About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Bảy, 11 tháng 9, 2010

[Vietsub+Kara][Perf] Big Bang - Stay (Bigshow 2010)


Thực hiện: Flyme2themoon & selfan


Quà sinh nhật muộn cho Nổ ♥
Ngồi làm rồi xem lại cái này thấy nhớ hội Thùng Rác 89 quá :(
Chúc bạn tuổi 21 vui tươi nhé xD

---

Perf STAY trong Bigshow 2010 mình xem thấy thích hơn là trong ELT.
Dù là Bebe hát có hơi hụt hơi, cảm giác như là không lên được.
Mình thích BB lúc Nhật tiến hơn, nhưng không khí lúc diễn bên Hàn vẫn hơn nhỉ T_T
Stage lớn, yellow ocean nữa, nhìn mê lắm X_X

Cái perf này 2 anh rappers xuất hiện được có mấy chục giây rồi bị kéo tuột xuống dưới, để lại sân khấu cho 3 đứa nó phiêu xD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...