About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2011

[Vietsub+Kara] Nakashima Mika - Dear (GCFS)

Bài thứ hai phủi bụi cho GC. Bài này mình được request từ lâu rồi nhưng mãi mới làm. Thực ra mình định bao giờ thi xong mới làm cơ, nhưng mà, ... nói chung là mình lười học lắm T.T
Bài hát đượm buồn, hợp với chất giọng sâu của Mika. PV nghệ thuật, tuy phong cách này không mới (mình thấy giống giống cái Eien no uta). Thực ra với một bài tình cảm thế này, mình thích một PV giản dị kiểu Sakurairo mau koro hơn, hơi sợ cái lúc chị Mía hoá trang thành cô gái hề (hay gì đó), mình sợ mấy cái gì liên quan đến rạp xiếc lắm. X_X

Lâu lâu mình mới type được 1 bài hợp hợp. Cái PV đẹp quá, mình ko nỡ làm ẩu.
Các bạn down về xem nhé, hẹn cuối tuần sau mình trở lại.

MU http://www.megaupload.com/?d=HAYDVA1L
MF http://www.mediafire.com/?fqi5cdcjfqxcid1

5 nhận xét:

kniL nói...

Ôi mình có nhìn nhầm ko, còn tưởng hoa mắt ý :((

thích bài này vãi cả đoái, ai ngờ đc xem sub lè, òa òa :((((((((((

yêu các bạn quá :((((((((((((((

Ruồi nói...

ăn với nói=)))))

white_10 nói...

Cám ơn các bạn đã sub bài này ^^
Phải nói là kara rất đẹp và hợp với bài hát :D

Nặc danh nói...

Công nhận bài này sub đẹp quá nha, đầu tư kỹ hơn 1 chút là khác hẳn ngay, thích lắm 8->

mình thích mấy con bướm x_x

trans cũng hay :">

i luv Ruồi bựa ;))

Ruồi nói...

white_10: hihi ko có gì, cảm ơn bạn
Nặc danh: tên kia người là ai? =))

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...