About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2011

[Vietsub_Kara] JUJU - Mata Ashita...

Mình đã hứa là thi xong mới sub, nhưng vì thích quá nên không kiềm lòng nổi. Bản vietsub này chắc là mới nhất đó, vì trên mạng còn chưa thấy lyric. Phải gò lưng chép romaji ra. Hi hi nhưng mà có bạn mình chép giúp nên cũng đỡ quằn quại :")

Câu chuyện về một cô bé mồ côi, và người mẹ với tình yêu thương vĩnh cửu. Không có gì quá buồn hoặc xót xa, mà chỉ là niềm xúc động giản đơn như thể tiềm thức con người. Chắc chắn mọi người sẽ thích bài này, vì chúng ta đều yêu mẹ, nhỉ?

Mẹ vẫn không nói nổi lời tạm biệt với con
Giọng con gọi mẹ, mẹ cũng chẳng thể đáp lại nữa
Nhưng con ơi, dù mẹ con ta có phải xa rời
Mẹ vẫn luôn, vẫn luôn yêu con.
Mẹ sẽ mãi yêu con.

DL:
MU: http://www.megaupload.com/?d=QD9ZXPFF
MF: http://www.mediafire.com/?n1gxrwb71bn296h

2 nhận xét:

Quỳnh Thư nói...

Đây là một trong số ít bài hát làm em khóc sau khi xem xong, và cả bản dịch chân thực và tình cảm vô cùng ạ.

Cám ơn chị Ruồi đã sub bài này ạ.

Ruồi nói...

cảm ơn em đã xem và thích *hug*

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...