About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2011

[Vietsub+Kara] Jin Akanishi _The Fifth season (YGT 3011 cut)




Các em, anh họ Jin tên béo đây, các em đã chán anh chưa nào? *tung tăng*
Yeoh, chán rồi ạ.

Cuộc đổ bộ Yellow Gold tour có lẽ là (sắp) kết thúc rồi đó, và sau đó (có lẽ) sẽ là Tegomass nha. (≧∇≦*)o
Sèo sắp khăn gói về Việt Nam rồi đó, đố biết lúc Sèo về nước bài gì sẽ được lên kệ? ( ̄ー ̄)/
Ai đoán được sẽ được 1 cái hun thắm thiết của Ruồi (* ̄◎ ̄*)

The fifth seasion là bài mình khá là thích trong DVD này, và như mọi khi các bạn hãy xem bản sub với một tấm lòng rộng mở nha o(^▽^)o Từ sau khi để cái poll trên kia thì mình biết là một số bạn không ưng cách dịch của bọn mình lắm. Mình cũng tự biết là mình dịch nhiều khi không được chính xác với câu từ hoặc diễn đạt của bài hát, nhưng đó là thói quen riêng của mình và có lẽ là mình sẽ không thay đổi. Từ trước đến nay mình luôn dựa vào ý nghĩa nội dung của bài hát và diễn đạt theo ý thích và cảm xúc cá nhân của mình. Tuy vậy tất nhiên mình luôn cố gắng để tìm cách diễn đạt sát nhất nên mọi người hãy thông cảm và, hehe, coi với một tấm lòng rộng mở ha. ( ^Θ^)ノ

DL
MF
MU

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

Silent Reader nè :p

Tớ lại cực thích cách dịch của Ghost Cafe fansub, thích lắm lắm luôn ý :x Cảm giác lời dịch rất có hồn, mỗi khi thưởng thức pv thấy như đang nhấm nháp một tách cafe vậy.

Iu Ghost Cafe :-*

Moon Fly nói...

á đọc comment mát lòng mát dạ quá T_T
cảm ơn bạn :*

Nặc danh nói...

tớ đồng ý vs bạn Silent reader ở trên =)) sub của GC đọc thấy dễ thương mà có hồn lắm....

hisashiburi ne?? long time no see^^ mấy hôm có vào chôm vài link mới mà hông com *cáo lỗi cáo lỗi*..... cũng tại dạo này đang lên cơn bấn em Kyosuke Hamao (hông bít mấy bạn bít k :D) nên cũng k down nhạc nhìu~ hnay vào chôm thêm perf nì vs perf JUJU nhé!!!!!

Ôi các tình yêu sắp làm Tegomass àh~ iu quá!!! Tớ đang nhớ các anh ý lắm đây ^^ Arigatouuuuu!!

Moon Fly nói...

cảm ơn nhé (⌒o⌒) các bạn thích tụi tớ cũng có hứng làm hơn :")
uh định là làm Tegomass mà mấy hôm rày gặp tí sự cố ^^
mình k biết em đó (vì m chưa có xem takumi-kun :">)
vừa hỏi google chan
em đó nhìn uke quá vậy =))

Nặc danh nói...

trùi ui trong film em ý dễ thương lắm lắm luôn 8D chuẩn uke mọi thời đại á :D :D có dịp thì xem thử heng ^____^

P/S: k ngờ là tớ bấn Ai Ai Gasa hơn 1 tháng rùi :)) Dạo này đâm iu Massu mới chít chứ =) có lỗi vs Tego ghê cơ :D :D :D

Moon Fly nói...

tại mình ko bấn SA đó, chứ thấy nhiều người pr fim đó rồi. :)
mấy bài cũ cũ, dịch từ cái hồi mới tập tọe dịch từ Nhật, đọc lại thấy mắc cười qá =)

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...