About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011

[Vietsub+Kara][Perf] KAT-TUN - Perfect (MS20110401)


Thực hiện: Flyme2themoon & selfan
Special thanks to Zen & Thanh Hòa

Mùa xuân đến rồi ♥
Hãy bỏ lại sau lưng hình ảnh của thảm họa khủng khiếp vừa rồi để tiếp tục bước tiếp. Hoa anh đào vẫn nở trên mảnh đất ấy cho dù có chuyện gì xảy ra đi nữa.

Mình thích cái bài hát này ngay từ khi nhìn thấy tên bài - PERFECT. Không có lý do gì rõ ràng cả. Chỉ đơn giản là mình thích thôi.

Mình thích nhìn những con người đó cười. Khúc cuối Kame rất đáng yêu. Và Maru với Juno trong perf này đẹp k chịu nổi (Dù rằng mình cực không ưa cái quần chấm bi có khóa kéo ở ống quần của anh = =").

Nói về lyrics thì đúng là một nỗi ám ảnh với Ruồi. Có vẻ lần nào trans lyrics của KAT-TUN là một lần Ruồi vật vã :)) Các bạn cho một tràng vỗ tay khen Ruồi nào *claps*.

Lyrics làm cho người nghe có cảm giác như đang hát về Jin. Ruồi nói thế, và đến lúc mình đọc thử thì thấy đúng thế thật 8-> Các bạn xem thử nhóe ♥

Cuối cùng là GCFS xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến ss Zen và Thanh Hòa đã giúp Ruồi có được bản trans này <3~

DL: MU / MF

12 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thanks các bạn vì cái sub :">
Cả 3 ngày nay mình chỉ bật máy để play cái perf này thôi đấy. Mình yêu nụ cười của các anh. Yêu cả bài hát, nó làm mình thấy vui vẻ nhưng chỉ khi nhìn thấy nụ cười của Tatchan mình mới thấy hạnh phúc! Tatchan luôn hợp với sakura, với sắc màu trong sáng và những thứ dịu dàng. Tatchan luôn là mùa xuân của mình.
Cá nhân mình đã đọc lyrics từ trc rồi. Mình thấy nó ko có gì là khó hiểu cả, và cũng chả liên quan gì đến Jin hết :)) Mình thấy các bạn thường nhắc đến Jin. Dù sao thì bây h KT và Jin đã thực sự đi trên 2 con đường rồi.Ko phải mình ko thik Jin. Chỉ là mình thấy cứ nhắc tới mãi cũng ko cần thiết. Và bài hát mà 5 anh thực sự muốn gửi đến Jin chắc là Promise song thôi, ai nghe và đọc lyrics PS cũng hiểu mà

Ruồi nói...

ko có chi, cảm ơn bạn đã comment <3
Bạn thấy lyric dễ hiểu thì tớ khâm phục đấy, vì tớ đã phải tốn hết mấy tiếng đồng hồ (cùng với sự giúp đỡ của nhiều người) mới dịch nổi 2 câu viết bằng katakana, và đến giờ tớ cũng ko biết mình dịch có đúng không =))
còn lí do chúng tớ hay nhắc đến Jin không phải lấn cấn gì chuyên Jin vs KAT-TUN đâu, mà đơn giản vì chúng tớ là fan Jin đó =) (sự thiệt là ngoài NEWS và Jin tớ cũng chẳng biết gì nữa mà nói T.T), tớ cũng không rõ 5 người có hát bài gì cho Jin ko, ý tớ chỉ là người trong bài hát này giống Jin (of course in my opinion). Vì đối với tớ việc dõi theo Jin bước 1 mình trên 1 con đường là điều khá lý thú @-@.
Đồng ý là Tatchan trong perf này thật rạng rỡ và hạnh phúc. Ổng là một trong số những người luôn khiến tớ cười một cách vô ý thức mỗi lần ổng cười.x_x

ayame13 nói...

Từ khi biết tới Ghost Cafe mình cảm thấy rất là may mắn. May mắn khi tìm được những người có chung một phần sở thích với mình, khi các bạn cũng rất nhiệt tâm với J-music, khi các "món" được cập nhật thường xuyên và chất lượng cũng rất ổn,... ^^.
Nãy giờ lượn vòng vòng, biết các anh có bài mới, chạy vô youtube coi thì đã bị gỡ xuống vì bản quyền >.<. Bản thân đang trông mong không biết các bạn có làm sub bài này không, ai ngờ dẹo vô quán cái thấy liền, thật sự là rất vui.
Anyway, thank u a lot!

Seru Chan nói...

cảm ơn bạn :D
dạo này bọn tớ cũng bận nên làm không đc đều đặn :(
thỉnh thoảng bạn ghé qua quán check món mới nhé :">

Hina 雛 nói...

Cám ơn các ss Ghost nhiều lắm!
Lần đầu em nghe bài này, nghe từ những điệu nhạc đầu tiên là em đã thích rồi! Và em hơi ngỡ ngàng vì động tác cuối bài của Kazu ... như bắt gặp một hình dáng rất quen thuộc!
Có lẽ em cũng có cùng tư tưởng giống mấy ss. Em đọc lyrics Eng đã thấy như đây là bài hát dành cho Jin rồi ... đọc lời mấy ss em lại càng tin ... ^^
Thật là nghe bài này em cảm thấy rất hạnh phúc! Vui vui sao í ^^~
Yêu KAT-TUN nhiều lắm~
Cám ơn các ss vì bài này nhá!

minaf nói...

Mình đã định chờ mấy bạn add back mình bên LJ để có gì mình comt bên đó luôn, nhưng mà chờ tới lúc đó sợ mình lại quên mất những cảm xúc này... Mà mình còn bị lười kinh niên nữa chứ =)) Nên mình comt ở đây luôn.

Thật lòng mà nói, lúc coi MS Haru SP mình đã mỉm cười rất nhiều, phần vì chủ đề ^^ và thái độ vui vẻ của các nghệ sĩ khi xem BXH, phần vì Kame trong cái MS này quá là nhí nhảnh dễ thương đi =))
Cho tới khi xem LS của KAT-TUN mình mới biết là mấy anh có bài mới, và lại là một bài genki như vậy. Các anh cười rất tươi trên background rực rỡ tá lả ne~
Và không hiểu sao mình, vốn ít khi nuốt được nhạc KAT-TUN, lại cảm thấy tự nhiên thích bài này ghê đi :"> Hi vọng bài này vào được list Genki song của năm sau :">
Mà mình cũng thấy cái lyrics này có vấn đề =)) Nhưng lyrics trans hay ghê á :"> Cám ơn các bạn rất nhiều :">



@Người ở trên: Chúng ta có quen nhau k vậy? =))

(nói nhảm đó, chủ quán đừng để ý :">)

Seru Chan nói...

add lại bạn rồi đó XD
bữa đó ổ mình hết chỗ chứa nên chỉ down cut về xem với tiện thì sub thôi T_T
thấy ai cũng khen là hay lắm :(

Nặc danh nói...

Vì đống MS mà cái HDD vừa mua được vài tháng của mình đã biểu tình dữ dội =))
Dễ thương lắm, vì là haru SP mà, năm nào cũng gặp Makenai de của ZARD :"> Down về coi đi k hối hận đó =))
Rồi, sau này mình comt bên LJ nha :"> Mình toàn tung tẩy bên đó không hà =)) Quán các bạn có thêm khách trung thành rồi đây =))

Ruồi nói...

lần đầu có người com nhiệt tình thế này cho chúng tớ đấy =) đi học về thấy bao nhiêu là com mèn
yêu quá :x

Nặc danh nói...

^^
Các cậu thấy vui là tốt x'D~ Có động lực làm nhiều nhiều lên cho mình coi =)) *đùa
Mình thích mấy cái bài viết tự sướng của mấy cậu lắm :"> Vì đọc có thể thấy đc tình cảm của các cậu khi quyết định làm một bài nào đó... Và đồ của mấy cậu không là chiếm hết 11gb trong ổ cứng t rồi =)) Chưa kể đống MU down từ từ chưa xong nữa =))

Nặc danh nói...

Bạn ơi làm ơn gửi link cho mình với. Máy bị virus nên mất hất rồi. Nếu được gửi cho mình link của No more pain và Rescue với nha! Mail của mình này: arquitenensm8@gmail.com hoặc arquitenensm8@yahoo.com. Cảm ơn trước nha!

Moon Fly nói...

@phiyen: mình đã gửi, lần sau làm ơn comment xin link vào entry này hộ mình nhé
http://ghostcafefansub.blogspot.com/2012/09/yeu-cau-reup-link-download.html?showComment=1351158529842#comment-c4841071960660040245

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...