About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Hai, 14 tháng 2, 2011

[Vietsub][Movie] Confessions (Kokuhaku) (17+)

Không xem là thiệt thòi lắm đấy. Ai xem mà không hay cứ hack sập cái Ghostcafe láo toét.
(Ruồi)
Cast:
Download album nhạc film: MF (c) jdramas@LJ

Bộ film bắt đầu với khung cảnh lớp học nhốn nháo và lời chia tay của cô giáo chủ nhiệm Yuko Moriguchi (Takako Matsu).

"Tôi sẽ đảm bảo rằng không ai trong số các em có thể nói "Tôi muốn chết" một cách dễ dàng thêm lần nào nữa."




Và Moriguchi bắt đầu kể câu chuyện về cái chết của con gái mình - cái chết mà cảnh sát đã kết luận đó là tai nạn nhưng trên thực tế đó lại là một vụ giết người. Thủ phạm là 2 học sinh trong chính lớp học mà Moriguchi làm chủ nhiệm. Cô gọi 2 học sinh đó là A và B.




Nhưng Moriguchi lại miêu tả rõ từng đặc điểm của A và B.
A là một học sinh giỏi nhưng xung quanh cậu có những tin đồn rất kỳ lạ.
B là một học sinh mới chuyển về trường và không thể hòa nhập được với bạn bè.

...

Trong câu chuyện Moriguchi kể còn có mặt cha của đứa bé, và...



Moriguchi kết thúc bài giảng "quan trọng" của mình bằng một thông báo khủng khiếp: Cô đã bơm vào sữa mà A và B vừa uống một thứ...



Chuyện gì đang xảy ra vậy? Bà giáo này bị điên à? Cái gì khủng khiếp thế này?

Bạn có tự hỏi ít nhất là một trong những câu hỏi kia không? Nếu có thì chẳng còn lý do gì khiến bạn do dự không xem film cả.


Translator & Encoder: selfan
Editor: Flyme2themoon
Raw: jpfiles
Engsub & Japsub: asiantorrents

Megaupload: 001 002 003
Mediafire: Folder
Join các file bằng HJSpilt để xem phim

Một chút cảm nhận của mình sau khi xem film xong (Nên đọc sau khi xem xong film vì đọc trc là bị spoil tùm lum đó)


Thật sự là một film gây shock.
Ban đẩu mình xem chỉ vì tò mò, nhưng càng xem càng không thể dứt nổi. Một bộ film thật sự ám ảnh. Nhất là tiếng thét của Shuuya Watanabe ở cuối film. Vì quyết định sub nên chắc mình đã xem nó đến 4, 5 lần trong vòng 3, 4 ngày, mà mỗi lần đến khúc cuối mình nghe tiếng thét của cậu bé là lại thấy quặn cả ruột, sởn gai ốc thật sự. Cho dù nó có giết người, nó vẫn chỉ là một đứa trẻ. Cho dù nó có toan tính đủ điều, nó vẫn quá ngây thơ. Càng xem đi xem lại càng thấy thương nhiều hơn giận, thấy xót xa vô cùng.
Naoki Shimomura thì quá đơn giản. Những suy nghĩ của cậu bé có phần ngây thơ và ngờ nghệch. Phải chăng cũng là vì sự ngờ nghệch thèm khát được có một người bạn thực sự đã biến thành nỗi oán hận không biết trút vào đâu mà cậu đã giết chính mẹ mình.
Mizuki Kitahara cho dù có là Lunacy, blogger nổi tiếng vì đã giết chết cả 4 người trong gia đình, thì vẫn chỉ là 1 cô bé 13 tuổi đáng thương. Một cô bé khi đã yêu luôn hết lòng vì người mà mình đã dành tình cảm. Thế nhưng kết cục lại bị chính người mà mình quan tâm nhất giết.
...
Sự trả thù của Moriguchi thật đáng sợ!
Xem xong film mình cứ bị ám ảnh suốt một suy nghĩ: Thật sự cái gì đã đẩy những đứa trẻ ấy đến con đường đó?
Tới khi xem hết film rồi mình vẫn không biết nên tin là Moriguchi đã thật sự mang quả bom đến chỗ mẹ của Shuuya hay chỉ nói những lời đó để nó sợ hãi hoảng loạn mà thôi. Nhưng thật sự thì mình mong là trường hợp 2 :)) Có lẽ như thế là quá đủ với thằng bé rồi. Nó quả thực đáng thương hơn đáng giận nhiều. Dù rằng mình cũng không biết nếu mình là Moriguchi thì mình sẽ làm gì nhưng mình hy vọng bà giáo sẽ nhớ những lời mà cha của Manami nói và chỉ dọa Shuuya thôi.
Xem xong film chia sẻ cảm nhận với chúng tớ nhé ♥

PS: Gốc là 15+ nhưng mà dành cho các bạn trẻ VN thì chúng mình nghĩ nên là 17+. Film hơi nặng nề và khó nhằn nha :)

37 nhận xét:

Ruồi nói...

rất tự hào về Sèo.
làm tất- cả- mọi- thứ trong 2 ngày (mình edit tí teo buổi sáng thôi :"> )
anw, không xem fim này là tổn thất lớn lao đó.
cảm xúc của mình sau hơn 100 phút dán chặt mắt vào màn hình chắc là có thể tóm gọn trong 2 từ sững sờ và run rẩy =))
tối hôm đấy nghĩ lại mình còn khóc cơ.8-}
muốn viết tùm lum quá mà sợ spoil nên kiềm chế vậy.
ko biết mọi người coi Moriguchi là gì, ác quỷ hay một kẻ điên? đối với mình từ đầu đến cuối fim cô vẫn chỉ là một cô giáo. Cô đã dạy cho họ sinh của mình bài học mà nhà tù hay cái chết cũng không thể dạy chúng.
dìm chúng xuống địa ngục để chúng hiểu được sự đáng quý của sinh mệnh.

Nguyệt Phong Anh nói...

:)). Bạn Ruồi có thể dùng bài của tớ vì dù sao thì nó đã public trên Kênh 14 rồi.

Cái phim này nó hot đến độ sau ngày đầu tiên nó được 95.000 lượt view =)). Mềnh là mềnh bị sốc vì vụ này còn hơn cả nội dung phim vì không ngờ các bạn trẻ VN cũng máu me thế :))

Unknown nói...

Review là của Sèo mà
Sèo rất là tâm huyết vs fim này đó <3
mình phải xem lại lần nữa mới đc, trong lúc cảm xúc còn trào dâng 8-}

Gấu trúc nói...

Vừa xem xong phim từ tối qua, và thú thật là mình ko thể nào ngủ ngon được, emo ghê gớm.
Sáng nay mình đã muốn com gì đó nhưng cảm xúc dâng tràn và lộn xộn, ko biết viết gì cả :ep:, mình phải xem lại lần thứ 2, nhìn kĩ từng khuôn mặt, và kết quả là…tiếp tục bấn tiếp…
Mình còn muốn nói nhiều lắm nhưng đã thành sớ nên thôi, có dài quá thì cũng ráng đọc nhe ss ruồi T_T
Điều làm mình ấn tượng nhất chính là cách sắp xếp để sự thật dần dần được hé mở xuyên suốt chiều dài bộ phim, và cảm xúc của các nhân vật vừa ẩn vừa hiện.
Mình từng xem 1 vài phim, MV thuộc thể loại tâm lí kinh dị, nhưng thú thật là bộ phim này rất khác, trước đây mình phải băn khoăn suy nghĩ xem tại sao lại như vậy như vậy, tình tiết này đóng vai trò gì, vừa xem vừa view lại coi mới hiểu. Kokuhaku thì khác, mình xem liên tục 1 mạch và ko hề rewind, lời thoại dễ hiểu, từng sự việc giản đơn nối kết nhau theo 1 trật tự cực kì logic, ko hề gây vướng mắc, và đặc biệt làm mình…nổi hết da gà, tất nhiên cảm xúc của mình cũng bị rối loạn vì vai trò của từng nhân vật cũng liên tục thay đổi, từ việc thông cảm cho tuổi trẻ bồng bột của Naoki chuyển sang ghê sợ suy nghĩ và hành động của nó khi quăng Manami xuống hồ, cảm thấy thông cảm cho cô Yuko rồi ức chế trước hành động tiêm máu vào sữa của cô ấy và 1 loạt kế hoạch tinh vi sau đó.
Phim ko hề đánh đấm, nhưng người ta vẫn chết, tâm hồn chết, trái tim chết rồi thân xác cũng chết. Những đứa trẻ lớn lên trong những hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng đều mang trong mình 1 nỗi cô đơn bất tận, và với nỗi cô độc ấy, chúng đã hình thành nên những tư tưởng kì lạ nhưng rất đúng theo quy luật tự nhiên và rồi làm những chuyện mà đối với nhiều người sẽ rất khó tin, rất khó tưởng tượng được.
Người mình cảm thấy ám ảnh nhất chính là Yuko khi cô ấy như hiểu thấu tim gan của từng đứa học trò và câu nói của cô ấy “Là giáo viên chủ nhiệm cũ, tôi nhất định phải chữa bài cho cậu lần cuối cùng này”. Ai có thể nói cô ấy điên và thông minh đến mức đáng sợ, 1 người đàn bà độc ác, nhưng chỉ cần câu nói ấy, Yuko Moriguchi trong tim mình vẫn là 1 giáo viên đúng nghĩa. Cô ấy đã dạy cho Mizuki, các học sinh khác và đặc biệt là Shuuya 1 bài học hết sức đắt giá, sự quý giá của mạng sống. Đoạn đối thoại gần như là độc thoại của cô Yuko với Shuuya ở cuối phim vô cùng kinh điển, từng chút một, cô ấy lột lớp vỏ ngoài ngoan cố, cứng rắn và có thể nói là tàn nhẫn của Shuuya, để cho chúng ta được thấy 1 Shuuya Watanabe hết sức con người, cũng biết khóc, biết e sợ, biết đau đớn tới tận tim gan và…cũng khờ khạo, ngốc nghếch trong sự bắt thóp hết sức tài tình của cô ấy.

Gấu trúc nói...

Ám ảnh là thế, nhưng người mình thích nhất chính là Mizuki, với vẻ ngoài dễ thương khiến mình để ý ngay từ đầu phim, Mizuki đã tạo nên 1 khoảnh khắc – dù ngắn ngủi nhưng hạnh phúc. Đây là nhân vật gây cho mình nhiều nỗi xót xa, từ lúc em ấy đến cạnh bên Shuuya, trải lòng với cậu ấy, yêu thương cậu ấy, và vì yêu thương mà em đã lo lắng cho Shuuya, đã cầu xin cô Yuko và đã mạnh dạn kéo Shuuya ra khỏi bi kịch của chính cậu ấy nhưng kết thúc của em lại vô cùng bi thảm. Mình thích cách Shuuya và Mizuki ở bên nhau, đốt những tờ giấy như đốt hết tất cả đau buồn vướng bận, nhìn ngọn lửa cháy mà đôi mắt của Mizuki mơ màng trông thật là thích, thích cả cách 2 em trò chuyện với nhau, cách 2 em đùa giỡn và cười với nhau, cách Shuuya nắm cổ tay Mizuki, và Mizuki ôm lấy Shuuya, cách 2 em nhìn nhau và hôn nhau. Tất cả khoảnh khắc đó ngắn ngủi và mập mờ để diễn tả niềm hạnh phúc mong manh, chóng vánh. Mình thất vọng khi Shuuya nói rằng tất cả chỉ là để giết thời gian, nhưng ít nhất trong cái giết thời gian, Shuuya chắc chắn cũng sẽ thấy vui vẻ thấy hạnh phúc với 1 người luôn “cố gắng hiểu niềm tự hào và thông cảm” cho cậu ấy.
Những nhân vật đáng thương nhất, ngoài Manami tội nghiệp và 3 nhân vật học trò điển hình, có thể nói là những đứa trẻ đang ở độ tuổi mới lớn đó, vô tâm vô tư và cũng hết sức vô cảm. Chúng đánh nhau, cô lập bạn mình, bày đủ trò để mua vui, để cười cợt trên sự khốn khổ của kẻ khác. Có biết điều đáng sợ nhất trên thế gian này là gì, xin trích lời của thầy hiệu trưởng Kobayashi trong “Tottochan, cô bé bên cửa sổ”: “Có mắt, nhưng không nhìn thấy vẻ đẹp; có tai, nhưng không nghe được âm nhạc; có óc, nhưng không nhận ra chân lý; có trái tim, nhưng không bao giờ rung động, và do đó không bao giờ rực cháy”
Đáng lẽ ko hề khóc, nhưng khi xem lại lần 2, lại thấy rưng rưng, bởi vì nhìn thấy hình ảnh cô Yuko nhìn Shuuya và khóc trong đau đớn, mình xót xa. Giọt nước mắt đó có ý nghĩa gì? Mình ban đầu ko hề thắc mắc nhưng rồi lại lóe lên trong đầu ý nghĩ, đó có thể là giọt nước mắt khóc vì nỗi đau của bản thân, nhưng biết đâu cũng là khóc cho đứa học trò tội nghiệp của mình và bao đứa học trò khác nữa, khóc vì cuộc sống tăm tối của chúng, khóc vì bi kịch mà chúng đang gánh chịu. Thực trạng hiện nay của tuổi trẻ Nhật Bản được trình bày hết sức thật và sinh động trong bộ phim, như 1 lời cảnh báo để mọi người có thể quan tâm, hiểu các em nhiều hơn, trẻ em ko đơn giản, để có thể uốn nắn, giáo dục chúng là cả 1 quá trình dài hiểu được những xúc cảm, rung động hết sức mong manh, tinh tế và sâu sắc trong mỗi 1 con người đang lớn ấy.
Và quan trọng mình rút ra từ bộ phim này là “Trứng thì đừng đòi khôn hơn vịt” nhé =)

ngọc trâm nói...

Tối hôm qua em đã xem phim này, nói tổng quát thì bộ phim thật sự rất ấn tượng.
Có những lúc nó làm cho em, phải nín thở.
Cái cảm giác đầu tiên khi mới vừa bắt đầu xem phim là một không gian thật mù mịt và mọi thứ thật mệt mỏi, những đứa trẻ trong lớp học thật bướng bỉnh và cứng đầu, cô giáo thì chỉ việc thực hiện nhiệm vụ dạy học của mình mà không quan tâm đến những trò nghịch ngợm của học sinh trong lớp, một lớp học nhàm chán, nhưng khi tiếp tục xem phim thì dường như em bị cuốn hút vào nó. Những tình tiết của bộ phim thật sự rất bất ngờ.
Cô giáo là nhân vật mà em thích nhất, em thích cái cách mà bà ta đã sắp đặt mọi chuyện, nhưng đó cũng chính là thứ đáng sợ nhất, nhưng suy cho cùng bà cũng là một người đáng thương.
Ngoài cô giáo thì em còn thích bé Naoki nữa, bé thật ngây dễ thương, nó cô đơn quá.
Còn đối với lũ trẻ thì em đã cười và thốt lên “lũ ngốc” và em nghĩ mình đã hơi quá đáng vì thật ra chúng cũng là những đứa trẻ mới 13 tuổi.
Nhìn chung thì em thấy trách nhiệm trong mọi chuyện cũng thuộc về người lớn, em nghĩ họ nên nghĩ thoáng một chút, không nên cầu toàn quá mức. em còn muốn nói nhiều lắm nhưng chắc phải hẹn lại lần khác vậy.
Cám ơn chị, phim thật sự rất hay em đã suy nghĩ nhiều về nó, cũng như cuộc sống của mình.

Seru Chan nói...

Shuuya đúng kiểu trẻ con nhưng thích làm ra vẻ người lớn ấy, nên nói là những việc xảy ra với Mizuki chỉ là để giết thời gian, nhưng ss nghĩ là nó chỉ nói vậy thôi, chứ Mizuki đối với nó cũng quan trọng, chỉ có điều nó sợ mất mặt nên nói như vậy thôi. Với lại, nó cũng yêu Mizuki nên nó mới giữ Mizuki lại. Đó là ss nghĩ thế :"> Có điều trong nó cũng mâu thuẫn, vì Mizuki chính là Lunacy mà nó ghét cay ghét đắng vì đã cướp đi sự chú ý của mọi người đối với nó, thế nên... T_T
Naoki ban đầu rất thấy rất đáng thương mà càng về sau, nhất là đến lúc nó bôi máu me be bét ngoài cửa hàng về rồi ngồi ăn, rồi nói với mẹ nó, mặt nó tỉnh bơ nhìn phát sợ ;__;

Lời cuối: cảm ơn các bạn đã comment :">

Ruồi nói...

mình ko nghĩ Shuuya có tình cảm gì với Mizuki, 1 chút cũng không.
những điều nó nói, về 'giải khuây" và "giết thời gian" có lẽ cũng ko phải là vì sợ mất mặt, vì đó là những điều nó nói vs chính bản thân mình.
Nó đối vs Mizuki, không căm ghét, cũng không yêu thương.
Nhưng mình cũng ko cho rằng Mizuki chỉ đơn giản là 1 thứ giải khuây. Lúc Mizuki trao tình cảm cho Shuuya, nó quá buồn và cô độc. Nó nhận lấy tình cảm đó theo 1 bản năng rất người.
Khi nó không cần nữa, nó lạnh lùng phá bỏ như 1 món đồ chơi.
Shuuya thật là 1 nhân vật gây đớn đau.

Unknown nói...

aigu em ko giỏi văn như các bạn T__T nhưng mà xem fim này từ đoạn đầu em đã rưng rưng, nhưng ko khóc nổi. tiếp theo đó là cả fim cứ ngồi cắn tay vì kiểu hồi hộp.

chung chung là em thấy Moriguchi giỏi gần bằng Conan, tâm tư tình cảm khó đoán. Khi mà Shuuya và Mizuki bị ép hôn nhau, em thấy cảnh í rất là đẹp *sẽ cắt làm ava rite away T__T* và cả những khoảnh khắc 2 bạn trẻ bên nhau nữa, nói thật là em đã thấy hạnh phúc cho cả 2, ít nhất thì trong phim cũng có người hạnh phúc. nhưng mà em đã khá là shock vì Mizuki cuối cùng lại chết...

lặp lại câu em ko giỏi văn T__T nói chung là em thấy 13 tuổi ở Nhật lớn quá :( nhìn như lớp 10 T__T

Gấu trúc nói...

A a ;_; Mình cũng thích cái đoạn Shuuya và Mizuki bị ép hôn nhau. Tối qua coi lại lần thứ 3 và mình cứ rewind lại cái đoạn đó cùng mấy khúc có 2 đứa ở cạnh nhau.
Mình nghĩ Shuuya có chút cảm tình với Mizuki chứ ko phải hoàn toàn ko có đâu. Lúc bọn trẻ trong lớp trêu Mizuki, Shuuya đã cắt ngón tay mình đi dọa bọn chúng. Từ ban đầu Shuuya đã ko phản kháng trước những trò đùa mọi người dành cho mình nhưng khoảnh khắc ấy lại có hành động như vậy.
Nhưng vì Mizuki đụng chạm mạnh đến nỗi đau của Shuuya, nó ko chịu nổi nên đã... Mà trước đó, Shuuya đã bảo "Cút đi", nếu nó muốn hủy hoại Mizuki từ trước thì nó đã ko phải nói với bản thân 2 lần rằng tất cả chỉ là trò giết thời gian và đuổi Mizuki đi như vậy.
Nói thật là mình rất thích couple này sau khi xem phim.

Nguyệt Phong Anh nói...

Đối với Shuuya thì chỉ có mẹ thằng bé là có ý nghĩa thôi. Thằng bé không có tình cảm với Mizuki đâu. Giống như việc lợi dụng Naoki để thực hiện tội ác đầu tiên, Mizuki với Shuuya chỉ đơn giản là một người có thể nghe câu chuyện của thằng bé thôi.

Thiên tài thường có những cách suy nghĩ không như người bình thường đâu. Ví dụ như mẹ của Shuuya bỏ con mà đi đó. Mizuki không phải thiên tài, nhưng nó đủ giỏi để tự tạo được độc dược từ hóa học nên chẳng có gì ngạc nhiên là nó và Shuuya lại hợp nhau.

Còn lũ học sinh còn lại thì không khó hiểu lắm tại sao tụi nó lại như thế. Bạn đặt mình ở bên ngoài thì nghĩ tại sao tụi nó lại tàn nhẫn như vậy. Nhưng một khi là người trong cuộc thì sẽ nghĩ khác thôi. Đơn giản như gia đình 1 người gần nhà bạn bị tống tù vì giết người, hay vì nghiện ma túy, bố mẹ bạn kiểu gì chả cấm bạn chơi với con cái người đó. Bản thân bạn cũng tự mình xa lánh họ mà thôi. Chẳng mấy ai muốn đứng về phía kẻ bị xã hội tẩy chay và đứng ngoài vòng xoáy của "số đông" cả :))

Nói chung là vẫn còn non lắm.
Cứ để dành Kokuhaku cho một vài năm trải nghiệm nữa xem lại các bạn sẽ thấy khác đó.
Cơ mà, làm ơn là đừng cố xóa tội cho Yuko. Nước mắt của cô ấy không có chút thương cảm cho học sinh đâu.

Seru Chan nói...

non có cách cảm nhận của non
già có cách cảm nhận của già
để vài năm nữa xem lại thì đương nhiên là sẽ thấy khác đi rồi :-j
còn shuuya với mizuki thì tớ vẫn nghĩ là nó có tình cảm với con bé, đấy là tớ nghĩ thễ thôi, ngay kể cả tớ với ruồi nói chuyện với nhau, ruồi cũng bảo là nó chẳng có gì đâu nhưng tớ vẫn nghĩ là có
mỗi người xem có thể nghĩ 1 cách khác nhau mà :-j

Nặc danh nói...

Cô ơi cộ, cái câu lúc Shuuya nói với Naoki, gì mà: "Mày mà nói ra thì..." tôi nghĩ nên để là "Mày cứ nói với mọi người đi, rồi mày chẳng sẽ bị gì đâu." thì đúng hơn chứ nhỉ :-s
Để thế nó mới hợp đoạn sau.
Thậsutự tôi thích bản dịch này lắm, nên sai mỗi câu đó khiến tôi hơi hụt hẫng a :-ss
Còn lại bao nhiêu th2i các cô dịch hay lắm :">

Seru Chan nói...

à cái khúc đó lúc dịch tôi cũng hơi băn khoăn
nhưng mà nếu nhớ k nhầm thì eng của nó đúng là như vậy thật :-? tôi xóa mất tiêu bản eng rồi nên k so lại đc
mà tôi thấy nó cũng k phải là tiền hậu bất nhất, vì nó giống như là Shuuya khiêu khích, cố làm cho Naoki tức lên rồi nói ra :-? nhưng kể ra thì kể cả ý nghĩa như thế thì có lẽ đúng là câu đó dịch vẫn chưa được mượt
Lần sau sẽ chú ý hơn nữa.
Cảm ơn cô nha ♥

Ruồi nói...

cho mền hỏi người là ai vại? :">

yoshiki nói...

cái film này lý do gì ko dc đề cử oscar nhỉ, tháng trc thấy có tin dc đề cử mà bi h ko thấy tên trong danh sách là sao, là sao *đập đập*(ta bùn, ta hựn)

Nặc danh nói...

@Ruồi: người nào người nào :">

Ruồi nói...

là người đó :">

Seru Chan nói...

#yoshiki: Kokuhaku chỉ nằm trong cái shortlist được công bống ngày 19/01/2011 thôi, sau đó thì tới danh sách 5 film chính thức đc đề cử (công bố ngày 25) thì k còn tên nữa.
Xem thêm ở đây: http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_submissions_to_the_83rd_Academy_Awards_for_Best_Foreign_Language_Film
cuối cùng châu Á chả có film nào đc vào danh sách đề cử cả T_T

Nặc danh nói...

@Ruồi: là bạn Thâm xinh đẹp, dễ thương, chuyên bỉ giai nhà JE bằng tất cả tấm lòng của một fan girl mất nết trong sáng, ngây thơ :">, nàng có biết cô Trân ko ???

Seru Chan nói...

nàng ấy k biết đây :))

Nặc danh nói...

Thế nàng biết ko nàng 8->

Seru Chan nói...

tôi biết cái nick nàng :">

Nặc danh nói...

Nick tôi hay nick cô TRân :">
Mà nàng biết tôi ko =))

*Tới h hỏi nhảm :">*

Seru Chan nói...

nick cô =))
đã bảo là biết nick rồi =))
công nhận cô nhảm ghê =))
btw cô có trong YAN chứ j :))

Nặc danh nói...

Uh, tôi trong YAN ấy cô :">

*làm nhảm một mình* :">

Seru Chan nói...

thì đấy, đại loại là tôi biết là cô trong đó đó :))
lạc đề quá đi =))

Miharu 美晴 nói...

đừng trách mình =))

Nặc danh nói...

Mình đã xem xong phim. Và spot ở đây để lấy chỗ =))

Seru Chan nói...

bạn lấy chỗ làm j vại ;____;

Manowar nói...

được 1 người bạn giới thiệu xem, mình cũng là 1 ng rất thích xem những bộ film ám ảnh và khó nuốt như này, lúc đầu k nghĩ rằng nó sẽ hay đến vậy, thật sự nếu bạn đã xem film này có lẽ bạn cũng sẽ thích lily shou shou no subete...... K biết bạn đã xem chưa, nếu đã xem rồi thì có thể cho mình 1 lời nhận xét và sự so sánh được k, còn nếu chưa xem thì mình khuyên là rất nên xem, nhưng cũng khuyến cáo trc là film đấy khá là nặng nề nhé :)

Seru Chan nói...

tớ cũng định xem, định sub, nhưng mà cứ lười lười rồi lại chưa xem được
nhất định là sẽ xem X"D
cảm ơn bạn giới thiệu :D

Nặc danh nói...

link reup 4share đâyyyyy
http://up.4share.vn/d/281a1e181b1f1d18

Nặc danh nói...

Cho mình hỏi tí mấy bạn , phim này có vẻ ghê ghê cuốn hút nhưng mình chưa xem , kiểu mình thích xem phim hài tình cảm nhưng lại bị thu hút với phim với cả mình hay bị ám ảnh lắm , các bạn thử vho mình ý kiến xem mình có nên xem phim nì k ? Nếu chỉ kiêu gây tội bình thương k máu me thì mình xem được chứ nếu máu me be bét thì .....

Le mal du pays nói...

phim ám ảnh về mặt tâm lý bạn ạ, ko phải kiểu máu me rùng rợn

Nặc danh nói...

Xem phim này hai lần tưởng mình hiểu nó lắm rồi nhưng tự lại nghe mấy đứa ở các diễn đàn khác bình luận........ cái đoạn cuối lúc bà Mori nói là ." Tao đùa đấy" nghã là bả k giết mẹ thằng Shuu hay là đùa là bắt đầu cho sự ăn năn của nó "?

Nặc danh nói...

Link die hết rồi

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...