About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Chủ Nhật, 30 tháng 1, 2011

[Vietsub] Kana Uemura - Toilet no Kamisama *Tặng yêu thương nơi thiên đường*


Translator: Diệm Tử Linh
Timer/Encoder: Flyme2themoon


Gõ google bài hát này, sẽ biết rằng nó rất nổi tiếng, thậm chí còn được dựng thành special drama nữa.
Nhưng mình chỉ muốn các bạn bỏ qua tất cả thông tin và giải thưởng của nó đi, để lắng nghe và đồng cảm. Bài hát, cùng những xúc cảm chân thành nhất của nó, sẽ đọng lại nơi trái tim đầy ấm áp và yêu thương.


2 nhận xét:

Nặc danh nói...

cám ơn bạn diệm đã dịch lời bài này hay như vậy mà GC có thể chèn thêm kara vô ko, mình ko mún bỏ lỡ bài này, lâu lâu ngồi hát theo cũng hay, bài này nhịp địu chậm nên dễ hát hihi. Mình chỉ mong vậy thôi hehe

Ruồi nói...

à bài này dài quá nên tớ ngại kara đó mà :(
để coi ai hảo tâm timing dùm tớ không thì tớ làm thêm một bản kara =)

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...