About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

[Vietsub+Kara] Tegomass - Boku no Cinderella (Live!x3)






Translator: Ruồi bụng mỡ
Timer\Encoder: Sèo béo

Chúc mừng năm mới =)
Mùng 1 Tết mình đang gặp vận đen :-< Đang bị hỏng ổ khóa, may mà mở cửa rồi mới hỏng, nên vào đc nhà. Nhưng mà nửa đêm k sửa đc nên đang mất ngủ vì lo sợ mặc dù đã chèn ghế + gậy gộc đủ kiểu =)) Vì mất ngủ nên mới post sub cái giờ của nợ này :">
...chúc các bạn 1 năm mới gắn bó với chúng mình hơn (hí hí :">)

--

Đây là Tegomass và 1 bài gì đó trong Live!x3 ;)
Nhưng mà mình xin lỗi, mình bias nên mình xí hình Massu =))
Tính làm cả DVD nhưng cũng chưa biết là lết cả DVD thì mấy năm nữa mới xong, nên thôi, làm đc bài nào trc mà nóng lòng nóng dạ muốn tung thì sẽ tung trc. Còn các bạn muốn xem cả DVD thì chịu khó chờ nhanh thì vài tuần, lâu thì vài năm nữa, lâu quá mà vẫn k ra thì là ngủm rồi làm k nổi nữa =))


Link down nha ♥

MU / MF (Pass: Ghost)







Ký tên: Sèo béo :">

2 nhận xét:

Ruồi bụng không mỡ nói...

Sèo đã bị trộm rước đi chưa? =))

Seru Chan nói...

may quá, chưa =))

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...