About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

[Vietsub+Kara][PV] NEWS - Fighting Man

Thực hiện: Flyme2themoon & selfan

DOWNLOAD: MU/MF
YOUTUBE

Cảm giác lâu lắm rồi mới post entry =)
Mình mất tích mất dạng hơi lâu X_X Gomen các bạn T T

Mọi người đều xem PV cả rồi, nhỉ T T
nhưng mà ý kiến chủ quan của mình là: PV đẹp, các anh đẹp, nhưng k như mong đợi =)
Nghe nhạc mình đã hy vọng 1 PV màu mè, full of member ai như kiểu Weeeek chẳng hạn. Nhưng dù sao, Weeeek là Weeeek, mà FM là FM, cũng k nên so sánh nhiều, nhỉ :-j

Lyrics thì hay, ý nghĩa, 1 người như mình trong thời kỳ này rất cần nghe những bài như vậy =) Cần đc cổ vũ tinh thần :")

Sub thì, theo nhận xét của một số bạn đã xem trên youtube thì chữ hơi bé. Xin lỗi mn vì cái này T T" Chắc tại lâu quá mình mới làm nên hơi bị... xin lỗi các bạn lần này và xin hứa sẽ rút kinh nghiệm lần sau :D

3 nhận xét:

Xitrum Selena nói...

Woah!!!!
Chờ mãi cũng có rồi, ôi Fighting man, doan về fingting theo luôn ^O^
Thanks 2 ss ^O^

Nặc danh nói...

Gần đây mới nghe thử nhạc của NewS, thích Fighting man lắm, lyric vô cùng ý nghĩa, đọc lời dịch tiếng Anh cũng thấy hay rồi nhưng các bạn dịch hay quá :x
Phần sub thì chữ hơi bé thật, với lại mình không thích font chữ của phần dịch tiếng Việt :D
Nói vậy thôi, cảm ơn các bạn rất nhiều, hi vọng sẽ được xem nhiều project của subteam hơn :x

Khỉ nói...

FM quá xá hay lun!!! XD mãi mới có sub của GCFS, làm đợi quá trời :))

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...