About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Sáu, 18 tháng 2, 2011

[Vietsub+Kara] Tegomass - Aoi Benchi


Translator: Flyme2themoon
Timers: sieuxitrum & selfan
Encoder: selfan

Single mới nhất của Tegomass đây các bạn trẻ =)
Bản cover này có thể có người nói là không bằng của Sasuke, nhưng mình nghĩ là Tegomass làm như vậy cũng là khá ổn rồi.
PV thì ngay lần đầu xem mình đã liên tưởng đến Moshimo, Kono Sekai Kara ○○ Marumaru ga Nakunattara (tên dài vãi lệ). PV khá đẹp nhưng theo mình thì chưa có điểm nhấn ;_; hơi bị đều đều, được cái 2 chàng đẹp ghê gớm, trừ cái quần của Massu xấu còn lại đều đẹp :))
À có khúc Tegoshi phá hoại của công, trên cái bàn anh ngồi có khắc chữ Tegoshi với hình quả bóng (mà lần đầu mình loáng thoáng nhìn ra thành bông hoa =))), các bạn nhỏ đi học k nên bắt chước anh ấy nha :))

Link down: MU - MF1 MF2

6 nhận xét:

Unknown nói...

Cho mình xin link down cái này đi bạn ^^
Gửi mail cho mình qua địa chỉ vpnchau@gmail.com nha :D
Thanks GCFS nhiều :-*

PS: Mình muốn xin link down của Tegomass thì cmt dưới từng cái hay sao??

Moon Fly nói...

để mình gửi bạn cả folder Tegomass luôn

Unknown nói...

mình nhận đc mail rồi :D cảm ơn bạn :-*

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

Cho mình xin link folder Tegomass với ^^
Mail mình là wendyjuliefam@gmail.com
Cảm ơn GCFS nhiều :)

Unknown nói...

Cho m xin các vietsub của Tegomass với. Mail m là: tieutam97@gmail.com . Cảm ơn các b nhiều!!!

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...