About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Ba, 13 tháng 7, 2010

[Vietsub+Kara][Perf] Kazuya Kamenashi - Aishiteru Kara


Thực hiện: My.izkt, selfan


Mỵt điên đã đến với Jpop *ôm hôn*
Đúng là đồ mê giai mà, bây h suốt ngày treo ava Kame :))
Sorry vì làm xong chậm nha em T_T
Cái perf này nhìn rõ 2 cái mụn gần mép của lão Rùa =))

*Note: Cap kia của bản HD, info về bản SD:
Dung lượng: 55,3Mb
Resolution: 704x396
Video Total bitrate 1731kbps
Audio sample rate 44kHz

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bạn ơi xin hãy send link HD cho mình nhé
Email : uptown_girl3010@yahoo.com
Cảm ơn lắm

Moon Fly nói...

đã send link cho bạn nhé :)

Nặc danh nói...

Đã download. Cảm ơn bạn nhiều lắm :X

Nặc danh nói...

Bạn ơi làm ơn gửi link down HD cho mình với. Đây là email của mình: arquitenensm8@gmail.com hoặc arquitenensm8@yahoo.com. Cảm ơn nhiều lắm!

Moon Fly nói...

@phiyen: mình đã gửi, lần sau làm ơn comment xin link vào entry này hộ mình nhé
http://ghostcafefansub.blogspot.com/2012/09/yeu-cau-reup-link-download.html?showComment=1351158529842#comment-c4841071960660040245

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...