi bệnh nha :((

Sel nói...

@arinajon: thanks bạn >:D<

@JN: spoiler tùm lum kìa =-=
anyway, thank u girl vì đã lết hết film :))

Khỉ nói...

:(( Tesshi ơi!!! :((
Hay quá trời luôn, cám ơm GCFS nhìu nhìu lắm!!!!

Natsu! nói...

Hay quá,cũng như Tei,Natsu mong có vietsubs movie này của Tego từ lâu lắm rồi,vì lần nào coi engsubs cũng khóc,lần nì quyết định giấu kín xem sau,cảm ơn các bạn rất nhiều

Nặc danh nói...

cảm ơn bạn đã comment ủng hộ ^^
chúc bạn lần này xem vietsub sẽ có những cảm xúc mới hơn, và yêu ai đó hơn :")

Mẫn Hy nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Mẫn Hy nói...

Lâu rồi mới bắt gặp bộ phim chạm đc đến său thẳm trong tâm hồn mình thế này *sến*

Mình không thật sự chắc chắn, nhưng vẫn có cảm giác như mình hiểu rõ đc phần nào con ng của Shuji

Sự tuyệt vọng, cảm giác cô độc và cả khát khao …

Mọi việc Shuji làm, mình tin là đều có lý do rõ ràng. Chỉ là không thể lí giải thôi.


Điều mình bất ngờ không phải ánh mắt u buồn của Shuji mà là sự trống rỗng. lạnh lẽo, tuyệt vọng khôn cùng nhưng chất chứa nhiều hoài niệm. Shuji luôn khiến mình muốn ôm cậu vào lòng, vỗ về, van nài cậu hãy khóc thật lớn.

Ánh mắt của Shuji làm mình bật khóc.


Còn nhiều điều lắm mà mình không biết phải nói thế nào, diễn đạt ra sao nữa.

Dù gì thì cũng cảm ơn Sel đã sub bộ này :”>.Iêu GCFS nhứt đó nha ♥


p/s: Coi phim rồi mới thấy sự khác biệt giữa Tegoshi Yuya 18t và Tegoshi Yuya 23t. Mặt anh ngày xưa búng ra sữa + đậm chất trai tơ vại đó, mà có ai ngờ sẽ biến thành iêu nữ thế này đâu =)))

Moon Fly nói...

oa thik cái PS quá à =))

Nặc danh nói...

ghost cafe có thể cho mình xin link download phim này được ko?

Nặc danh nói...

mình quên mất, email : myhoang_2010@yahoo.com

Moon Fly nói...

đã gửi nhé !

Nặc danh nói...

cho mình link voi: lionsteelheart@yahoo.com

Unknown nói...

Bạn có thể gửi link cho mình được không? dangoclannad97@gmail.com

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...