About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Hai, 6 tháng 9, 2010

[Vietsub+Kara] Aragaki Yui_ Hanamizuki (Movie version)



Youtube
Mediafire
Megaupload
Bản HD được remake tại ĐÂY

Có thể ai đó sẽ nói rằng bản cover của Gakky không được hay như bản của Hitoto yo
Nhưng đối với riêng mình, khi giọng hát của Gakky cất lên, quá đỗi trong sáng và mềm mại, cô đã trở thành người thể hiện "Hanamizuki" tuyệt vời nhất.
Chất giọng mà nhiều người vẫn chê là yếu ớt đó, mình vẫn luôn coi là một trong những điểm dễ thương của Gakky.


Bài hát đáng ra là một bài song ca.
Thật tiếc vì không phải là Toma song ca cùng Gakky.
Tuy nhiên, để hợp với nhân xưng trong bài (boku) và nhân vật trong bộ phim, mình đã dịch bài hát dưới góc nhìn của một người con trai.
Nhưng Gakky đã hát bằng tình cảm của một người con gái thật ngọt ngào và nồng thắm.


Mình thích cái cách dù không hề có một hình ảnh nào của Toma trong PV ( điều này chắc phải trách JE ), nhưng sự hiện diện của anh vẫn ngập tràn qua từng câu hát.

Trong nụ hoa mà anh trao cho người anh yêu.
Trong những gợi nhắc về biển và cánh buồm.
Trong lời chúc phúc đầy yêu thương và cao thượng.


Mình đã đánh đồng Gohei và Saki với hai đứa rồi.
Toma-Gakky is love :x
PS: FX thế nào? có cute hok? :))

10 nhận xét:

Khỉ nói...

Giọng Gakky hay chết người luôn! XD
Có thêm Toma-chan thì sẽ tuyệt hơn nhiều, nhưng chỉ mỗi Gakky thôi cũng đủ làm mình chết. X'D

aragaki22 nói...

Đây là lần đầu tiên mình biết và ghé qua GhostCafe, cám ơn các bạn đã làm sub bài ni :D
Mình là fan của Gakky. aragaki22@yahoo.com

Ruồi nói...

welcome bạn ^^
mình cũng là fan của Gakky :x

aragaki22 nói...

Mình vừa mới làm sub bài này, không biết kara + chỉ biết cơ bản agisub nên sub đơn giản thôi :D
Một single khá vui nhộn của S/mileage, nghe thử nhé ^^
http://www.youtube.com/watch?v=5ju6Nyh9wDM
or
http://www.mediafire.com/?ei3airje6y05u43

Ruồi nói...

cute quá :x

hamizuki nói...

Cảm ơn các bạn đã sub nhưng chữ vietsub hơi khó nhìn. Các bạn có thể encode thêm bản HD đc ko? Mình rất thik bài hát này.

Ruồi nói...

Nếu có thời gian và kiếm đc bản đẹp hơn thì tớ remake
nhưng tớ nghi là ko có HD :D

hanamizuki nói...

Link down HD ở đây nè bạn:
http://www.r3z4prof.me/2010/09/pvhdtv-新垣結衣yui-aragaki-ハナミズキhanamizuki/

Nặc danh nói...

Cám ơn các bạn đã vietsub bài này nha ^^ Mình rất thích hiệu ứng các bạn sử dụng, nhìn rất hay <3

Bản cover của Gakky mang sắc thái khác hẳn bản của Yo Hitoto, mỗi bản có cái hay riêng :) Giọng của Gakky yếu nhưng dễ thương ^^ Điều mình thích nhất ở JPop là hầu như mỗi lần cover, các nghệ sĩ đều phối khí lại, thổi một làn gió mới vào bài hát vốn đã quen thuộc với mọi người :)

Hình như hầu hết những người xem HANAMIZUKI xong cũng đều ship TomaGakky ^^ Mình ko thích HANAMIZUKI nhưng cũng thích cặp này XD

Moon Fly nói...

cảm ơn bạn <3 bài này mình remake lại ver HD rồi đó
hồi đó mình đi xem Hanamizuki ở rạp nên bị hiệu ứng dây chuyền, bấn loạn quá =)

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...