About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

[Vietsub+Kara][MV] Wang Lee Hom - Bo ya jue xian & Hebe Tian - Ji mo ji mo jiu hao



Thực hiện: liming, sonkhin, selfan



Một bài hát rất hay về tình bạn ^^
Trước tiên mình phải xin lỗi Minh vì đã dịch xong ngay sau 2, 3 ngày khi MV ra, tức là từ hè, mà giờ mình mới làm.
Nhưng bù lại mình khá hài lòng =D
Chữ hơi nhỏ, vì câu dịch khá dài, các bạn nên down về xem ^^





Thực hiện: selfan


Tự kỷ T T
Tâm trạng của mình lúc bài này cũng không được tốt, nhưng cứ muốn bằng mọi cách làm cho xong. Là một bài hát chứa nhiều triết lý, rất hay.
Có lẽ tất cả mọi người đều đã từng có lúc cảm thấy cô đơn
Nghe bài hát này có thể khiến người đang suy sụp trở nên... suy sụp hơn T T
Nhưng mà nó đáng để các bạn nghe thử 1 lần ^^
Bản youtube có lẽ do hơi bị nhỏ nên k nhìn rõ, và logo hơi xấu
Down về xem đẹp hơn :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...