About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Sáu, 26 tháng 11, 2010

[Vietsub+Kara][FC]Akanishi Jin - Eternal YGT 3010 NYC



Fancam belongs to veryhanak0
Download
MU
MF
Online
...


Jin
Khi nhìn anh đứng trên sân khấu đó
với đôi cánh vô hình dang rộng sau lưng
Tự do, hạnh phúc
em đã mừng đến rơi nước mắt
Em đã nghe, rất nhiều, những người từng một thời là fan của anh, nói rằng anh ích kỷ khi bỏ nhóm, rằng anh kiêu ngạo và chỉ nghĩ đến bản thân mình.
Jin, anh xấu xa đến vậy ư?
Người xấu như anh, có thể viết nên những ca từ đẹp đến vậy sao?
có thể hát với một cảm xúc mãnh liệt vậy sao?
Bài hát này, bài hát của anh, từng từ ngữ đều đọng yêu thương
Giờ đây, em biết rằng những người ấy đáng thương nhiều lắm
khi họ không thể nghe anh hát và khóc như em

Jin
em đã tạo ra một cây gậy phép
chỉ là ý tưởng ngẫu nhiên thôi
chỉ là, em mong muốn phép màu sẽ đến với anh
Nhưng anh chẳng cần đến phép màu phải không?
Bởi anh luôn mạnh mẽ, luôn can đảm
Mỗi lần gặp khó khăn, em lại nhớ đến những người đã truyền cho em ý chí để vượt lên tất cả
trong đó có Jin
vì Jin luôn cố gắng, cố gắng hết sức đuổi theo giấc mơ của mình
nên em cũng sẽ cố...

Cảm ơn anh.

_Ruồi_
PS: Bản cam, nhưng chất lượng rất tốt, dù vậy xin hứa sẽ remake bao giờ có DVD :")

3 nhận xét:

Linh Giang nói...

Cám ơn bạn đã làm vietsub bài này. Mình là fan của Jin và cũng mong anh hạnh phúc dù thế nào đi nữa.

Khỉ nói...

Chết vì lời bài hát, chết vì giọng hát của anh, chết vì anh!!! Hãy luôn luôn là 1 Jin tuyệt vời như thế anh nhé!

Nặc danh nói...

Dù có đi xa đến đâu đi chăng nữa thì Jin mãi mãi là Jin baka của ngày trc'...

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...