About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Bảy, 25 tháng 12, 2010

[SPECIAL PROJECT] Merry Xmas (part 3)

f2m1 - Upanh.comf2m2 - Upanh.comf2m3 - Upanh.comf2m4 - Upanh.com

Quà Xmas của Ruồi, bạn nào xài nhớ credit nha :")

Cuối cùng thì cũng xong part 3 X_X
Đáng lý ra phải post từ 25, vậy mà chả hiểu tại raw hay tại máy hay là tại mình, mà trầy trật mãi =((

Cái bài này cũng vì nó dài quá mà Ruồi thì ngại trans, mình thì ngại time =))
Nhưng cuối cùng thì cũng động viên nhau làm cho xong.
Thật sự là một bài không thể bỏ qua \:D/

flumpool - flumpool - Snowy Nights Serenade ~ Kokoro made mo tsunagitai ~


Photobucket

(Click cái thumb dở hơi kia để xem rõ hơn nhớ T T Xin lỗi các bạn, Google chrome nhà tớ bị khốn nạn k up đc lên LJ, cứ phải qua host khác link về T________T)

YOUTUBE \ MU \ MF1 MF2

Lúc làm bài này, đọc lời đoạn đầu mình đã rơm rớm T______T
Đến đoạn sau thì lại k thể k mỉm cười. Giọng của Ryuta cứ ngân nga ngân nga bên tai mình. Ngay từ lần đầu tiên nghe mình đã thích, và ngay lập tức đã phải đi down cả loạt flumpool về nghe + xem :")
Quên không giới thiệu, với những bạn xem Bloody Monday thì chắc chắn giọng hát của Ryuta và chất nhạc flumpool đã phần nào quen thuộc rồi =) Nếu chưa đủ để lại cho bạn ấn tượng thì hãy thử lại thêm một lần nữa, nhé :X Mình đảm bảo là không có gì mà phải hối hận cả.
PV bài này cũng hay nữa, đơn giản thế thôi nhưng xem ý nghĩa. Mấy cái pv của flumpool mình đã xem qua đều thấy rất đẹp và hay XD
Nếu vẫn phân vân thì click vào đây để xem preview trên official channel nhé!

Chúc mọi người ngày mới vui vẻ =) Và chúc mừng sinh nhật Ruồi ♥

[Ruồi]
Còn cái bonus này nữa nè

Yamashita Tomohisa - Another Christmas


MU/MF
Thôi cái này nhẹ lắm nên down về coi nha, Pi cười yêu lắm

Christmas của Pi với tình yêu vô cùng chóng vánh mà trước kia đã thuộc về Kinki Kids
Yêu rất hiện đại, rất xì tin và kết quả cũng vô cùng là ko ra sao =))

9 nhận xét:

Khỉ nói...

Ruồi ơi!!! Hình ko down đc!!! :((

Nặc danh nói...

save về thôi Khỉ

Khỉ nói...

à quên, chúc mừng sinh nhật Ruồi! :))

Ruồi nói...

thank bạn :*
bạn cứ năng ghé thăm là vui rồi :*

Nặc danh nói...

Cái ở trên... Vì mình đang down Soukon bằng MU rồi nên mình chưa down cái ở trên được.
Mình đã tự hỏi sao cái ở dưới lại nhẹ hẫng như vậy =)) Và mình đã được giải đáp =))
Emo duy nhất của mình lúc này là "=))"

Cám ơn nhé :">

Seru Chan nói...

cái ở dưới nó dài có 50 giây thôi thì làm sao nó nặng đc =))
bài ở trên hay lắm đó XD

Hina 雛 nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Hina 雛 nói...

Mấy ss ới >///< Cái bài của flumpool up dùm em MF đc ko ạ? :"<
Em bị thích những bài nhạc của flumpool <3

Seru Chan nói...

đã reup snowy night serenade nhé :D

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...