About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

[SPECIAL PROJECT] Merry Xmas 2010




Christmas is coming to town
http://matcuoi.com

Mùa này, chắc có rất nhiều người đang xì trét phải không?
Vì lạnh này, vì thi cử (ặc ặc) ... này
Nhưng mà mọi người có thấy không khí giáng sinh đang ùa đến không?
Mình thì không, vì cắm đầu ôn thi (và làm sub)
Sèo chắc chắn cũng không, vì xmas ở Nga là 7/1 =))

Nhưng mà chúng mình cũng dành cho nhau một chút thời gian ấm êm =)) để làm 1 hộp quà to (bên trong đựng nhiều quà nhỏ) tặng cả nhà nhân dịp lễ đặc biệt này.

Mọi người điền vào dấu ba chấm kia là cái gì?
Mình thì là...con chó x_x
JEboys thì thiếu thực tế quá=))
Thôi chém gió quá, quăng quà đây (quà đc đổ từ 22-25/12 nên mọi người cứ thoải mái gặm nhấm)
Sèo có chém thêm gì hêm này x_x


Tập 1 này
Dear snow của anh em nhà Bão nhá



MU
MF
Youtube


Mặt mày sao mà thê lương quá x_x
Noel là ko nên như thế này

Tập 2 này
Wish cũng của Bão nhá


MU
MF
Youtube



Bản re-encoded- chất lượng đẹp hơn (201MB, bitrate 1536kbps): MU

Thế này mới đáng yêu chứ :)
PV đáng yêu, mấy lão cũng yêu
Fx của mình tuy què cụt nhưng cũng (tự nhận) đáng yêu

Tập 3
YUI - Rain (Cho một giáng sinh buồn và cô đơn)


MU
MF
Youtube


Có một điều thật đặc biệt là, YUI luôn hát về nỗi buồn một cách đầy mạnh mẽ
Vì vậy nghe xong bài này sẽ ko thấy cô đơn hơn đâu, mà sẽ đồng cảm và repeat nhiều lắm đó :))

(Còn tiếp)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...