About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2011

[Vietsub+Kara] Superfly - Eyes on me (2010 FNS Kayousai)



Mình thích tên nhóm, bây giờ đã trở thành nghệ danh của riêng Shiho. Cái tên mà trong suy nghĩ của mình dịch ra là Siêu ruồi =))
Mình thích perf này, Shiho cười rất dịu dàng. Chị thật là đẹp! T.T Thích cách chị nhập tâm vào bài hát, thích giọng của chị, thích cả cái răng khểnh nữa.
Và trên hết, mình thích bài hát. Một lời nhắn nhủ yêu thương giản dị mà nồng nàn. Nghe bài hát mà lòng cũng ấm áp đến lạ.

Em trân trọng trái tim chân thành của anh hơn những lời chót lưỡi đầu môi
Đừng ngượng ngùng, hãy mỉm cười với em nụ cười ngây ngô ấy!
Câu yêu thương, em không cần, hãy cất đi anh!
Em chỉ mong anh mãi mãi bên em mà thôi.


Download và cùng thưởng thức nhé!

MU
MF

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...