About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2011

Happy birthday to Pi đáng yêu =))

Trời ơi thật là vật vã đó nha =))
Còn một cái nhưng vì lỗi encode từ sáng tới tối không xong nên mình quyết tâm bỏ luôn=)) Bao giờ đỡ vật vã ám ảnh hơn thì làm lại quăng sau.

Hôm nay là ngày anh Yamapi aka cô Sơn nữ tròn 26 tuổi (già khú!). Một ngày thật đặc biệt, một ngày thật nên thơ, trữ tình, blab blab... nói chung là một ngày toẹt vời dành cho anh và fan của anh. Vào ngày đó, có hai đứa lười như hủi rú rí lên kế hoạch bơ anh, nhưng vì thương quá không nỡ bơ nên dù có bận tối mắt tối mũi (nói hơi quá) cũng quyết không để anh phải chịu số phận hẩm hiu như Tegoshi và Ryo ngày nào (có mỗi cái banner) =))
Lần này vì thời gian quá xoắn, anh sẽ không có ban =)) thay vào đó là những thứ sau đây (lôi hàng ra quăng).

Gomen ne Juliet (SC2007.12.11)


với chính sách lơ Pi triệt để mình đã làm cho anh ta 1 bài cũ mèm =)))
đùa đấy, từ từ rồi những gì liên quan tới anh ta sẽ được quăng tiếp
trước đó hãy down cái này về xem (lại) nhé vì anh ta rất đẹp trai =))
vì anh ta nhảy rất đẹp
vì anh ta hát (cứ cho là) rất hay
và vì chúng ta đều rất thích anh ta ♥
Download: http://www.mediafire.com/?jdlp7znq7x125av
http://www.megaupload.com/?d=U0KHX7HA

Gomen ne Juliet (Pacific cut)



Bản Gomen ne Juliet thứ 2 của bọn mình ( :
Lý do:
1. Ai đó đẹp trai
2. Tiện chỉ phải time thêm 8 dòng =))
3. Có 2 concert anh nhà diễn bài này nhỉ? N.E.W.S với Pacific. Mình chỉ có cái đĩa Pacific để làm raw thôi :")
Suy cho cùng là vì lười mà lại không thể k tặng quà được, chính cái anh này là người đã khiến mình chú ý đến NEWS, mặc dù sau đấy mình đã quên bẵng đi cho đến mãi sau này mình quyết định chết vì Massu =))
Thôi k chém bậy nữa :")
Cái này đáng ra có thể đưa lên từ sáng sớm nay, nhưng vì mình mải mần 1 cái khác, lại dậy quá muộn X_X nên bây h mới đưa lên đc. Các bạn thông cảm :D

DL: MU:
http://www.megaupload.com/?d=MQGV99NY
MF:
http://www.mediafire.com/?8ibc38p9032zp8x

Yamashita Tomohisa-M.net WiDENews(2011.03.04)


Đây là một đoạn phỏng vấn được thực hiện trong đợi Pi sang Hàn hồi cuối tháng 2 vừa rồi. Chính là cái đợt ầm ĩ lên vì chuyện Pi được báo chí mạng Hàn Quốc kêu bằng cô, đc ví như bản sao nữ của leader SS501 (xin lỗi, mình chưa bao h nhớ chính xác tên anh này viết như nào T-T
), và 1 số bạn nói anh nhà dựa hơi người-ma-ai-cũng-biết-là-ai-đó.
Bỏ qua tất cả những bức xúc đó, thì Pi đã mang đến 1 màn biểu diễn Party Dont Stop mà mình thực sự rất thích. Lý do là vì cách fan Hàn thể hiện rất là sung như thế ta khó mà đc xem trên Music show ở Nhật, hề hề. Và dù là thời gian đó nhìn anh má hóp đít tóp, gầy tong teo trông phát thương nhưng mình nhìn vẫn thấy rất đẹp.
Mình đoán là đoạn phỏng vấn này không phải ai cũng đã xem, và hình như còn k có engsub (?) nên chắc cũng nhiều bạn tò mò k biết Pi đã nói những gì. Sub này mình nhờ trans từ tiếng Hàn qua (Cảm ơn em Hin, và bạn trẻ Ging) nên có 1 số đoạn khuyết, không đáng kể đâu, chủ yếu là mấy đoạn MC huyên thuyên ấy mà :)). Các bạn down về xem nhá ;)
Kết luận của mình sau khi xem xong là:
1. Mấy chú Hàn Quốc tâng bốc Pi quá =)) "Đại diện cho mỹ nam Nhật Bản", "Top Idol star"... j đấy =)) Ngôi sao quốc dân j đó nữa =)) Nghe có vẻ anh đã vượt qua SMAP rồi *chống cằm ngồi mơ =))*

2. Pi trả lời phỏng vấn đáng yêu chết đc .__. như thằng tự kỷ =)) nhất là màn Yamashita Tomohisa hay YamaP.

3. Lý do để anh có 1 body như ngày nay là vì mấy bạn Hàn Quốc sao? Cái j thế =))

4. Từ mai mình sẽ ăn kimchi để đẹp da =))

DL:
MU:
http://www.megaupload.com/?d=WET6OZI7

MF:
http://www.mediafire.com/?97ddnj8in4adqky

2 nhận xét:

phan_ptth nói...

Biết Ghost cafe của các bạn cũng lâu, mà down chùa cũng nhiều lắm ...Hì ! Mình ko ngờ là các bạn lại sub cái đợt phỏng vấn Mnet, mình ngóng Engsub muốn mòn mỏi héo hon :(( Cảm ơn các bạn nhiều quá !

Ruồi nói...

ngắm Pi vui nhé :")

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...