About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

[Vietsub+Kara]Noriko Sakai_Aoi Usagi



Nhan đề là Chú thỏ màu xanh.
Rất có thể đây là một hình tượng của mặt trăng. Mình không rõ lắm vì sao lại là màu xanh, có ai biết thì nói cho mình với nhé :">
Bài hát này làm mình nhớ đến bộ phim Heaven's coin, cái thời mà cả nhà cùng ngồi xem phim Nhật và mama khóc hết nước mắt không kém gì Trái tim mùa thu. Mình vẫn nhớ như in hình ảnh 3 nhân vật chính: một Aya câm điếc nhưng mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm ; một Takumi ngang tàng kiêu ngạo nhưng có trái tim rung động mãnh liệt ; một Shuichi chân thành ấm áp. Và dù đã có nhiều chuyện không hay xảy ra với Noriko Sakai thì mình vẫn luôn ủng hộ chị, vì đã lỡ yêu đôi mắt biết nói và những cử chỉ tay của chị từ xưa mất rồi.

Bài hát tràn đầy tình yêu và rất, rất đỗi dịu dàng. Mình mà là cái anh trong bài hát thì không để mất cô gái này đâu. Ôi NoriP của tôi x_x hồng nhan bạc mệnh. x_x
Bài này cũ rồi mà bạn req bài này kiếm ra cái raw đẹp quá, ngưỡng mộ ghê :"> Không biết đây là perf hồi nào.

DL
MU
MF
MU
MF

6 nhận xét:

dulong87 nói...

thanks
mình thích bài này lắm
thích cả chị Noriko nữa
đợt đấy mình down emule nhạc bên trang trung quốc tình cờ tìm thấy

Nặc danh nói...

có chuyện j xảy ra với Noriko vậy?
nhớ hồi đó từng nghe tiếng Việt bài này rất hay nhưng mình thích bản gốc Nhật hơn :)

Moon Fly nói...

à chị Noriko có chồng tàng trữ ma túy rồi chị ý cũng bị liên lụy á, vì chị cũng dùng ma túy đó.o(´^`)o
scandal này ầm ĩ một thời gian rồi nhưng chị đã cai nghiện và trở lại rồi

Nặc danh nói...

hjc tội chị quá ;_;

thank you <3

Nặc danh nói...

Cảm ơn nhóm sub nhiều lắm nhé :x.
Nhưng ko hiểu sao link MF mình thử down đi down lại mấy lần rồi vẫn ko được :(

Moon Fly nói...

mình down vẫn ok bạn
bạn thử lại nhé

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...