About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Hai, 30 tháng 8, 2010

[Vietsub+Kara] Jay Chou - Ye Qu (Nocturne/Dạ Khúc)




Thực hiện: liming & selfan

YOUTUBE
MEDIAFIRE
MEGAUPLOAD



Một bài hát cũ của anh.
Là một bài hát mà tôi đã nghe hàng triệu lần, chưa bao giờ thấy chán, chưa bao giờ tôi bật nhạc để shuffle mà tới bài này lại phải ấn next.
Có lẽ không cần nói gì nhiều về Dạ Khúc, cũng như là toàn bộ album November's Chopin.

Các bạn hãy cùng nghe lại một lần nữa với mình nhé :X
Thử 1 bản dịch mới xem cảm giác có mới như lần đầu tiên được nghe k ^^




Một bầy kiến khát máu bâu đen vào miếng thịt đã rữa nát
Tôi hờ hững ngắm nhìn khung cảnh cô quạnh
Mất em rồi yêu ghét trở nên rõ ràng
Mất em rồi tôi trở nên thờ ơ lãnh đạm với tất cả mọi thứ
Con chim bồ câu kia chẳng còn là tượng trưng cho hoà bình
Cuối cùng tôi mới sực tỉnh ra lũ ngấu nghiến trên quảng trường hoá ra là bầy kền ác
Tôi gieo những âm vần đẹp đẽ để kể về một tình yêu đã bị cướp đoạt trắng tay


Ruồi: mình thích bài này cực kỳ T_______T
Tự kỉ quá!

3 nhận xét:

tendy nói...

Đôi khi tôi thấy trong mình tồn tại một con người khác, mà chỉ khi nghe những bài hát này mới cảm nhận rõ ràng sự tồn tại lạ thường ấy.
Lần đầu nghe thấy nó, để chế độ single và chìm vào giấc ngủ, hàng tháng trời như thế... Thời gian cứ trôi, bây giờ bất chợt nghe lại, vẫn thấy cảm xúc vẹn nguyên như ngày nào, giống như cảm xúc của nhân vật nam khi tấu lên bản dạ khúc của chopin vậy.
Chưa hề có người yêu, chưa từng trải qua cảm giác mất người yêu, mà sao mỗi lần nghe vẫn thấy như mình đang ở đó, đứng đó và cảm thấy được tất cả những nỗi xót xa đang dâng lên trong lòng. Bởi vì giống như bất kì một nỗi đau nào, một nỗi đau rất thường gặp nên người ta dễ đồng cảm...Nhưng cũng là một nỗi đau của riêng người trong cuộc mà biết rằng, người nghe sẽ ko bao giờ thấu hiểu hết được, ko thể nào nắm bắt hết được, chỉ đến khi người ta thật sự trải qua...

Ruồi nói...

cảm ơn bạn đã viết những dòng comment rất cảm xúc :x
nếu bạn có thể com cho chúng tớ ở LiveJournal thì tốt quá
sợ rằng 1 ngày kia blog này sẽ bị xoá, mình thật sự không muốn mất đi những comment thế này

tendy nói...

mình sẽ tranh thử add LJ của các bạn và repost lại :)

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...