About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Năm, 19 tháng 8, 2010

[Vietsub+Kara] AKB48 - Sakura no Shiori (PV)


CAP
ONLINE
DOWNLOAD

sorry các bạn banner nó bị xấu T^T

Thực hiện: Khìn and Ruồi


Acchan, Yuko, Sae... ai cũng xinh xắn đáng yêu hết ý.
Coi mà sướng cả mắt ý.

Bài này đệm hơi nhiều, nếu kara cả phần hát đệm timer sẽ tẩu hoả nhập ma nên mình đã bỏ phần đệm đi.
Lyric rất ý nghĩa, hãy xem và cảm nhận nhé!

Shiori là chiếc thẻ đánh dấu, mùa sakura nở cũng là mùa tốt nghiệp. Hoa sakura chính là chiếc thẻ đánh dấu niềm vui, nỗi buồn của thời học sinh, đánh dấu mơ ước, hi vọng, đánh dấu bước ngoặt mới của cuộc đời.

Ở Việt Nam hoa phượng cũng đóng vai trò đó nhỉ? :)

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mình nhớ lại lúc học cấp 3 quá.
Cũng giống như cánh hoa anh đào rơi, những giọt mưa hôm chia tay rơi trên khóe mắt của mình và các bạn.
Hi vọng sự khép lại này sẽ mở ra một con đường mới cho mỗi người.

360s.vn nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...