About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Chủ Nhật, 3 tháng 10, 2010

[Vietsub+Kara] NEWS - 4 clips in Unplugged DVD (LIVE limited edition)



Photo Credits to [info]inala



Các bạn coi như đây là quà muộn của chúng mình kỷ niệm 7 năm debut của các anh nhé :)
Thật sự là quá muộn rồi ấy, đã quá đến hơn 2 tuần rồi T T
À, vậy chúng ta sẽ coi như là quà mừng thành công cho concert LIVE của các anh vậy nhé =D

Mình muốn sub cả DVD, nhưng thật sự là tài hèn sức mọn (+lười nữa) gomen các bạn và các anh T T

Album LIVE, và DVD Unplugged này thật sự là những gì mà các fans đang trông đợi ở các anh. Thật sự, với mình, nó giống như là quá hoàn hảo. Mình thừa nhận rằng mình chỉ mới là fans của NEWS gần đây thôi, một khoảng thời gian quá ngắn ngủi so với 7 năm của các anh (chính thức thôi chứ còn tính từ lúc mấy người đó đặt chân vào JE thì chắc mình ngất luôn 8-}), nhưng mình cũng đã ngong ngóng chờ đợi ngày comeback của các anh X_X
Rồi LIVE, rồi DVD tặng kèm (bán kèm thì có :)))...
Lúc xem, mình chỉ muốn hét lên rằng sao các anh có thể đẹp đến thế T______T
(Ruồi: quá đẹp ế:*)
Và unplugged là 1 cách làm mới mình mà NEWS đã lựa chọn hoàn toàn chính xác.
Ruồi nói là: giọng NEWS blend cho nhau tốt quá, người này hát giọng da diết thì có người kia nghe thật mạnh mẽ xD
Man, that's right, ne xD
À còn 1 điều nữa mà mình đã nói đi nói lại ngay trong lần đầu tiên xem cái DVD này, đó là: DVD quay đẹp quá, từ sân khấu, ánh sáng, màu sắc... tất cả đều rất đẹp, rất hợp.
(Ruồi: đặc biệt là Summer time XD)

Nhận xét 1 cách rất *mình* thì là: xem DVD này mình thấy Massu tỏa sáng 1 cách tuyệt đối. Vì mình bias =))
(Ruồi: Pi nữa
Tego nữa
Ryo nữa Kei nữa Shige nữa XD)


K nói dài dòng nữa, mời các bạn thưởng thức :")
Updated Youtube


Sakura Girl

Xem Online
Download:


m-HD:



Megaupload
Mediafire: 001 002


SD:



Megaupload

Summer Time

Xem Online

Download:


m-HD


Megaupload
Mediafire


SD


Megaupload

Aki no Sora

Xem Online

Download:


m-HD



Megaupload
MF

SD



Megaupload

Snow Express

Xem Online

Download:


m-HD



Megaupload
MF

SD



Megaupload
Comment ủng hộ chúng mình nhé :D
Thanks a lot *hugs*


23 nhận xét:

Khỉ nói...

Giọng các anh ấy hòa vào nhau thật là hòan hảo đó, các anh thật là tuyệt quá!!! <3 Mass khi hát đọan cao trào trong Aki no sora thật ko thể ko làm ng` khác cười... :))

Nặc danh nói...

huhu mình tưởng Khỉ đi mất rồi =((
lâu lắm mới thấy mặt =((

Khỉ nói...

Khỉ đâu có đi luôn đâu, chỉ là lâu lắm lắm mới lên đc th6i... :((

Nặc danh nói...

vào năm học rồi nên bị vậy ha :(

Khỉ nói...

uhm... :((
nhưng khỉ vẫn ủng hộ GCFS hết mình!!! :D

Nặc danh nói...

thank u Khỉ >:D<

Nặc danh nói...

Thanks các bạn nhiều nha^^
Mình cực thích cái DVD này, thích kiểu Live thế này. Nhất là Snow Express acoustic ver., hay dã man TT^TT. Các anh ai cũng kakkoi, Pi vẫn cool quá thể TT^TT, có điều vẫn ko chịu nổi cái kiểu tóc của Tesshi =.="
Chờ DVD concert năm nay của các anh:x

Nặc danh nói...

cảm ơn bạn đã cm :")
sorry vì reply muộn vầy T T
mình thấy kiểu tóc của Shige trong cái DVD này còn ớn hơn á :))
và mình cũng chờ DVD concert :") trước đó mình chờ DVD tegomasu no ai, hí hí, mình bias massu :))

Khỉ nói...

Nói vậy làm Khỉ mong cái DVD concert quá, bao giờ nó mới chịu ra đây!!!? TT_TT

Yuu Hamano nói...

cảm ơn FS :X

Nặc danh nói...

Khỉ: ra sớm thì hết tiền sớm í mà T___T
Tsuki_yuu: welcome bạn :X

Khỉ nói...

Khỉ ko biết mua thế nào :(( muốn mua cơ :((

Nặc danh nói...

đã có đâu mà lo X_X
bao h có thì lên cdjapan pre-order rồi ngồi chờ dài cổ, cỡ tháng, tháng rưỡi đĩa ra, nó ship nhanh thì vài ngày lâu thì cả tháng :D

Khỉ nói...

... ;_;
Dù gì vẫn mong. -w-

Jane nói...

Cám ơn Sub team vì 1 sản phẩm tuyệt vời. Mong các bạn làm việc chăm chỉ hơn nữa :P

Ruồi nói...

Cảm ơn ^^
Chúng tớ sẽ cố T.T

conlocteen nói...

cảm ơn các ss :))
em lỡ down file FLV trên youtube rồi nên ko down ở đây nữa =))
nhưng rất muốn vào mà chỉ để nói rằng :))
" các anh đẹp quá thể, đẹp từ âm nhạc cho tơi vẻ bề ngoài =)) "
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
tình hình là em mới biết ngôi nhà này thôi :))
nhưng sẽ chăm chỉ đều đặn ghé thăm :))
...........
news của chúng ta =))
Pi của em =))

Seru Chan nói...

cảm ơn em =)
news của chúng ta, Massu của ss =)))))) *đú*

GCFS nói...

NEWS của chúng ta =))
Massu của ss =))

Gia Hy nói...

Cám ơn bạn nhiều lắm. Càng coi càng thích news :)

Winnie Ji nói...

Mình là mình thích bài Snow Express điên cuồng :((
bài đó hay quá :(( càng nghe càng ghiền á :((

Cám ơn 2 bạn già nhá :x

Ruồi nói...

Uýn dở hơi =))))))))))) yêu quá :************

Unknown nói...

Thanks cac ban da dich DVD nay nhe, lau lam roi moi nghe lai :)

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...